Trên thị trường âm thanh hiện giờ vì sao loa karaoke FLY đang là top 1

duydiem6868

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
0
Một số phòng karaoke kinh doanh V.I.P cần có một dòng loa cần phải đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu như: chất âm vượt trội, hiệu suất làm việc cao và độ bền sản phẩm. Với vô vàn những chọn lựa trên thị trường hiện giờ, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm nào để đáp ứng được những yêu cầu đó. nắm được những băn khoăn đó, Lạc Việt audio xin chia sẻ đến các bạn loại loa FLY RX 1201– chọn lựa hoàn hảo cho phòng karaoke kinh doanh.

Thiết kế sang trọng và vô cùng mạnh mẽ

Loa có kiểu dáng khỏe mạnh với thùng loa hình trụ và các góc cạnh vô cùng sắc nét. Phần vỏ thùng được bao phủ lớp sơn màu đen tuyền huyền bí. Mặt trước loa sang trọng mà đơn giản nhờ lớp màng lưới bảo vệ củ loa chắc chắn, được thiết kế mắt võng vô cùng bền bỉ, đẹp mắt, nổi bật với logo PROLAB đầy ấn tượng. Cấu tạo ngang – cao – sâu lần lượt là 510mm x 659mm x 465mm mang đến vẻ hoành tráng, khiến căn phòng hát thêm đẳng cấp.

Chất âm trung thực

Loa karaoke có cấu tạo 2 đường tiếng với 1 loa bass 12 inch kết hợp với 1 loa treble. Củ bass đẳng cấp đem đến âm trầm ấm, sâu, chắc khỏe và không vỡ tiếng. Bên cạnh đó, loa Treble giúp tiếng nhạc, giọng hát vô cùng thanh thoát, âm thanh trong không pha lẫn tạp âm. Từ đây, tổng thể âm thanh hài hòa và vô cùng trung thực.

Đáp tuyến tần số của loa khá rộng giúp cho sản phẩm chơi được nhiều dòng nhạc, nhất là là các dòng nhạc lớn như remix, rock, dance… vô cùng sôi động. Thêm vào đó các dòng nhạc bolero, dân ca, vọng cổ… cũng được dòng loa này tái tạo toa pc-2852 một cách ngọt ngào, êm ái.

Hơn thế nữa, với sức mạnh nổi bật có thể lên đến 600W/CH đem đến chất âm sosongs động, độ nhạy lớn, FLY RX 1201 rất thích hợp với phòng karaoke kinh doanh, mang đến những phút giây giải trí thoải mái và tuyệt vời dành cho người dùng.


Hoạt động bền bỉ

Loa FLY RX 1201 được xác định nằm trong các dòng loa karaoke có hiệu suất làm việc cao. Sản phẩm được tích hợp mạch bảo vệ Treble tiên tiến, giảm bớt tình trạng cháy loa khi hoạt động ở cường độ cao hoặc tín hiệu đầu vào lớn, giúp loa làm việc bền bỉ hơn. Loa công suất lớn với cổng kết nối chắc chắn, truyền tín hiệu âm thanh ổn định và hay. Sản phẩm còn cấu tạo lỗ thông hơi rất hợp lý giúp phân tán nhiệt hiệu quả.

Phù hợp với không gian karaoke kinh doanh

Một trong các điểm thuận lợi khi dùng sản phẩm này chính là hệ thống ốc bắt giá sắp xếp đa hướng, giúp các bạn có thể treo đôi loa đứng hoặc treo ngang cho mỗi phòng karaoke. Loa không hề kén amply, các bạn liên kết với mỗi dòng amply nổi tiếng trên thị trường như Jarguar và Guinness... đều được. Mức độ nhạy lên đến 97.5 dB không chỉ cho độ lớn toa a 2030 lớn mà còn giúp bớt hao công suất amply. cùng với đó, sản phẩm có thể kết hợp cùng các power amplifier (cục đẩy công suất) một cách hoàn hảo mang đến chất lượng âm thanh vô cùng vượt trội cho phòng karaoke của các bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, FLY RX 1201 cũng là dòng loa được sử dụng phổ biến trong những không gian nhà hàng, hội trường… có thể phát huy hết sức mạnh và đem đến hiệu quả âm thanh lớn.
 
×
Quay lại
Top