Trang trí vách kính nội thất bằng kính nghệ thuật

noithatdepdk

Banned
Tham gia
8/4/2013
Bài viết
0
Việc sử dụng vách kính để trang trí, ngăn chia phòng, sảnh, phòng chờ đã trở nên phổ biến từ lâu đối với các building, văn phòng cao cấp hay các ngân hàng... Tuy nhiên vẫn còn phổ biến với vách kính được trang trí bằng đề can dán kính với màu sắc hạn chế và độ bền thấp, rất dễ bị bong hỏng khi gặp ẩm ướt bởi độ bám dính kém. Tuổi thọ của việc trang trí vách kính bằng đề can dán kính thường khoảng trên dưới 1 năm. Trường hợp chi tiết trang trí nhỏ thì càng nhanh bị bong theo thời gian.


vach-kinh-nghe-thuat%20(1).jpg
vách kính nghệ thuật​

Với những hạn chế lớn của việc sử dụng đề can dán kính như vậy nên các công ty, văn phòng, các bên thiết kế và thi công nội thất đang hết sức ưa chuộng sử dụng tranh kính cho việc trang trí vách kính cho nội thất của mình. Bởi tính phong phú, dễ dàng trang trí cả một bức tranh đẹp đầy nghệ thuật cho vách kính, tạo một không gian nội thất sang trọng, hài hòa.

vach-kinh-nghe-thuat%20(2).jpg
vách ngăn văn phòng nội thất đức khang​

Với việc trang trí vách kính bằng tranh kính, người thiết kế nội thất dễ dàng tạo nên một không gian nội thất có cảm giác và sự sang trọng như mong muốn. VD: muốn cho không gian nội thất tại phòng nghỉ uống nước của building có cảm giác mát, thoáng, gần với thiên nhiên thì nhà thiết kế chỉ cần lựa chọn trang trí cho những vách kính của mình những bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng, đẹp phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

vach-kinh-nghe-thuat%20(3).jpg

Với những ưu việt của việc trang trí vách kính bằng tranh kính như vậy nên tranh kính đã được sử dụng rộng rãi cho các vách kính nội thất từ: vách kính ngăn phòng, vách kính tại đại sảnh building, vách kính lớn thể hiện ngay tại quầy lễn tân, vách kính tại phòng khách, phòng chờ... và cuối cùng là vách kính trong nội thất phòng tắm.



Xem thêm: cửa gỗ công nghiệp thế hệ mới
 
×
Quay lại
Top