Trị mề đay bằng bài thuốc Nam là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

ngobinh88

Thành viên
Tham gia
6/4/2016
Bài viết
0
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều người mắc bệnh hay tim các vị thuốc tự nhiên để chữa bệnh hơn là sử dụng thuốc Tây y. Theo đánh giá chung của người mắc bệnh, bài thuốc Đông y an toàn và chất lượng, không gây nên bất cứ công dụng phụ nào đến cơ thể. Chữa nổi mề đay bằng bài thuốc Nam là sự chon lựa phần lớn người bệnh.
Chữa mề đay bằng phương thuốc Đông y là sự chọn lựa tốt nhất hiện nay.
Theo Đông y Tâm Đức thì nổi mề đay được chia thành 2 loại khác nhau là “tầm ma chẩn” và “phong chấn khối” ảnh hưởng trực tiếp tới thể phong hàn và phong nhiệt. Theo đó, thể phong hàn được hiểu gặp thời tiết lạnh hay tắm nước lạnh là nổi mề đay. Còn thể phong nhiệt thì ngược lại, khi gặp nóng khô, sẽ nổi mề đay.
thuoc-dong-y-chua-noi-me-day(1).jpg

Bài thuốc Đông y là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nổi mề đay.
  • Bài thuốc Đông y điều trị mề đay ở thể phong nhiệt: bài thuốc gồm vị thuốc như: Liên kiều, Ngưu bàng tử, Kim ngân, Phù bình, sinh địa, Thuyền thoái, Tang diệp, Kinh giới, Đơn bì, Đơn đỏ và Phòng phong. Bài thuốc có tác dụng: Sơ phong thanh nhiệt và là phương thuốc chữa bệnh nổi mề đay hiệu quả.
  • Phương thuốc Đông y chữa bệnh mề đay ở thể phong hàn: sinh khương, Bạch chỉ, Đơn đỏ, Tế tân, Quế chi, Thương nhĩ tử, Phòng phong, Đan sâm, Kinh giới, Y dĩ và Tô tử. Bài thuốc với tác dụng: trừ hàn.
  • Bài thuốc Đông y điều trị bệnh mề đay khi phủ tạng yếu, thận hư: Hoắc hương, Hậu phác, Hoàng cầm, Xích thược, Hoạt thạc, Bồ công anh, Ngân hoa, Cam thảo, Hoạt thạch, Trần bì và Linh bì. Phương thuốc với công dụng: cải thiện chức năng thận hư, điều trị phủ tạng yếu… Qua đó giúp cơ thể thanh nhiệt, thanh lọc loại bỏ chất độc ra ngoài khỏi cơ thể. Đồng thời, loại thải uất tích ở bì da, giúp đánh bay mề đay.
chua-noi-me-day-do-phu-tang-yeu.jpg

Bài thuốc Đông y chữa nổi mề đay khi phủ tạng yếu thận hư.
Vài ưu điểm của phương thuốc Đông y: Vị thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, chất lượng, không gây công dụng phụ tới sức khỏe. Trị lành bệnh mề đay tận gốc không để mề đay có cơ hội tái phát. Đặc biệt với bệnh nổi mề đay, giai đoạn điều trị rất ngắn, và chữa bệnh được tất cả nhiều dạng nổi mề đay khác nhau.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng vài phương thuốc dân gian để trị bệnh mề đay như sau:
  • Phương thuốc chữa trị bệnh mề đay với cây đơn lá đỏ: Bài thuốc gồm 15g mỗi vị: cây lá đỏ, bầu đất tía, đậu ván tía và thanh lài. Sau đó rửa sạch tất cả và nấu với 150ml nước. Chia 3 phần uống trong ngày.
cay-don-la-do-chua-noi-me-day.jpg

Cây đơn lá đỏ phương thuốc dân gian chữa nổi mề đay được nhiều người biết đến.
  • Bài thuốc chữa trị mề đay với lá mướp đắng: Lá khổ qua, cây cải dầu, lá cây mướp và mật cá trắm đen. Cách làm: Lá khổ qua và lá mướp rửa sạch rồi phơi khô. Sau đóTiếp theo giã nát thành bột, cho mật cá trắm và cây cải dầu thấy hỗn hợp đặc. Cuối cùng dùng hỗn hợp này quét lên chỗ da nổi mề đay.
  • Cây cỏ mực cũng là Bài thuốc chữa mề đay hiệu quả: Cây cỏ mực, chỉ là cây cỏ mọc hoang nhưng ít người biết nó có tác dụng trị mề đay vô cùng hiệu quả. Chỉ cần, kết hợp cây cỏ mực với lá xương sông, lá cây dưa leo, lá nhài, cỏ nhọ nồi, lá huyết dụ và lá cây diếp cá. Sau khi rửa sạch những vị thuốc trên, sắc nước cốt để uống, còn phần bã bạn sử dụng để đắp lên chỗ khu vực da bị nổi mề đay. Đây được coi là bài thuốc trị bệnh nổi mề đay đơn giản mà hiệu quả nhất.
Với chia sẻ của các thầy thuốc tại Đông y Tâm Đức đã chữa khỏi bệnh nổi mề đay cho nhiều người bệnh mong sẽ mang lại cho bạn tự tin để chữa lành bệnh mề đay một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại ở những chia sẻ sau.
 
×
Quay lại
Top