Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

boshop2016

Thành viên
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Mụn đầu đen là vấn đề thường gặp ở cả nam và nữ. Hiện nay, xuất hiện nhiều phương pháp, sản phẩm dược liệu để loại bỏ mụn đầu đen nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiệu quả. Sau đây là các cách xử lí mụn đầu đen không gây đau đớn bằng những nguyên liệu rẻ tiền.

>> Xem thêm: nguyên nhân bị mụn đỏ
  • 1. Nước ép cà chua
Nước ép cà chua là biện pháp hữu hiệu đánh bay mụn đầu đen hiệu quả nhất mà không gây đau đớn khó chịu. Cà chua còn chứa các thành phần khử trùng cho phép da vùng mụn đầu đen khô ráo, tươi sáng mịn màng.

nnRKY7O0AQBJdR25qPkqjozq6W4A1PjujKrxbqRtrlwAJzTh5WYeW4miP0IN0355KnRDC7XHEA=w1366-h768-rw-no
  • 2. Nước ép khoai tây
>> Xem thêm: 10 nguyên nhân gây mụn

Trong khoai tây, thành phần chính chứa hàm lượng các chất tẩy trắng và làm sạch da tự nhiên, nhẹ dịu và tươi tre. Để loại bỏ mun đầu đen, bạn chỉ cần rửa sạch, cắt khoai tây ra làm đôi và nhẹ nhàng mát-xa lên vùng bị mụn từ trên xuống dưới. Thực hiện trong khoảng10 phút và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • 3. Đường
Đường là nguyên liệu vừa thông dụng, dễ tìm vừa tiết kiệm giúp đánh bay mụn đầu đen hiệu quả. Muốn có kết quả cao, bạn nên trộn đường với nước hoa hồng để tạo ra hỗn hợp trị mụn tuyệt vời hơn. Dùng hồn hợp trên thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, rồi mát-xa da từ trên xuống, thực hiện trong vài phút rồi rửa sạch mặt. phương pháp này sẽ đưa đến cho bạn hiệu quả vượt trội.

>> Xem thêm: nguyên nhân bị mụn lâu năm
 
×
Quay lại
Top