Trào lưu Sao nữ quay clip diện quần... không thể ngắn hơn

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Không hẹn mà gặp, sự trùng lặp vô tình hay hữu ý của xu hướng thời trang mặc áo sơ mi và quần siêu ngắn của ca sĩ nữ trong video clip, đã khiến V-pop ngày càng ngập tràn những pha khoe thân úp mở rất nóng bỏng.




Trong số vô vàn những phương tiện giúp mỹ nhân Việt khoe dáng sexy, chiếc áo sơ mi trắng dài, che khuất quần ngắn bên trong chiếm một vị trí khá đỉnh. Ngoài việc xuất hiện nhan nhản cùng các mỹ nhân trong những loạt ảnh, mốt thời trang này còn "trịnh trọng" có mặt xuyên suốt trong các MV mới của các "sao" nữ.
Không "kín cổng cao tường" chỉn chu như hình ảnh người ta thường thấy của chiếc sơ mi, "rơi" vào tay của ngôi sao, nó đã vô tình trở thành một phương tiện cho việc khơi dậy sức nóng của các người đẹp. Chiếc sơ mi được sexy hóa: thân áo dài, mỏng, hở cổ, che hết quần trong... đã góp phần lớn trong việc phô bày cơ thể một cách táo bạo của mỹ nhân Việt trên màn ảnh.
Hồ Ngọc Hà
Không cần những màn vũ đạo điêu luyện, nóng bỏng và những phục trang gợi cảm, chỉ duy nhất một chiếc áo sơ mi dài xuyên suốt clip, Hồ Ngọc Hà đã làm nóng bao con tim xem qua sản phẩm của cô - clip Giấc mơ chỉ là giấc mơ - một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Hà Hồ khi cô còn ở bên nhạc sĩ Đức Trí.
101012musikHNHa5.jpg


101012musikHNHa4.jpg


101012musikHNHa3.jpg


101012musikHNHa2.jpg


101012musikHNHa1.jpg
Hồ Quỳnh Hương
Chăm chút khá kỹ lưỡng cho album Anh, nữ ca sĩ đất mỏ đã mạnh tay đầu tư "sộp" cho phần clip. Đặc biệt, trong MV Tình yêu mãi mãi, dù không có những cảnh diễn t.ình tứ với diễn viên Nhật Bản Rich Ting, nhưng Hồ Quỳnh Hương cũng làm bỏng mắt fan bởi mốt sơ mi trắng che quần, khoe chân.
101012musikHQHa2.jpg


101012musikHQHa1.jpg
Thanh Thảo
Clip mới đóng chung với nam diễn viên điển trai Bình Minh đã khiến Búp bê chịu nhiều lời ong tiếng ve về chuyện "phim giả tình thật". Clip này không những nóng hực với những pha diễn t.ình tứ, thân mật cùng Bình Minh mà còn bởi hình ảnh rất quyến rũ của Thanh Thảo trong trang phục áo sơ mi dùng làm... áo ngủ. Sau một thời gian làm Búp bê con trai, Thanh Thảo đã nữ tính hơn rất nhiều và ngày càng cập nhật được nhiều xu hướng thời trang sexy.
101012musikTTa5.jpg


101012musikTTa4.jpg


101012musikTTa3.jpg


101012musikTTa2.jpg


101012musikTTa1.jpg
Ngân Khánh

Trước "bà bầu" của Music Box, "gà" Ngân Khánh cũng hở trên hở dưới trong clip Chỉ yêu mình anh. Ngoài clip này, Ngân Khánh còn có những bộ ảnh trắng đen rất nóng bỏng khi cô chỉ "lăn lộn" với mỗi chiếc sơ mi nằm trên gi.ường.
101012musikNKa3.jpg


101012musikNKa2.jpg


101012musikNKa1.jpg
Lương Bích Hữu
Rũ bỏ hình tượng dễ thương, nhí nhảnh, Cô gái Trung Hoa cũng kịp cập nhật xu hướng sexy cho bằng chị bằng em. Trong clip Nước mắt hóa đá, Lương Bích Hữu diễn tả tâm trạng đau buồn vì mất người yêu trong trang phục một chiếc sơ mi trắng mỏng manh.
101012musikLBHa4.jpg


