Trang trí phòng ngủ vợ chồng mới cưới thêm gắn bó

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Phòng ngủ vợ chồng mới cưới là nơi bắt đầu cho cuộc sống hạnh phúc đôi lứa, một căn phòng cưới đa số tiện nghi và ấm cúng sẽ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đối có những đôi vợ chồng mới cưới thì không gian phòng ngủ khá quan trọng, nó chẳng những là nơi nghỉ ngơi cho một ngày dài mỏi mệt mà còn là nơi vun đắp tình cảm vợ chồng. Vậy phải trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới thế nào cho hợp lý và kỹ thuật , Anh chị em với thể tham khảo 1 số gợi ý dưới đây.

1/ sử dụng màu sắc dễ chịu, nhẹ nhõm
- Màu trắng: Màu trắng chưa bao giờ là lạc hậu và lỗi thời trong phòng cưới, nó là màu biểu đạt cho sự thuần khiết, lãng mạn và nhẹ nhõm . Màu trong trắng không gian phòng cưới và mang nét cổ điển lại vừa tiên tiến . Những ko gian này bạn rất dễ chọn được chăn, rèm, gối, đệm và những thiết bị trang hoàng khác có tone màu tương phản để đáp ứng điểm đặc sắc ấn tượng.

- Màu trung tính: Nội thất phòng cưới cũng rất thích hợp có màu trung tính, nhẹ nhõm tạo sự thảnh thơi và yên tĩnh cho cả cô dâu và chú rể. Sở hữu những vật trang hoàng trên gi.ường phù hợp nhất là chọn màu ấm và sặc sỡ tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc. Khi mà những gam màu sáng đem lại cảm giác nhẹ nhõm thái hoà thì một số màu tối lại với thể tạo nên hiệu ứng trẻ trung năng động cho căn phòng.

- Màu đỏ: Màu đỏ là màu rất được người dân phương Đông trang trí trong phòng cưới không giống như phương Tây ưa chuộng màu trắng. Theo ý kiến màu đỏ là màu của may mắn và hạnh phúc, gam màu đỏ mang tác dụng rất to làm cho tăng sự lãng mạn, thổi bùng ngọn lửa tình ái . Phòng cưới màu đỏ mang thể trang trí kết hợp sở hữu những màu tươi sáng như trắng để tạo sự cân bằng cho không gian.

es1368h-2336.jpg


- Màu gỗ: Gỗ là một chất liệu chuyên làm đồ nội thất với độ bền ổn định theo thời kì , bởi thế màu của gỗ còn là màu biểu tượng cho sự bền vững. Màu vàng và nâu của gỗ sẽ khiến phòng cưới ấm áp và đẳng cấp hơn.

- những tone màu ngọt ngào: những màu trang hoàng phòng cưới cổ điển sở hữu tone màu chủ đạo và hoa đã ko còn được ưu chuộng, thay vào chậm triển khai sự hài hòa giữa các màu sắc ngọt ngào như hồng phấn, trắng, cam đất. Và khuynh hướng gần đây nhất đang là kết hợp hồng tím và tím hoa cà.

2/ Vị trí đặt gi.ường

chiếc gi.ường nên kê phương pháp cửa càng xa càng phải chăng song vẫn phải Nhìn vào được người đi vào. Vị trí lý tưởng nhất để kê gi.ường là với khoảng trống 2 bên để cả người với thể lên xuống ở phía mình. Ví như nhà chật, bạn mang thể đặt sát góc tường song để thoáng phía cuối gi.ường.

ng-tan-hon-2_USJM.jpg


tuy nhiên , bạn giảm thiểu đặt gi.ường nằm ngay dưới quạt trằn, xà nhà bởi sẽ mang cảm giác bị áp lực đè nặng lúc hướng lên trên. Trường hợp đầu gi.ường có cửa sổ, bạn cần làm cho kín đáo, kiên cố, rèm dày, tránh tác động của gió mưa. Bạn không nên để phổ quát đồ hoặc làm giá sách trên đầu gi.ường.

3/ làm cho gi.ường ngủ của bạn hấp dẫn

- Gối chính là điểm nổi bật cho loại gi.ường trắng của bạn, nên chọn gối to, bông dày sở hữu những màu sắc nhã nhặn.

- Treo 1 bức tranh với ý niệm về “sự hấp dẫn” sẽ giúp 2 vợ chồng bạn khắng khít có nhau hơn. Tranh nên có thích hợp với màu tường.

- một tấm mành gắn tắt hơi nhà thả xuống, làm cho không gian vừa kín vừa hở tạo nên sự nổi trội và rét mướt .

- xem xét dẹp tủ quần áo để nhịn nhường chỗ cho gi.ường dưới cửa sổ. Bạn có thể đặt một dòng ghế băng dưới chân gi.ường và đặt 1 tấm chăn vào nó khi bạn muốn nhận được sự ấm êm.
 
×
Quay lại
Top