Trang trí nội thất với rèm cầu vồng với mọi không gian

congnguyen32

Banned
Tham gia
12/7/2021
Bài viết
0
Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp tại TP HCM đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay khi muốn chọn sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà thân yêu.
Một căn hộ sang trọng hiện đại không thể nào thiếu được rèm cửa. Đặc biệt là sản phẩm rèm cầu vồng. Đây là một sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Vậy mua rèm ở đâu để có được một sản phẩm như ý. Hôm nay Việt Sun Blinds chúng tôi xin giới thiệu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp tại TP HCM.

lợi ích của việc dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – đa số người thử các cách bày trí khác nhau để giúp căn phòng dòng bỏ sức nóng nung nấu trong mùa hè ở mức thấp nhất mang thể. Ai cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và có toàn bộ cách thức để khiến việc này. Đầu tiên, bạn cần phải ngăn chặn tia UV mang hại của mặt trời thâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm hồ hết. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để che cửa sổ sở hữu thể ngăn ánh sáng mặt trời chẳng thể vào phòng – một cái rèm cầu vồng hàn quốc

Rèm cầu vồng giá phải chăng (Mành cuốn hai lớp) được biết đến là một trong nhiều loại rèm cửa đẹp và mang khuynh hướng dùng phổ biến cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại rèm cuốn và rèm xếp lớp đem lại sự gọn ghẽ trong cửa sổ mang sự linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

mẫu nắng của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và oi bức cho mỗi chúng ta. Do đó, bạn khó có thể tập kết vào khiến việc gì để đem lại tác dụng cao cơ mà chịu sự chi phối bằng thời tiết.

Rèm cầu vồng có những chức năng tiện dụng sau nên được các người lựa chọn:

  • Rèm cầu vồng là sản phẩm với khả năng chống nắng, chống hot tác dụng
  • Khả năng chống cản tia UV cao, bảo kê làn da của con người giảm thiểu khỏi những tác nhân của nhiều tia nắng gây ra tàn hương, sạm đen, rám nắng.
  • thuận tiện sữa chữa và điều khiển từ sợi kéo cho người xài tiết kiệm sức lực.
  • mẫu mã thuần tuý nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc sang trọng và phù hợp có những khu vực cho bạn tiện dụng chọn lọc
  • Là sản phẩm ít bám bụi, dễ dàng lau chùi và gọn nhẹ
  • Chất liệu được bán cốt yếu là polyester, mang khả năng chống cháy ở 1 mức nhiệt độ nhất quyết.
Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng hiện nay bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Có các không gian đương đại thì 1 chiếc rèm cầu vồng sẽ là 1 sự lựa chọn thông minh. Bây giờ, Việt Sun Blinds là một công ty uy tín cung cấp rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay sở hữu Việt Sun Blinds.

>>Cung Cấp rèm cửa cầu vồng Tìm hiểu thêm tại đây
rem-nhua-cuon-chan-nang-vsb.png


  • Chất liệu: vải trơn hoặc loại vải bố xen kẽ loại vải lưới dệt đan xen
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
  • Khổ sản phẩm: theo đề xuất của quý khách
  • Màu sắc: phổ quát tone màu – hơn 50++ màu đang sở hữu tại Việt Sun Blinds
  • Chống nắng: ≈ 90 phần trăm, với thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp vải nhựa.
  • công ty tính: m2
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
đơn vị thi công sữa chữa uy tín – mau chóng

không những thế, đội ngũ viên chức tư vấn trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cộng có lực lượng nhân viên công nghệ hùng hậu và giỏi bảo đảm sở hữu tới cho khách hàng mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và dẻo dai nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết mang đến sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho khách hàng. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ vững bền nhất chính là dựa trên cơ sở của chữ tín cũng như lòng tin.

xem-tai-day.gif


bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem lại tay các bạn nhiều dòng rèm văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay có Việt Sun Blidns để được trả lời

 
×
Quay lại
Top