Trêu đùa "vùng kín" của nàng thế nào?

ngaytuyettan521991

Thành viên
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
50
(Nghệ thuật yêu) - Có rất nhiều cách để khởi xướng cuộc 'yêu', vậy những kỹ năng nào của đàn ông được phụ nữ đánh giá cao trong màn khởi động quan trọng này?

Hôn dài và sâu


Một nụ hôn dài và sâu không bao giờ là lỗi mốt đối với màn dạo đầu, kể cả khi hai bạn đã là vợ chồng lâu năm.

Sau đây là nụ hôn dạo đầu được các nàng mong mỏi nhất: Chàng ôm ghì lấy nàng như thế vừa bảo vệ, vừa sở hữu; nhẹ nhàng chạm môi nàng, cảm nhận sự mềm mại từ môi nàng trước khi để lưỡi tham gia vào quá trình 'làm say đắm đối phương'.
Nhịp độ chậm rãi

Màn dạo đầu mà phụ nữ khao khát không phải là một sự bắt đầu mạnh mẽ và ào ào như giông tố. Ngược lại, phụ nữ thích nhịp điệu khoan thai, chậm rãi để các giác quan được đánh thức từ từ trừ khi chính nàng lao vào chàng như một kẻ khát yêu.

Một trong những điều mà chúng tôi muốn các quý anh lưu ý khi lay động giác quan chúng tôi là: hãy nhẹ nhàng kích thích những vùng nhạy cảm và tuyệt đối đừng quá tỏ ra sốt ruột khi chúng tôi chưa thực sự sẵn sàng.

Những điểm cần tập trung mơn trớn là: ngực, chũm hoa, cổ, bụng, đùi trong. Còn 'lãnh địa cấm' thì nhiều phụ nữ thổ lộ rằng họ cảm thấy rất tụt hứng khi mà 'cô bé'chưa kịp khóc chàng đã đưa ngón tay vào đó.

Tận hưởng cảm giác

Không có một tiêu chuẩn hoàn hảo nào cho thời gian của màn dạo đầu bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hoàn cảnh thuận lợi, mức độ hưng phấn của cả hai khi vào cuộc… Điều phụ nữ chúng tôi muốn chính là các anh hãy cố gắng chiều chuộng và khởi động cho chúng tôi đến khi nào chúng tôi thực sự cảm thấy hứng tình nhất.

Cảm nhận là điều cực kỳ quan trọng mà các chàng cũng cần ghi nhớ khi mở màn. Phụ nữ thích được nghe những lời thì thầm khen ngợi vẻ hấp dẫn sexy khó cưỡng của cơ thể mình và những câu nói đầy khát khao nhục dục để đốt cháy cơn khát 'yêu đương'. Nếu các chàng chỉ im lặng mà khởi động thì sẽ rất khó cho chúng tôi để cuốn theo cùng dòng cảm xúc mãnh liệt ấy.

Một trong những bí quyết để người phụ nữ phải rên lên vì sung sướng ngay từ màn dạo đầu chính là nghệ thuật trêu đùa vùng nhạy cảm của các anh em.
Chẳng hạn, khi chàng đã tiến sát gần 'vùng tam giác', đừngvội vàng hôn ngay vào 'bãi cỏ và cô bé' mà nên dành thời gian kích thích những vùng ngoại biên. Tương tự, khi mân mê nhũ hoa, chàng cũng không cần thiết lúc nào cũng phải 'chòng ghẹo' đỉnh nhũ mà cứ nhởn nhơ đâu đó xung quanh. Cho đến khi chúng tôi chờ đợi không chịu được nữa thì cũng là khi ngọn lửa yêu nhanh chóng nóng bừng lên.

Nghệ thuật yêu
 
mình nghĩ bài của mình đầy đủ và chi tiết hơn này

Giới tính toàn tập, một bộ phim khoa học tài liệu nước ngoài



 
Hay càng ngại thì càng ko giải quyết được gì , chuyện này chuyện sinh lý con người mà ^^
 
những chuyện này nên tìm hiểu sau này về lấy vợ còn biết cách chiều vợ :)
 
×
Quay lại
Top