TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN VỚI BB CREAM

iaso2017

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Bí mật ẩn sau lớp trang điểm tự nhiên, trong suốt như những mỹ nhân Hàn Quốc chính là lớp nền mỏng nhẹ với BB Cream tích hợp nhiều chức năng. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là sẽ có ngay vẻ ngoài rạng rỡ với làn da sáng mịn.

Tại sao nên trang điểm tự nhiên bằng BB Cream?

BB cream (Viết tắt của Beauty Balms Cream), một loại kem mỹ phẩm làm đẹp, được sáng chế đầu tiên bởi một bác sĩ da liễu người Đức, với mục đích bảo vệ những làn da mong manh, bị ửng đỏ, dễ kích ứng sau khi điều trị laser.

trang-diem-tu-nhien-voi-bb-cream-khong-kho-nhu-ban-nghi-1.jpg


trang-diem-tu-nhien-voi-bb-cream-khong-kho-nhu-ban-nghi-2.jpg


Với mục đích tiên phong là để chữa lành, che tổn thương của các bệnh nhân da liễu sau điều trị laser, nên BB Cream rất dịu nhẹ, lành tính

Tuy nhiên, khi sang đến Châu Á, BB Cream đã được nâng tầm đẳng cấp, nhất là kem BB Hàn Quốc đã trở thành một trong những mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến với mọi tín đồ làm đẹp. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm cho lớp makeup hoàn chỉnh như:

- Cùng một lúc thay thế kem lót và kem nền.
- Làm sáng và đều màu da.
- Che phủ khuyết điểm: Lỗ chân lông to, thâm mụn, nám,…
- Chống nắng, bảo vệ da.
- Dưỡng ẩm cho da.

trang-diem-tu-nhien-voi-bb-cream-khong-kho-nhu-ban-nghi-3.jpg


Kem BB giúp trang điểm nhanh chóng, tạo lớp nền tự nhiên, phù hợp với mọi hoàn cảnh đời thường

Nhờ có BB Cream, mà các chị không cần mất nhiều thời gian khi trang điểm bằng nhiều bước cầu kì, mà chỉ cần một lớp kem mỏng là đủ tạo lớp nền căng mướt, bóng khỏe, hoàn toàn tự nhiên.

Trang điểm tự nhiên với BB Cream như thế nào?

Về cơ bản, thành phần của kem BB Hàn Quốc đã có sẵn các tính năng của kem dưỡng, kem lót, kem nền,… Nên trước khi thoa sản phẩm, bạn chỉ cần dưỡng da nhẹ nhàng với một chút kem dưỡng ẩm và kem chống nắng, rồi thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Chấm một lượng kem BB vừa đủ vào năm điểm trán, hai má, mũi và cằm. Sau đó dùng ngón tay thoa đều khắp khuôn mặt. Lưu ý, nên tán kem theo chuyển động vòng tròn theo trình tự từ trong ra ngoài. Không dùng lực cọ xát quá mạnh khiến da tổn thương.
- Bước 2: Tiếp tục dặm BB Cream vào một số vùng bị khuất hoặc có khuyết điểm trên mặt như khóe mũi, khóe miệng, bọng mắt,… để che đi những vết mụn, vùng da không đều màu.
- Bước 3: Thoa BB Cream vào cổ để đồng hóa da mặt và da cổ.
- Bước 4: Có thể kết thúc bằng bước phấn phủ đối với những nàng da dầu, hoặc muốn lớp nền tiệp lì, mang phong cách Âu Mỹ hiện đại.

Những lưu ý khi trang điểm tự nhiên bằng kem BB Hàn Quốc

trang-diem-tu-nhien-voi-bb-cream-khong-kho-nhu-ban-nghi-4.jpg


Một lớp nền đẹp cần được thao tác đúng cách, sử dụng kem BB cũng không phải ngoại lệ

Khi dùng BB Cream để trang điểm, để tối ưu hóa hiệu quả cũng như đảm bảo làn da không chịu những tác động tiêu cực, các nàng hãy chú ý thực hiện theo những nguyên tắc sau nhé:

- Đảm bảo da mặt sạch sẽ trước khi dùng BB Cream.
- Để cân chỉnh được liều lượng kem BB cần dùng, bạn có thể đổ sản phẩm ra mu bàn tay, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ để chất kem tan đều, tăng độ mịn mượt khi thoa lên da.
- Chú ý tán đều kem khắp khuôn mặt, tránh chỗ dày chỗ mỏng để lớp nền được mịn màng.
- Trước khi phủ phấn, hãy chờ khoảng 1-2 phút để kem BB tiệp đều vào da.
- Đừng quên tẩy trang sạch sẽ vào cuối ngày.
- Lưu ý lựa chọn sản phẩm BB Cream tốt từ thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da trong suốt quá trình sử dụng.

trang-diem-tu-nhien-voi-bb-cream-khong-kho-nhu-ban-nghi-5.jpg


Kem BB Hàn Quốc IASO Triple Protection BB SPF31 PA++ công thức Arbutin dưỡng trắng và sáng da, Adenosin làm căng đầy nếp nhăn, chiết xuất trà xanh giúp da chống oxy hóa, duy trì làn da tươi sáng, mịn màng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về kem BB Hàn Quốc IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
 
×
Quay lại
Top