Trắng răng từ dâu tây - Phương pháp đơn giản

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây tại nhà rất đơn giản và đem lại hiệu quả khả quan- Hãy thử áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà này nhé.

Nếu bạn có đủ thời gian và kiên trì. Nếu bạn không đủ kinh phí để đầu tư cho một lần tẩy trắng răng tại trung tâm Nha Khoa Sunshine. Hãy thử áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà. bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm cách tẩy trắng răng bằng dâu tây tại nhà khá đơn giản.

banner.jpg


Nội Dung Chính [Hiện]

I. Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây
– Cách thứ 1: Chà xát dâu tây lên răng
– Cách thứ 2: Chải răng với dâu tây
– Cách thứ 3: kết hợp dâu tây với baking soda
– Cách thứ 4: dùng hỗn hợp dâu tây và muối
II. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening

Tham khảo thêm: bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu

I. Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây

Trước hết có thể khẳng định cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây khá hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

Sở dĩ có thể khẳng định được hiệu quả của cách làm trắng răng này là bởi trong dâu tây có chứa một loại Enzyme gọi là Axit Malic và Vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Điều này đã được khoa học kiểm chứng thông qua nghiên cứu cụ thể.

Các loại axit này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết vàng ố trên răng nếu như bạn nhiễm màu thực phẩm. Ngoài ra, ăn dâu tây hàng ngày cũng là cách giúp loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả, có tác dụng chà xát và làm sạch răng khá tốt, hạn chế sự tái bám của cao răng.

– Cách thứ 1: Chà xát dâu tây lên răng

Đây là cách thực hiện tẩy trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Chỉ cần bổ đôi quả dâu tây và chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ giúp răng bạn sáng bóng một cách tự nhiên nhất.

– Cách thứ 2: Chải răng với dâu tây

Có thể bạn bất ngờ với cách làm trắng răng tại nhà này, tuy nhiên, chỉ cần kiên trì thực hiện thì hiệu quả làm trắng răng hoàn toàn có thể nhận thấy rõ.

bài viết liên quan:

+ bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu


Hãy nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng 1 tuần 3-4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá nhanh chóng.

– Cách thứ 3: kết hợp dâu tây với baking soda

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây này phức tạp hơn nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt hơn. Các bạn nghiền nhỏ hoặc xay nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với một muỗng baking soda để tạo thành một hỗn hợp sệt. Đánh răng bằng hỗn hợp này trong 2 phút rồi súc miệng thật sạch.

Nếu thực hiện thường xuyên một tuần 2-4 lần bạn sẽ thấy răng trắng dần lên và bớt mảng bám rất nhiều.

danhgia-1.jpg


– Cách thứ 4: dùng hỗn hợp dâu tây và muối

Cả muối và dâu tây đều có tác dụng giúp đánh bật những mảng bám gây vàng răng. Khi kết hợp 2 loại này với nhau, công dụng tẩy trắng răng được nhân đôi.

Thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy 1 quả dâu tây mọng nghiền nát rồi trộn đều với muối làm hỗn hợp để đánh răng vào buổi tối. Sau đó, đánh răng lại với kem đánh răng cho sạch.

Do muối có tính tẩy mạnh, nên không lạm dụng quá nhiều, chỉ nên đánh răng với hỗn hợp này 2 – 3 lần/ tuần. Tương tự bạn có thể thay muối bằng baking soda. Công dụng vẫn tương tự. Sau 1 – 2 tuần áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy răng của mình trắng sáng hơn đấy.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá rẻ

II. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening

Tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây khá đơn giản nhưng muốn có hiệu quả cao thì sự kiên trì của bạn là rất quan trọng bởi đây là cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên nên không thể cho hiệu quả nhanh chóng như các phương pháp khác nhưng khá an toàn đối với sức khỏe răng miệng, không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Để có hiệu quả tẩy trắng răng thần tốc sau 1 lần duy nhất, các bạn có thể cân nhắc đến giải pháp tẩy trắng răng tại nha khoa bằng cách sử dụng công nghệ đèn Zoom Whitening nhằm sử dụng hiệu quả của phản ứng Oxy hóa khử cắt đứt các chuỗi màu cứng đầu trên răng nhanh chóng chỉ sau 30 – 60 phút.

Thời gian hiệu quả kéo dài rất lâu đến 3-4 năm nếu bạn chăm sóc tốt, tẩy trắng răng công nghệ mới không đau, không ê buốt, màu răng trắng lên 1-2 tông là ít nhất, ngăn chặn khả năng tái bám màu trên răng.

Mọi thắc mắc về phương pháp tẩy trắng răng xin liên hệ với Nha Khoa Sunshine, các bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết xin liên hệ với nha khoa chúng tôi theo số tổng đài 0911686820 (24/7) để được giải đáp ngay lập tức.

>>>Nguồn: trắng răng từ dâu tây
 
×
Quay lại
Top