Trào lưu xe đạp điện trở lại với teen Sài Thành

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Xe đạp điện hiện nay như một trào lưu hot của các bạn trẻ Sài Gòn, chỉ cần dạo vòng thành phố là có thể bắt gặp ngay những bạn trẻ diện đồ xì tin cùng nhau “vi vu” cuối tuần.

Xe đạp điện dần trở thành sự chọn lựa tối ưu cho các bạn trẻ hiện nay. Với tình trạng giá xăng tăng cao và ô nhiễm môi trường ngày một nghiêm trọng, teen Sài thành đã chọn xe đạp điện như một phương tiện di chuyển cho mình, không những có thể tiết kiệm chi phí, mà các bạn còn có thể tạo cho mình một phong cách mới - trẻ trung và năng động.
Nhu cầu làm đẹp và tạo cho mình một phong cách riêng của giới trẻ ngày một tăng. Ngoài những yếu tố cần thiết như trang phục, giày dép, thì xe được xem là một phụ kiện thiết yết khẳng định phong cách của các bạn trẻ.

Bạn Hồng Anh – sinh viên năm 2 trường đại học Quốc Tế cho biết “Mình hay dạo phố cuối tuần cùng bạn bè bằng xe đạp điện, cùng nhau la cà ăn hàng, đi siêu thị, hay đơn giản là dạo quanh phố phường, vừa tạo cá tính riêng cho mình lại vừa gọn nhẹ tiện lợi.”


NIK_4187-b2956.JPG

Các bạn trẻ tung tăng siêu thị bằng xe đạp điện Asiana

Xe không những là phụ kiện làm đẹp mà còn là người bạn đồng hành đến trường của các bạn học sinh hiện nay. Bạn Khánh Như – học sinh lớp 11 trường THPT Gia Định cho biết: “Đậu vào Gia Định, ba mẹ mua tặng em chiếc xe đạp điện.

Từ ngày đi xe đạp điện em thấy mỗi lần đi học đỡ vất vả hơn, không phải mất công đạp nhiều như xe đạp thường nữa. Bây giờ trào lưu mọi người ai cũng đi xe đạp điện, em cũng có một chiếc nên cảm giác rất thích.”
Tuy nhiên cũng có nhiều bạn trẻ còn đắn đo không biết chọn sản phẩm nào phù hợp với mình về cả mặt hình thức lẫn giá cả. Sau một vòng khảo giá xe đạp điện trên đường Võ Thị Sáu, bạn Mai Hồng cho biết: “Em thấy giá cả cũng chênh nhau khá nhiều, có nhiều xe đạp điện nhập khẩu từ Nhật lên đến 20 triệu/chiếc. Còn những xe giá rẻ lại không đáp ứng về kiểu dáng!”
Qua một cuộc khảo sát của chúng tôi, hãng xe đạp Việt Nam Asiana (https://www.xedapasiana.vn/index.html) vừa ra mắt thị trường có nhiều cải tiến về kiểu dáng, phù hợp với các bạn trẻ năng động muốn tạo phong cách riêng cho mình.

Chỉ với 9 – 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc xe đạp điện Asiana với thiết kế năng động và tiện dụng. Xe được sản xuất tại nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9901:2008.


NIK_4098-b2956.JPG

Asiana thu hút giới trẻ bởi thiết kế trẻ trung, năng động

Với ưu điểm bánh to, thiết kế nhỏ gọn, Asiana hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay của các bạn trẻ. Xe còn được trang bị bộ điều khiển thông minh, động cơ điện hiệu suất cao và ắc-quy chất lượng tốt giúp xe đi được quãng đường 35-50km sau mỗi lần sạc đầy. Xe nhỏ gọn thuận tiện cho người điều khiển đồng thời cũng chịu được tải trọng cao hơn - 100kg. Thêm vào đó, dòng xe Asiana còn trang bị thêm bộ biến tốc Shimano để phù hợp hơn với nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
Một vấn đề nữa khiến các bạn quan tâm khi mua xe đạp điện chính là chế độ bảo hành xe. Xe đạp Asiana bảo hành (https://www.xedapasiana.vn/services-bh.html) 3 năm cho khung xe và 2 năm cho động cơ. Như vậy, các bạn có thể yên tâm hơn khi chọn mua dòng xe Asiana.

Xe có nhiều thiết kế đa dạng, chi tiết tham khảo tại đây (https://www.xedapasiana.vn/electric.html)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top