Trẻ hóa da trở lại hàng chục tuổi chỉ với rượu vang đỏ

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Rượu vang được xem là tốt cho sức khỏe và có khả năng giúp làm đẹp, chống lão hóa làm Trẻ hóa da. Hãy cùng xem cách trẻ hóa da bằng rượu vang làm như thế nào nhé.

Tác dụng của rượu vang đỏ

ruou-vang-do-tre-hoa-da-1.jpg


Rượu vang đỏ giúp giảm quá trình xơ vừa động mạch, ngăn chặn tách nghẽn mạch máu. Hợp chất resveratol có tác dụng kéo dài tuổi thọ. Chất chống oxy hóa flavonoid trong rượu vang đỏ kích hoạt enzym, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó rượu vang đỏ còn nhiều tác dụng như phòng ngừa ung thư, chống bong tróc da, phòng tim mạch, chống viêm nhiễm, kích thích tiêu hóa, và các tác dụng làm đẹp như giảm cân, làm đẹp da, chống lại tia UV gây nám da...

Rượu vang đỏ có chứa polyphenol chống oxy hóa cực tốt, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Rượu vang đỏ còn giúp da tự sản sinh tế bào da mới, bảo vệ da trước các gốc tự do từ môi trường, chống lão hóa da, duy trì độ đàn hồi, căng trẻ của da, hạn chế các nếp nhăn, săn chắc da, nâng cơ mặt hiệu quả. Đắp mặt nạ rượu vang đỏ hàng ngày bạn sẽ có làn da tươi trẻ không kém gì các phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật khác.

Uống rượu vang giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Mỗi ngày bạn có thể uống 1 ly rượu vang đỏ nhẹ. Kết hợp với việc uống rượu vang tăng cường sức khỏe bạn sẽ đắp mặt nạ dưỡng da trẻ hóa da bằng rượu vang đỏ.

Làm mặt nạ rượu vang đỏ
Chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 3 thìa rượu vang đỏ
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa đường nâu.

ruou-vang-do-tre-hoa-da-2.jpg

Cách làm:
- Cho các nguyên liệu vào bát sứ sạch, đánh thật đều.
- Dùng chổi sạch, bông gòn hoặc dùng tay thoa đều mặt nạ rượu vang lên khắp mặt và vùng cổ.
- Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm vào da.
- Rửa sạch lại mặt với nước ấm.
- Dùng khăn sạch thấm nhẹ nhàng, thoa nước hoa hồng hoặc serum dưỡng da và đi ngủ.

Sử dụng mặt nạ trẻ hóa da bằng rượu vang đỏ tuần 2-3 lần, ngay tuần đầu bạn đã có thể cảm nhận thấy sự mịn màng, căng trẻ của làn da.

Trường hợp bạn đã bước qua tuổi trung niên và da đã bị lão hóa trùng nhão nhiều, thì những phương pháp tự nhiên sẽ khó có thể giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung. Khi này, bạn cần tới các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao. Hiện nay với các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật nhưng mang lại hiệu quả tương đương phẫu thuật đã ra đời. Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, công nghệ PRP, công nghệ Laser Revlite giúp bạn trẻ hóa da, kéo dài tuổi xuân. Để tìm hiểu chi tiết về các công nghệ Làm căng da mặt, và lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp, bạn có thể chat với tư vấn viên ngay trên website, liên hệ qua Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa.
 
×
Quay lại
Top