Trang web Sore.vn cập nhật tính năng mới cho ngày Online Friday

sosanhgiare

Thành viên
Tham gia
9/3/2016
Bài viết
11
Trước khi mua một món đó nào đó, bạn thường tìm kiếm các thông tin về món đồ đó như địa chỉ bán hàng, so sánh giá cả của những nơi đó. Việc mở từng trang rồi so sánh sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian.
Đó là lý xuất hiện các trang web so sánh giá sản phẩm như sore.vn, sản phẩm trực thuộc Công ty Cổ phần So Rẻ. Theo công ty So Rẻ, nguồn dữ liệu của website sore.vn được tổng hợp từ hơn 3.000 website lớn nhỏ và có số lượng hơn 5 triệu sản phẩm. Để đáp ứng được nhu cầu và tăng độ tin cậy người dùng khi sử dụng website, So Rẻ đã ra mắt nhiều tính năng mới như Xác thực sản phẩm, Tin Tức, tìm được thông tin Khuyến Mãi hấp dẫn ở các trang thương mại điện tử lớn (lazada, adayroi, tiki…) đặc biệt là hai tính năng Tra giá nhanh và tính năng Giá hấp dẫn nhất trên online Friday (tính năng này chỉ mở ở ngày 2/12/2016 và diễn ra đến khi sự kiện kết thúc)

Sore.vn có giao diện khá trực quan và dễ sử dụng. Ngay từ lần đầu truy cập, bạn sẽ thấy được khung tìm kiếm sản phẩm được thiết kế to, rộng ở chính giữa trang. Khi bạn nhập thông tin vào khung tìm kiếm sẽ có những gợi ý hiển thị ra cho bạn, rất tiện lợi.

Sau khi các kết quả hiển thị ra ở khung bên trái màn hình là các bộ lọc của trang như lọc theo danh mục hay theo mức giá. Khi sử dụng bộ lọc này, kết quả trả về sẽ gần hơn với nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng một sản phẩm sẽ nhưng sẽ có nhiều mức giá khác nhau và nhiều địa chỉ bán khác nhau. Bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình cũng như vị trí địa lý để tìm được địa điểm bán hàng tốt nhất. Trên Sore.vn, mức giá hiển thị trên cùng sẽ là mức giá thấp nhất.
Sore.vn đã cập nhật thêm mục Tin tức –Tin mới nhất, giúp người dùng có thêm thông tin khi tìm kiếm sản phẩm.Ngoài ra Sore giờ còn tìm được các khuyến mại hấp dẫn trên các trang thương mại điện tử
So Rẻ vừa ra mắt hai tính năng mới là tính năng tra giá nhanh và tính năng tìm giá hấp dẫn nhất trên Onlinefriday.vn, website của sự kiện mua sắm online giảm giá hàng năm của Bộ Công thương.
Tính năng Tra giá nhanh

Tra giá nhanh là một tính năng mới nằm góc bên trái phía trên khi vào trang So Rẻ và ấn vào một mục bất kỳ trong danh mục. Cách sử dụng dụng tích năng này rất đơn giản. Bạn chỉ cần copy link website có chứa sản phẩm vào thanh tìm kiếm của Tra Giá Nhanh, sau đó gõ Enter. So Rẻ sẽ hiển thị cho bạn kết quả sản phẩm bạn muốn tìm với giá tìm được thấp nhất trong So Rẻ.

Ví dụ người viết bài copy link sản phẩm Samsung Galaxy S7 từ website FPT Shop (https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-s7 ) sau khi sử dụng Tra Giá Nhanh So Rẻ cho được kết quả nhiều nơi bán chứa sản phẩm Samsung Galaxy S7 cần tìm. Và hàng loạt sản phẩm gợi ý có liên quan và chức năng tương tự.
Tính năng Giá hấp dẫn nhất trên Online Friday

Ngày Online Friday 2016 chắc chắn là ngày hàng loạt website thương mại điện tử đua nhau giảm giá. Các mặt hàng sản phẩm trên onlinefriday.vn luôn chứa đựng yếu tố chủ quan, bạn rất khó biết đâu là nơi bán có giá rẻ. Tính năng "Giá Hấp Dẫn Nhất Trên Online Friday" có các chức năng giúp bạn tìm sản phẩm Giá rẻ nhất, Giảm giá hấp dẫn hoặc Sản phẩm nổi bật khác. Và tính năng này chỉ mở ra trong ngày Online Friday 2/12/2016, nằm trong phần Tra Giá Nhanh.
 
×
Quay lại
Top