Trang trí Thiết kế biệt thự Lộng lẫy

oixanh123

Thành viên
Tham gia
4/8/2015
Bài viết
0
Thời đại ngày nay, biệt thự hay dinh thự đẹp với thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kết hợp nhiều phong cách khác nhau được xuất hiện rất nhiều. Nhưng vẻ đẹp xa hoa theo lối cổ điển kiểu Pháp vẫn thể hiện nét sang trọng cùng với nhiều tone màu hài hòa thể hiện dáng vẻ mới cho công trình thiết kế. Điểm nổi bật của lối cổ điển Pháp là nhiều hoa văn, họa tiết được trang trí, dùng trong hầu hết các tư vấn thiết kế nội thất. Nhưng qua bàn tay thông minh, sự tiết chế để dùng vừa đủ, không quá rườm rà, phúc tạp cho dinh thự. Nhìn tổng thể, dinh thự này như một bức tranh phong cảnh, có đầy đủ các yếu tố của đất trời, sự hài hòa, ấm áp với thiên nhiên và còn có sự thanh bình đến lạ. Đây chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách tham quan, du lịch, có thể phát triển kinh tế thuận lợi.
Thiet-ke-dinh-thu-Clasic-dep-long-lay-theo-phong-cach-co-dien-Phap-13.jpg

thiết kế biệt thự cổ điển Xung quanh biệt thự là vườn cây xanh mát, không khí vô cùng trong lành. Không riêng vậy còn có khe suối, ao tương đối nhỏ,.. mang đến sự tươi mới cho cuộc sống của gia đình bạn. Mang trường phái cổ điển Pháp, căn biệt thự được bài trí với dáng vẻ uy nghi, vững chãi nhưng cũng thể hiện sự uyển chuyển, thoải mái, tinh tế đến từng chi tiết. Ở mỗi diện tích trong nhà, bạn đều có thể chiêm ngưỡng những mẫu nội thất thu hút với sắc màu và hoa văn tinh tế, mỗi mẫu trang trí lại có vẻ đặc trưng riêng, nhưng vẫn đem lại một tổng thể hoàn mỹ.

Khoảng khuôn viên rộng rãi được bố trí đài phun nước làm điểm nhấn cho khu vườn của lâu đài. Từng thiết kế trong khu vườn cũng được đầu tư cẩn thận, hoa và cỏ được trồng mang các hình dáng khác nhau trông rất cuốn hút. Nhiều món đồ nội thất vẫn giữ những nét cổ truyền thống của Pháp. Những chi tiết, kiểu dáng giản đơn, giữ lại những chi tiết trong dáng nội thất cổ đã tôn lên nét cổ kính và truyền thống trong thiết kế căn biệt thự cổ điển này. Hình khối kiến trúc của dinh thự này được trang trí mang kiểu đối xứng với những tỉ lệ cân đối, phù hợp. Nhiều bức tượng thần, hay cây cảnh đều được bố trí toát lên yếu tố thẩm mĩ và phong thủy. Nhìn vào tư vấn thiết kế này, bạn có thể cảm nhận được ở đó các kiến trúc sư thể hiện một chút phong cách lãng mạn với nhiều hình vòng cung, những họa tiết, hoa văn trên mảng tường bao quanh dinh thự.
Thiet-ke-dinh-thu-Clasic-dep-long-lay-theo-phong-cach-co-dien-Phap-16.jpg


Dự án khác của THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY|chúng tôi} mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top