Trang Ốc TOEIC lừa đảo, sự thật về Trang Ốc TOEIC

tranhong1234

Thành viên
Tham gia
5/2/2015
Bài viết
0
Hiện nay, trên mạng xuất hiện 1 loạt bài viết với tiêu đề Trang ốc toeic lừa đảo, trang ốc toeic ăn cắp, tsc lừa đảo.....
Thực ra đây là chiêu thức dìm hàng nhau của các trung tâm, mà cụ thể chính là bên Mshoatoeic đã làm. Với âm mưu 1 tay che cả bầu trời, mshoatoeic có 1 đội ngũ chim lợn seeding dìm hàng bất kể 1 giáo viên nào dạy toeic chứ ko riêng gì trang ốc toeic,có thể kể ở đây là hoangtoeic, dodungclass, mai phương.Bất kể 1 gv nào cũng đều bị mshoa dìm hàng, nói xấu, đặt điều.
Ko những nói xấu trung tâm,gv khác, mshoa và đội ngũ chim lợn đc chỉ đạo bởi bà Giang (Chị gái bà Hoa), tạo hàng trăm tài khoản trên các diễn đàn để lên kế hoạch PR, dựng bài, tự hỏi tự trả lời nhằm tăng bốc và đánh bóng hình ảnh. Tuy ko sai, nhưng việc đi nói xấu gv khác để tâng bốc hình ảnh mình lên là 1 hình thức cạnh tranh bỉ ổi.
Quay lại về trang ốc toeic. Việc 2 nơi sử dụng giáo trình giống nhau là hoàn tòan bình thường vì cùng tham khảo, cùng lấy ở 1 cuốn sách toeic trên thị trường thì việc giống nhau là điều đương nhiên. Bà Hoa ko tự nghĩ ra, trang ốc cũng ko tự nghĩ ra, cùng tham khảo, cùng lấy 1 sách để mang về giảng dạy thì lại chẳng giống nhau. Nếu bà Hoa tự tin là giáo trình là của bà í thì bà í lên trên cục đăng kí sở hữu trí tuệ mà đăng kí bản quyền, hay là cũng lấy ở sách toeic trên thị trường nên làm sao mà đăng kí đc.
VD: dodungclass sử dụng giáo trình tactics for toeic listening reading đề làm giáo trình giảng dạy, thế nơi khác họ cũng lấy sách đó thì chẳng lẽ 2 nơi đi cãi nhau là lấy giáo trình của nhau à?
Còn trung tâm thì ko chỉ có cô trang ốc mà còn rất nhiều gv khác, hình ảnh học viên, lớp học, học viên đã đang học tại TSC, học viên đạt kết quả cao đều có trên web https://trangoctoeic.com , chứ ko pai địa chỉ ma, lừa đảo, mọi người vào xem thì sẽ rõ, chứ đừng tin mấy lời bịa đặt, vu khống của bên mshoa cùng đội ngũ chim lợn.
cơ sở vật chất người ta như thế nào thì kệ mẹ người ta, sao pai đi đánh giá là thế lọ thế chai, chất lượng người ta như thế nào thì học viên người ta học đánh giá đầy đủ trên web https://trangoctoeic.com , chứ ko cần bọn chó má chim lợn mshoa vào dựng bài, 1 đứa hỏi và tự trả lời nhé. trang ốc toeic nếu ko dạy tốt thì tự bị đào thải thôi, chứ ko pai bọn chim lợn vào để đi dìm hàng đâu nhé. Người học vây giờ cũng tinh lắm, chứ ko pai dễ bị lừa mấy bài viết trên mạng đâu.
còn trên mạng thì ko thiếu bài viết chi tiết đầy đủ về mshoa nhéhttps://mshoatoeic123.wordpress.com/2013/04/12/trung-tam-ms-hoa-toeic-va-nhung-tro-lo-truyen-thong/
 
:KSV@19:
các thím có cần phải thế này hông =.= mất hình tượng Mshoatoeic nhờ =.=
 
Ôi, mình thì không biết Ms Hoa thế nào nhưng đội ngũ Trang Ốc dùng lời lẽ như thế để nói về người khác thì cũng hơi "thiếu văn hóa" ak. Nói chung cũng không thấy ấn tượng tốt về trangoc sau khi đọc bài này. :( . Thấy chợ búa quá!!!
 
  • Thích
Reactions: nho
Ô.. sao mình nghe Ms Hoa TOEIC tốt lắm mà, có bạn nào review lại không. nhưng mà bạn ơi hình như mình thấy bạn cũng giống đang đè người khác xuống quá dzị.. hjxhjx
 
Nghe cái tên trung tâm là Trang Ôc, không mấy thiện cảm, một trung tâm dạy anh văn, tại sao lại sử dụng từ ngữ chợ búa vậy????
 
#n_nthanh06 sao cái face book học anh văn gì mà toàn hình cô nào không vậy bạn ?
 
Mình có like trang của Ms Hoa :3 Không thấy có vấn đề gì cả, không ngờ có bài dìm nhau thế này :3
Giới thiệu với các bạn Ms Nguyệt Ca Nguyệt Ca :3 Mình có làm việc với chị ấy, nói chung chị ấy cũng là một giáo viên kĩ tính, bài soạn, giáo trình đều soạn chi tiết dựa trên nhiều nguồn tài liệu đa dạng, trên FB luôn kiểu thân thiện ý, nhưng cũng có vẻ nghiêm lắm. Giáo viên nghiêm mới có được học trò giỏi mà. :D
 
Giật cái tít cho cố vào đọc mới biết là đi nói xấu Ms Hoa. Mắc cười cho bạn viết bài này, làm như người đọc chỉ biết đọc cái tít vậy
 
×
Quay lại
Top