Treo chân mày ở đâu đẹp nhắt Tp HCM

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Chào mọi người! Trước đây mắt mẹ tôi có 2 mí rất đẹp nhưng thời gian này vùng mí trên xuất hiện da dư và chân mày hơi xệ xuống nên đôi mắt mẹ lúc nào cũng u buồn, già nua nhìn xót quá. Tôi đang tìm một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và tin cậy để dẫn mẹ đi treo chân mày. Nhưng tôi không có nhiều kiến thức về thẩm mỹ lắm nên muốn hỏi mọi người treo chân mày ở đâu đẹp tự nhiên? Sau khi thực hiện có để lại sẹo không?

(Ngọc – Hà Nội)

Trả lời:

Vân thân mến!

Treo chân mày ở đâu đẹp

Đôi mắt tươi trẻ luôn khiến gương mặt rạng rỡ

Thực tế cho thấy đôi mày ngài có tầm ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi mắt và gương mặt bạn. Nhưng theo thời gian tuổi tác tăng lên, dấu hiệu lão hóa xuất hiện, vùng mí mắt trên bị sụp mi khiến cho ánh nhìn trông lúc nào cũng u buồn, mệt mỏi. Treo chân mày là giải pháp tuyệt vời nhất để giúp bạn định hình lại đôi mày ngài cũng như giúp bạn loại bỏ bớt một phần da chùng, nhanh chóng trả lại đôi mắt 2 mí tươi trẻ, sinh động cho bạn.

Treo chân mày ở đâu đẹp

Hình mô phỏng quá trình thực hiện treo chân mày

Treo chân mày ở đâu đẹp tự nhiên?

Cũng như nhiều kỹ thuật khác, để có có một kết quả thẩm mỹ treo chân mày đẹp tự nhiên và khắc phục trọn vẹn khuyết điểm thì điều quan trọng nhất là sự tinh tế trong cách nhận định chính xác độ cao chân mày với đường cung mí cần nâng bao nhiêu là đủ. Bởi chỉ cần sai sót nhỏ thôi là đôi mắt có thể dẫn đến hiện tượng là bị trợn hoặc xếch.

Với bề dày kinh nghiệm trải qua hàng ngàn cuộc phẫu thuật và có kiến thức chuyên sâu sau nhiều năm liền tu nghiệp tại top 5 của Hàn Quốc, các bác sĩ tư vấn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có đủ khả năng giúp bạn phân tích đúng khuyết điểm, đồng thời tính toán tỉ mỉ độ cao giữa đường chân mày và nếp gấp mí phù hợp để nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên hoàn hảo cho bạn.

Treo chân mày ở đâu đẹp

Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng trao bằng tốt nghiệp sau quá trình đào tạo dài hạn về các kỹ thuật thẩm mỹ mắt cho bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

treo-chan-may-1.jpg


Đặc biệt, tùy vào từng trường hợp chân mày và kết hợp với mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ thực hiện các thủ thuật sau:

– Với trường hợp muốn treo cung mày để xử lý mi sụp nhẹ ở mí trên, thì đường mổ ngắn sẽ ôm sát bờ cung mày phía dưới, thông qua đó xử lý phần da dư theo định lượng đã được xác định.

– Với trường hợp muốn treo cung mày để làm nâng cao cung mày lên, thì vết rạch nhỏ sẽ nằm sát theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó loại bỏ bớt phần da dư và nâng cung mày vừa đủ.

Phẫu thuật treo chân mày diễn ra nhanh chóng trong thời gian khoảng 60 phút. Cùng những thiết bị máy móc, công nghệ Hàn Quốc đích thực, quy trình thực hiện nghiêm ngặt,… chắc chắn giúp sẽ mang lại đôi mắt long lanh, rạng rỡ nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

Treo chân mày ở đâu đẹp

Đôi mắt của khách hàng đã lấy lại sự tươi trẻ sau khi treo chân mày 1 tuần

Sau khi thực hiện có để lại sẹo không?

Như đã nói ở trên, khi thực hiện tiểu phẫu bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn, lại nằm ôm sát bờ trên và bờ dưới của cặp lông mày. Chính vì vậy, sau khi lành vết thẹo được giấu kín vào bên trong phần chân mày rậm rạp, do đó rất khó phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ. Qua thời gian thẹo sẽ mờ dần.


Trên đây là những thông báo cơ bản mà Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp như: giải phẫu mở mang góc mắt là gì? Đối tượng nào nên phẫu thuật mở rộng góc mắt? mở rộng góc mắt có để lại sẹo không? mở mang góc mắt giá bao lăm, quy trình thực hiện và cách coi sóc sau giải phẫu như thế nào? mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, an toàn và tốt nhất hiện thời độc giả quan hoài hoặc còn những thắc mắc khác hãy hệ ngay với đội ngũ mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Treo chân mày bao nhiêu tiền.
 
×
Quay lại
Top