Tri ân khách hàng Saigon Smile Spa

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Sự kiện tri ân khách hàng của Hệ thống SaigonSmile Spa đã diễn ra vào ngày 17/01/2015 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Dạ tiệc này là một món quà đặc biệt mà Saigon Smile Spa muốn gửi tới tất cả quý khách hàng – những người đã yêu mến, tin tưởng Saigon Smile Spa suốt gần 10 năm qua.

S1.Trinam-SaigonSmile.png

Đúng với ý nghĩa tên gọi của đêm tiệc – “Count Your Life by Smile”, Saigon Smile Spa luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng để làm đẹp cuộc sống, để hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui hơn, nhiều tiếng cười hơn. Đêm dạ tiệc đã diễn ra trong bầu không khi tươi mới sôi nổi cùng với những chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc. Công ty Nguyễn Lê là đơn vị được Saigon Smile Spa tin tưởng thực hiện đêm dạ tiệc này.

Saigon Smile Spa tự tin cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất nhờ vào đội ngũ 300 cán bộ nhân viên, là những bác sỹ hàng đầu, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản.

I - Hội đồng bác sỹ
Các bác sỹ tại Saigon Smile Spa đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao. Trong suốt hơn 13 năm đồng hành cùng Saigon Smile Spa, các y bác sĩ luôn đặt hiệu quả và an toàn của khách hàng lên trên hết.
 
×
Quay lại
Top