Trắng da với mẹo nhỏ của top white

Hongsmile

Thành viên
Tham gia
28/11/2015
Bài viết
0
Nghệ là cách làm đẹp không còn quá xa lạ, đây là cách làm đẹp an toàn, hiệu quả. Trong đó, dưỡng trắng da từ bột nghệ và dầu dừa là một công thức kem trắng da đơn giản.
Hãy cùng kem Top White tìm hiểu cách làm kem tắm trắng tại gia như thế nào nhé!
Chuẩn bị nguyên liệu
Bột nghệ, sữa tươi, nước cốt chanh, dầu dừa.
Cách làm
Trước khi tiến hành tắm trắng, các bạn nên làm sạch cơ thể với nước ấm để giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất để tăng hiệu quả làm trắng.
Trộn đều 4 thìa bột nghệ cùng nước cốt chanh và sữa tươi, dầu dừa vào bát con. Trộn đều đến khi thu được một dung dịch sền sệt thì ngưng.
Các bạn dùng cọ nhúng vào hỗn hợp và quét đều lên cơ thể. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi sau đó tắm lại bằng nước ấm.
kem-duong-trang-da-ban-dem-top-white-perfect-d2-mua-o-dau-tot-chinh-hang.jpg

Cách dưỡng da tại nhà với hỗn hợp này sẽ giúp làm trắng tối ưu và dưỡng da sáng mịn.
Với khả năng làm trắng tuyệt vời đó, kem tắm trắng từ bột nghệ là loại kem chăm sóc da đúng chuẩn. Nghệ là một nguyên liệu quý giá đồng hành với các bạn trên con đường làm đẹp. Các bạn cùng tham khảo cách làm trắng da hiệu quả tại nhà này.
Bên cạnh đó, hãy tìm mua dòng sản phẩm trắng da an toàn để dùng kết hợp giúp da bạn được cải thiện tối đa mà các bạn có thể áp dụng ngay và luôn chính là sử dụng những sản phẩm lành tính, thân thiện đến từ thương hiệu kem Top White, mà sản phẩm kem tắm trắng Top White là một trong những mặt hàng được chị em ưa chuộng.
Kem Top White là dòng mỹ phẩm với tên tuổi khá hot trong thời gian gần đây với khả năng gia tăng sử dụng kem dưỡng của người tiêu dùng tăng lên một cách chóng mặt. Dòng kem tắm trắng Top White không những có khả năng giúp làn da bạn được dưỡng trắng hiệu quả, an toàn mà còn bổ dung những dưỡng chất thiết yếu ngay khi bạn không có thời gian kết hợp ăn uống khoa học. Sử dụng kem tắm trắng Top White cùng với các loại kem tắm trắng tự nhiên như bột nghệ sẽ mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao nhất cho làn da bạn.
xem-them%282%29.gif
Công bố Serum White Perfect D6 – sản phẩm đột phá cho một làn da mới
xem-them%282%29.gif
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White Perfect D2 mua ở đâu tốt chính hãng
 
×
Quay lại
Top