101012musikLBHa3.jpg


101012musikLBHa2.jpg


101012musikLBHa1.jpg
Yến Nhi
Trước cả hình tưọng sexy của Yến chị, cô em Yến Nhi đã xuất hiện với hình ảnh "người lớn" trong dự án Song Yến - The movie 1. Ngoài độ nóng do bộ trang phục gợi cảm mang lại, những pha t.ình tứ của Yến Nhi cùng bạn diễn Thiên Minh trong dự án này cũng khiến các teen fan đỏ mặt.
101012musikYNa3.jpg


101012musikYNa2.jpg


101012musikYNa1.jpg

Minh Hằng

Nói đến sexy, không thể không nhắc đến sexy girl Minh Hằng. Trong clip Bình minh xua bóng đêm, Minh Hằng còn làm bỏng mắt khán giả với nhiều tư thế vũ đạo gợi cảm trong trang phục áo sơ mi mỏng và chỉ cài một duy nhất một chiếc cúc áo.

101012musikMHa4.jpg


101012musikMHa3.jpg


101012musikMHa2.jpg


101012musikMHa1.jpg

nguồn : kênh 14:KSV@08::KSV@08::KSV@08:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Haizzzz, sao Việt dạo này sexy quá. nhiều khi còn không dám nhìn nữa. hic...
 
Đúng vậy. Mình cũng không thích những kiểu sexy như thế
 
Sao mọi người có vẻ dị ứng vớ mấy cái clip này zậy.mấy ca sĩ nước ngoài như britney spears,kesha,rihanna cũng sexy vậy thậm chí là sexy quá mức cần thiết mà đâu có ai nói đâu

Dẹp mấy cái thuần phong mỹ tục đi.nó đã trở thành đồ cổ rồi cái đó chỉ dành cho mấy người già ngu ngốc thuộc thế hệ trước thôi.chúng ta còn trẻ luôn học theo cái mới,luôn nhìn ra tương lai sao mọi người cứ phải mang theo quan niệm cũ rích rẻ tiền đó?
 
Sao mọi người có vẻ dị ứng vớ mấy cái clip này zậy.mấy ca sĩ nước ngoài như britney spears,kesha,rihanna cũng sexy vậy thậm chí là sexy quá mức cần thiết mà đâu có ai nói đâu

Dẹp mấy cái thuần phong mỹ tục đi.nó đã trở thành đồ cổ rồi cái đó chỉ dành cho mấy người già ngu ngốc thuộc thế hệ trước thôi.chúng ta còn trẻ luôn học theo cái mới,luôn nhìn ra tương lai sao mọi người cứ phải mang theo quan niệm cũ rích rẻ tiền đó?
Bạn nói j` vậy?
Mấy ca sĩ bạn nói ở trên chẳng qua ko liên quan gì đến vn nên ng` vn đâu có vô duyên mà ngồi lên án họ
Dẹp mấy cái thuần phong mỹ tục đi à?chính vì những ng` có suy nghĩ như vậy nên xh vn mới như vậy đây
Những ng` già ngu ngốc? Bạn đang chửi ông bà bạn đó, những thế hệ trước tuy có những suy nghĩ cổ hủ nhưng họ đáng đc tôn trọng chứ ko phải bị chửi là ngu ngốc, nếu họ ko tồn tại thì liệu bạn có thể ở đây mà chửi đổng?
tuổi trẻ luôn phải học theo cái mới, nhìn ra tương lai ---> bạn nói đúng, nhưng học đc tính siêng năng cần cù của người nhật, học đc nhưng khoa học hiện đại các nc khác thì may biết mấy, đây lại đi học mấy cái đâu đâu, học thì cũng phải lựa những cái tốt đẹp mà học chứ?
Quan niệm rẻ tiền??? bạn nói cái j` rẻ tiền vậy?:KSV@07:chẳng lẽ bạn đang nói tà áo dài vn là rẻ tiền?
Thật hết nói nổi
quên, sao ở trên bạn ko nói luôn lady gaga?....vn mà có lady gaga thì hay lắm đó
 
×
Quay lại
Top