Trang bị quần áo bảo hộ lao động cho mỗi ngành nghề phù hợp

hoarubytech

Thành viên
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Ngày nay vấn đề bảo hộ lao động luôn được trang bị và lựa chọn thật kỹ lưỡng và nhanh chóng nhằm đảm bảo độ an toàn cho người lao động một cách tốt nhất, đối với người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường đặc biệt chính vì vậy cần được bảo vệ một cách tốt nhất, ngoài trang bị quần áo bảo hộ lao động ra thì phần đầu và mắt, chân cũng được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động và giầy bảo hộ lao động.
26.jpg

Bộ quần áo bảo hộ giúp cho người công nhân bảo vệ toàn thân an toàn giúp cho cơ thể bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chất phóng xạ, bụi bẩn.

Quần áo bảo hộ lao động luôn phải mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, đảm bảo quá trình di chuyển làm việc.
Quần áo bảo hộ lao động có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng ngành nghề và thiết kế hiện đại,vật liệu chất lượng cao.Lựa chọn trang phục bảo hộ hợp với ngành nghề.

Đối với ngành xây dựng: quần áo bảo hộ lao động được trang bị một cách chuyên nghiệp bao gồm một chiếc áo khoác và quần, đôi khi được sử dụng thay quần, giày dép cũng bao gồm ở đây. Áp dụng các yếu tố bổ sung, bao gồm cả bảo vệ đặc biệt phụ thuộc vào chuyên môn.Thợ xây các yếu tố bắt buộc: Đội mũ bảo hộ lao động (sức mạnh của nó được xác định bởi khách cùng), giầy bảo hộ lao động , đẩy các giải pháp duy nhất.

Đối với thợ hàn : Vấn đề an toàn trong quá trình lao động làm việc là vấn đề đầu tiên. Để duy trì nó, ngoài áo jacket và quần, găng tay cần thiết. Tất cả các yếu tố bảo hộ lao động thợ hàn phải được làm bằng vải tẩm vật liệu chịu lửa. Bảo vệ đầu và tấm che mặt và mũ bảo hiểm- mũ bảo hiểm, mang giày vào chân duy nhất chịu lửa.

Đới với thợ điện: Công việc cần thiết cho ủng cao su, găng tay cách điện. Trang phục được làm bằng vải với sợi carbon chống tĩnh điện, tạo ra bên trong một mạch điện kín.

Đới với thợ môc: Quần áo bảo hộ lao động được thiết kế thêm túi thoải mái và bền. Nếu họ không thực sự phù hợp với, các thợ mộc mặc áo đặc biệt với rất nhiều túi.Khi làm việc ngâm tẩm gỗ được sử dụng phù hợp với vải, đệm vai và găng tay cao su.


Xem thêm các sản phẩm bảo hộ lao động khác của chúng tôi

Giầy bảo hộ lao động Jogger Jumper S3
Kính bảo hộ lao động an toàn Proguard 46BS
Giầy bảo hộ lao động Jogger Bestboy
Mũ bảo hộ lao động rộng vành hàn quốc
Tác dụng của quần áo bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động kaki bền đẹp
Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL

Để đặt hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016
lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
 
×
Quay lại
Top