Tri ân khách hàng – giảm giá 10% tất cả sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc

nguonmyphamhanquoc

Thành viên
Tham gia
12/5/2015
Bài viết
0
Tri ân khách hàng – giảm giá 10% tất cả sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc
Kính gửi quý khách hàng những người quan tâm yêu mến tin tưởng đã đang và sẽ sử dụng mỹ phẩm hàn quốc của shop.

Để tỏ lòng biết ơn đến các quý khách đã đồng hành với Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc trong thời gian vừa qua . Và những quý khách đang có nhu cầu muốn chăm sóc da làm cho làn da của mình khoẻ đẹp và tươi trẻ hơn. Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc tổ chức một chương trình giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc cho đến khi nào fanpage Nguonmyphamhanquoc.vn rớt banner.

11053226_1518001748439301_923542342031500422_n.jpg


Thấy rất là vui khi các sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc của Shop ngày càng được các hàng tin dùng. Lời đầu tiên xin được cảm ơn niềm tin lòng yêu mến của quý vị đã dành cho Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc .Bước sang thời gian hè năm 2015 này chúng tôi sẽ có những bước đi mới những kế hoạch mới nhằm đạt được những hiệu quả tôt hơn để phục vụ khách hàng được chu đáo hơn nhiệt tình hơn cũng như để xứng với sự tin dùng của quý khách hàng với lượng hàng cực lớn các sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc với hóa đơn chứng từ xác nhận.

71(4).jpg


61(4).jpg


Năm 2015 này sẽ là một năm cột mốc đánh dấu quá trình phát triển hoàn thiện đầu tiên của Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của bộ phận chăm sóc khách hàng chứng tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý những yêu cầu những ý kiến những đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc về dịch vụ về cung cách phục vụ của nhân viên..v.v...Bên cạnh đó là sự cơ động trong công tác tư vấn hỗ trợ khách hàng khi quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dich vụ của chúng tôi. Ngoài ra đội ngũ Shipper của chúng tôi luôn luôn túc trực để mang lại cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi với phí ship = 0 mang lại nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng.

FREE1(12).jpg


Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc kính mong nhận được ý kiến đóng góp phản hồi của quý khách hàng để chúng tôi có thể hoàn thiện dần những điểm yếu nỗ lực hết mình để phát huy những điểm mạnh đã khiến quý khách hàng tin dùng. Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc biết rằng muốn lớn mạnh muốn tồn tại phát triển thì sự thành bại nằm ở khách hàng vậy nên khách hàng chỉ có sự hài lòng thoải mái và thật sự tin tưởng của quý khách hàng mới là tôn chỉ hoạt đông là mục tiêu duy nhât quan trọng nhất mà chúng tôi hướng đến.

51(6).jpg


Từng bước từng bước một vững vàng an toàn và tràn trề nhiệt huyết chúng tôi đang ngày một tiến gần hơn tới khách hàng thân thiện hơn hiệu quả hơn thiết yếu hơn với đời sống.

Bằng tất cả sự tri ân thay mặt showroom và Cty Nguồn Mỹ Phẩm cùng toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng . Xin gửi tới quý khách hàng lời chúc các khách hàng luôn gặp may mắn ngập tràn hạnh phúc niềm vui ! Phát tài - Phát lộc. Chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và thực sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn !
Kính Chúc !

NGUỒN MỸ PHẨM HÀN QUỐC – ĐƠN VỊ BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP ĐẦU TIÊN KHÔNG PHÍ VẬN CHUYỂN
FREEFB1.jpg

Hotline tư vấn nhiệt tình : 0866.828384 – 0939386068 – 0908060305

Website tham khảo sản phẩm : nguonmyphamhanquoc.vn
Fanpage : fb.com/nguonmyphamhanquoc
 
×
Quay lại
Top