Tranh dán tường cho bé

sieutocviet4

Thành viên
Tham gia
30/1/2019
Bài viết
1
Tranh dán tường là các loại tranh được dán trên tường, tranh được đa dạng các loại mẫu mã và chất liệu với những ưu điểm tiết kiệm không gian gian phòng như tranh dán tường phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em.. làm nổi bật lên sự thẩm mỹ thẩm mỹ và thẩm mỹ của căn phòng. Một bức tường đẹp không phải chỉ khi nó được mặc lên trên mình những chiếc áo bằng các màu sơn bình thường nhưng nó còn được đẹp hơn nữa từ những bức tranh dán tường 3d phù hợp với sở thích, kỉ niệm, phong thủy, tâm linh... của ngôi nhà. tranh dán tường
Với những bức hình ngộ nghĩnh, được in bằng công nghệ in 3d sinh động, tranh 3d dán tường rất phù hợp cho mọi sở thích của mọi lứa tuổi đặc biệt là tranh dán tường cho bé. Với những bức hình dễ thương , động vật giúp cho bé tương tác với môi trường xung quanh tốt hơn, góp phần vào sự phát triển cho bé.
Với đa dạng về loại và kích cỡ , Tranh Khánh Linh chuyên cung cấp các loại tranh 3d dán tường giá rẻ, đủ các loại kích thước như tranh dán tường khổ lớn, khổ nhỏ, khổ dọc, khổ đứng...Với các loại tranh 3d dán tường như tranh phong cảnh, cảnh đồng quê, cảnh biển, cửa sổ, hàn quốc...và cung cấp các loại tranh trên toàn quốc như hà nội, tp hcm, đà nẵng... cam kết sẽ thi công các loại tranh theo yêu cầu của khách và tận tình phục vụ khách hàng.
Tranh dán tường 3D với hình ảnh có độ sắc nét, chân thực hoàn hảo luôn là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh. Và vì nội dung hướng đến là trẻ nhỏ nên các mẫu tranh dán tường cho bé thường tập trung phác họa hình ảnh các nhân vật hoạt hình dễ thương, các con vật, hoặc các siêu ảnh hùng…
TPC-726-500x351.jpg

Tranh phong cảnh giúp không gian trở nên sinh động, thoáng đãng thu hút mọi giác quan của người nhìn giúp họ cảm thấy như được “sống” trong chính khung cảnh tự nhiên đó.Tranh tứ quý Tùng, cúc, trúc, mai.
Tranh biển là hình ảnh tượng trưng của những ngày hè sôi động hay chốn bình yên mỗi chúng ta muốn tìm đến mỗi khi cần sự tĩnh lặng. Đó là lý do vì sao tranh dán tường 3D cảnh biển là loại tranh dán tường được chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất.
TC-Bien-01-500x353.jpg

Tranh thác nước phong thủy rất được ưa chuộng do đem lại nguồn năng lượng của nước (1 trong những yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ)thác nước phong thủy rất được ưa chuộng do đem lại nguồn năng lượng của nước (1 trong những yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ)
TT-Nuoc-01-500x353.jpg

Chất liệu của tranh:
1 – Chất liệu giấy Hàn Quốc & Nhật Bản:
Khổ rộng giấy Hàn Quốc 106cm & khổ rộng giấy Nhật Bản 92cm, đặc điểm, bề mặt giấy sần khi in tạo độ sâu cho tranh, làm hình ảnh tạo khối 3D lên nhìn rất đẹp, mặt tranh không bị bóng, lóa khi ánh sáng ánh đèn hắt vào, ngắm nhìn rất sang trọng và đẹp, khi ghép các tấm không lộ vết ghép nối phù hợp với mọi tường nhà phẳng và gần phẳng.
2 – Chất liệu Vải Lụa kim tuyến:
Có ưu điểm là khổ rộng lên đến 3.2m nên tranh có 1 chiều không vượt quá 3.2m là có thể in nguyên khổ, không phải ghép nối khi thiết kế . Tranh có độ bền cao, xé không rách, không thấm nước chịu được nắng mưa ngoài trời. Bề mặt được phủ 1 lớp kim tuyến, nhìn kỹ sẽ thấy bề mặt tranh lấp lánh cho hình ảnh sang trọng, quý phái.
3 – Chất liệu Decal PPC:
Có ưu điểm là giá thành rẻ, chịu được nắng mưa, để được ngoài trời, khổ rộng đến 1.50m, nhược điểm có bề mặt nhẵn không có độ sâu cho tranh, hơi lộ vết ghép nối khi thiết kế. Mặt sau của chất liệu có sẵn lớp keo dán, khi thi công chỉ cần lột lớp giấy bóng là có thể dán ngay. phù hợp với không gian rộng nhìn xa.
CÔNG TY TNHH IN TUẤN KHANG ( Tranh 3D Khánh Linh)

ĐC: số 1 Ngách 52 ngõ 207 Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 033 613 8888 (Zalo, Viber)

Điện thoại: xưởng sản xuất: 037 428 9999 - 024 2215 6888
 
×
Quay lại
Top