tranh phong thủy treo phòng khách đẹp hcm

trangtrinhpho

Thành viên
Tham gia
11/1/2015
Bài viết
0
Mua tranh phong thủy đẹp

Tranh phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy. Ngoài tác dụng trang trí, tranh phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung.
Những bức tranh sơn thủy hữu tình được ví như: Nước giống như người “quân tử”. Nước cho mọi người mà không có gì tư lợi về mình. Như vậy là “đức”. Nước đi đến đâu thì mang sự sống đến đó, như vậy là “nhân”. Nước luôn chảy xuống chỗ thấp theo đúng đạo lý, như vậy là “nghĩa”. Nước ở trên cao trăm trượng, lao xuống khe mà không ngần ngại gì, như vậy là “dũng”.
tranh%20phong%20c%E1%BA%A3nh%20th%C3%A1c%20n%C6%B0%E1%BB%9Bc33.jpg

Nơi bán tranh phong thủy

tranh%20phong%20c%E1%BA%A3nh%20th%C3%A1c%20nuoc%2033.jpg





Vì vậy người quân tử thấy nước ở sông lớn thì thích ngắm nhìn để tu dưỡng tính tình.Núi thì cao mà ta thích vì trên núi có cỏ cây sinh ra, có chim muông nảy nở, tạo thêm nhiều của cải cung cấp cho bốn phương. Mây gió tạo ra ở đó để trời đất giao lưu, âm dương hòa hợp, muôn vật nhờ đó mà thành, trăm họ nhờ đó mà có cái ăn. Vì vậy, người quân tử thích ngắm núi để tâm hồn khoáng đạt. Tóm lại tranh sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.Mọi nhu cầu của quý khách xin liên hệ địa chỉ
TRANG TRÍ NHÀ PHỐ
Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :-0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com
 
×
Quay lại
Top