Trắng răng từ dầu dừa - Mẹo làm đẹp răng

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Sử dụng dầu dừa làm trắng răng có thực sự hiệu quả như lời đồn ? Từ xưa dầu dừa được coi không chỉ là một loại thần dược trong việc làm đẹp mà có tác dụng làm trắng răng vô cùng hiệu quả.

Dầu dừa làm trắng răng bằng cách nào ?
Từ xa xưa, ông bà ta đã biết dầu dừa có tác dụng làm tóc óng mượt, suôn mềm. Thế nhưng, dầu dừa còn có 1 công dụng khác đó là làm trắng răng nhanh và hiệu quả.

Cách làm tạo nên nụ cười tỏa sáng bạn nên biết: trắng răng từ dầu dừa <<<====

Theo các chuyên nha nha khoa, trong dầu dừa có chứa các chất acid béo và các chất chống oxy hóa có tác dụng loại bỏ vi khuẩn liên cầu – một loại vi khuẩn là nguyên nhân của việc gây ra những bệnh về răng miệng.

trong-rang-gia-bao-nhieu-2.jpg


bên cạnh đó, dầu dừa còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn streptococcus gây nên các bệnh sâu răng. Chúng ta có thể sử dụng dầu dừa bằng cách súc miệng kết hợp với nước bọt tiết ra trong miệng tác động lên enzyme giúp diệt khuẩn và làm răng trở trắng sáng hơn.

Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả còn do trong nó chứa tới 50% acid lauric có tác dụng kháng khuẩn cực mạnh.

3 cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Cách 1: Sử dụng dầu dừa để súc miệng
Sau khi đánh răng xong, lấy khoảng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, tiến hành súc miệng liên tục và đều đặn trong khoang miệng.

Kham khảo thêm bài viết: tẩy trắng răng tránh ăn gì <<<=====

Sau khi súc miệng bằng dầu dừa xong, nên súc miệng lại bằng nước muối sinh lý hoặc pha loãng thật sạch để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và tiêu diệt những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.

trong-rang-gia-bao-nhieu-4.jpg


Cách 2: Kết hợp cùng với baking soda
Sử dụng 2 thìa dầu dừa, trộn cùng với baking soda như kem đánh răng và tiến hành chải răng như bình thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh.

baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn.

Hiệu quả trắng răng sẽ xuất hiện sau 1 tuần nếu như thực hiện kiên trì đánh răng bằng hỗn hợp này mỗi ngày. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng cách này vì có thể làm bào mòn lớp men răng.

>>> Xem thêm chi tiết: cách tẩy trắng răng tại nhà

Cách 3: Trộn dầu dừa với bột nghệ tảy trắng
Trộn đều dầu dừa với bột nghệ theo tỉ lệ 2:3, đắp hỗn hợp lên mặt ngoài răng. Nếu muốn có tác dụng nhanh có thể trộn đặc hơn nếu muốn.

Duy trì cách này 3 lần/ngày trong suốt 1 tuần sẽ thấy kết quả. Hàm răng trở lên trắng sáng, miệng hết mùi hôi do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở trở nên thơm tho giúp tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Nhanh tay sở hữu bảng giá ưu đãi: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu <<<====

Phương pháp thay thế làm trắng răng bằng dầu dừa có hiệu quả tức thì
Thay vì làm trắng răng bằng dầu dừa, nếu như không có nhiều thời gian, muốn tìm ra phương pháp làm trắng răng nhanh hơn thì công nghệ làm trắng răng Plasma chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, thay thế giải pháp dầu dừa làm trắng răng.

Tẩy trắng răng Plasma là sự kết hợp hài hòa giữa thuốc tẩy và việc chiếu đèn Plasma. Thuốc tẩy được phủ lên bề mặt răng và để trong khoảng 10 – 15 phút cho thuốc ngấm vào những phần nhiễm màu của men răng, sau ấy, chiếu đèn Plasma vào.

hinh-2.jpg


Ánh sáng Plasma phối hợp với thuốc tẩy sẽ loại bỏ triệt để các chuỗi Protein màu đã bám hoặc nhiễm vào men răng. Trả lại cho chúng ta hàm răng trắng sáng nguyên bản của nó.

Nha khoa uy tín nhất hiện nay: nha khoa sunshine <<<====

Đây được đánh giá là biện pháp tẩy trắng răng siêu nhanh, vượt trội. Hiệu quả trắng răng đã được hàng ngàn khách hàng và bệnh nhân chứng minh. Từ sự kết hợp giữa công nghệ tẩy hiện đại và các hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách từ các bác sỹ tại Nha Khoa, hiệu quả trắng răng được duy trì dài lâu, trung bình từ 3 – 5 năm, hoặc có thể lâu hơn.

Đến với Phòng khám Nha khoa Thẫm Mỹ Sunshine, bạn không còn lo lắng về sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp cho nụ cười. Hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0911.6868.20
 
×
Quay lại
Top