Traly Inulin - giải pháp tối ưu cho bệnh táo bón ở trẻ nhỏ

tv3820

Thành viên
Tham gia
14/8/2013
Bài viết
0
GIẢI PHÁP GIÚP BÉ HẾT TÁO BÓN
Táo bón là một triệu chứng thường gặp ở trẻ em với biểu hiện dễ nhận thấy thông qua việc giảm số lần đại tiện bình thường, khó và đau khi đại tiện do phân rắn hoặc quá to. Nếu để tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.
Trẻ được coi là bị táo bón nếu dưới 2 lần đại tiện/ngày đối với trẻ sơ sinh, dưới 3 lần đại tiện/tuần (trên 2 ngày/lần) với trẻ đang bú mẹ, dưới 2 lần đại tiện/tuần (trên 3 ngày /lần)với trẻ lớn.

Có 2 nguyên nhân dẫn đến táo bón ở trẻ:
- Do tổn thương thực thể ở đường tiêu hóa: đó là các dị tật bẩm sinh: phình to đại tràng, bệnh suy giáp trạng. Khi mắc các bệnh này, trẻ thường bị táo bón rất sớm từ ngay sau khi sinh.. . Loại này hiếm gặp thường chỉ chiếm 5% trong số các trường hợp táo bón.
- Do nguyên nhân cơ năng: Hệ tiêu hóa của trẻ chưa thực sự hoàn thiện, đồng thời là sai lầm trong chế độ ăn uống như uống ít nước dẫn đến thiếu nước, ăn quá nhiều chất đạm, ít chất xơ (do ăn ít rau xanh, quả chín), pha sữa quá đặc, ăn chưa đủ về số lượng hàng ngày. Trẻ bú sữa ngoài dễ bị táo bón hơn bú sữa mẹ.
- Ngoài ra, còn do nguyên nhân khác như trẻ bị nứt hậu môn, trĩ, nên đi tiêu bị đau, gây co thắt hậu môn. Trẻ lớn có thói quen nhịn đại tiện do sợ bẩn hoặc ngại đi đại tiện và đây cũng là nguyên nhân gây táo.
- Rất nhiều trẻ bị táo bón khi không được bú sữa mẹ mà dùng sữa bò, sữa công thức. Lúc này, người mẹ cần lựa chọn loại sữa phù hợp với con, vì hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh rất non nớt.
Hậu quả của táo bón nếu không được điều trị
- Trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi cọc, suy dinh dưỡng, chướng bụng, đầy hơi, ăn khó tiêu, nôn trớ.
- Những chất độc trong phân cần được thải ra ngoài hàng ngày bị tích lại trong ruột có thể bị hấp thu trở lại trong máu gây hại cho sức khoẻ của trẻ.
- Bị sa trực tràng (lòi dom) do rặn và ngồi chờ lâu, chảy máu trực tràng do phân quá rắn, dẫn tới bệnh trĩ.
Giải pháp giúp bé hết táo bón
1. Chế độ ăn uống:
- Uống nhiều nước: trẻ dưới 6 tháng bú mẹ hoàn toàn không cần uống nước nhưng nếu bé bị táo bón thì vẫn cho uống 100 – 200 ml nước/ngày. Trẻ bắt đầu ăn dặm từ 6 – 12 tháng uống 200 – 300 ml nước/ngày. Trẻ 1 – 3 tuổi uống 500 – 600 ml nước/ngày. Trẻ 3 – 5 tuổi uống 1000 ml nước/ngày. Trẻ lớn hơn 10 tuổi uống bằng người lớn: 1500 – 2000 ml nước/ngày.
- Ăn nhiều rau xanh và quả chín: Chọn các loại rau quả có tính chất nhận tràng: rau khoai lang, mồng tơi, củ khoai lang, đu đủ, chuối tiêu, cam, bưởi. Nên tập cho trẻ thói quen ăn nhiều rau, quả chín từ nhỏ.
- Chọn loại sữa không gây táo bón: Có bổ sung thêm chất xơ, pha sữa với nước cháo loãng hoặc nước bột khoai lang nghiền (đối với trẻ nuôi sữa ngoài).
- Trẻ lớn: Không nên ăn các loại hoa quả có vị chát: Ổi, hồng xiêm, bánh kẹo, nước uống có gas, cà phê…
- Điều trị táo bón cho mẹ: nếu mẹ bị táo bón khi nuôi con bú phải điều trị kịp thời, cách tốt nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống của mẹ.
2. Chế độ vận động:
- Tăng cường vận động cơ thành bụng và cơ tròn hậu môn: Chạy nhảy nô đùa, tập thể dục, thể thao (trẻ lớn).
- Xoa bụng cho trẻ: Theo khung đại tràng từ phải qua trái ngày 3 – 4 lần vào khoảng cách giữa 2 bữa ăn (trẻ dưới 1 tuổi).
- Vệ sinh đại tiện: Tập cho trẻ đại tiện đúng giờ quy định, trẻ nhỏ thì xi ị hoặc cho trẻ ngồi bô vào một giờ nhất định trong ngày, đồng thời xoa bụng.
TRALY INULIN ĐIỀU TRỊ TÁO BÓN TẬN GỐC
Traly Inulin chứa Inulin với hàm lượng 1000 mg phù hợp là một giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị táo bón lâu ngày ở trẻ. Nó giúp Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B.
Traly Inulin tạo hiệu qủa tối ưu trong điều trị táo bón đồng thời giúp kích thích trẻ ăn ngon, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe. Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, ăn khó tiêu, táo bón, chán ăn, đi ngoài phân sống. Trẻ bị gầy yếu, suy dinh dưỡng. Sản phẩm bào chế dưới dạng ống nên rất dễ hấp thu và sử dụng, trẻ có thể uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm, sữa hay thức ăn.
Chi tiết: TRALY INULIN
Sản xuất, phân phối bởi:
Công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly
Số 5, G19 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04.37738337 fax: 0437732901
 
Nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh táo bón

clip_image001.jpg


Xã hội ngày càng công nghiệp hóa, mọi người thường vội vã với những loại thức ăn ăn liền, ít chất xơ và lại ít có cơ hội vận động nên số người bị táo bón càng nhiều. Tỷ lệ mắc bệnh cao nhất là phụ nữ mang thai và những nữ nhân viên văn phòng phải ngồi lâu vì công việc.

Bệnh táo bón là một chứng bệnh thường gặp, không chỉ gây cho người bệnh những cảm giác khó chịu mà còn có thể dẫn đến một số vấn đề nguy hiểm hơn cho sức khỏe.

Biểu hiện của bệnh đó là buồn nôn, đau chân, đau đầu, đầy hơi, sốt, chán ăn và gây khó khăn cho sự co thắt ở ruột. Phần lớn việc điều trị bệnh táo bón chỉ cần chữa tại nhà, trong đó các thay đổi đơn giản trong cách sống và ăn uống thường mang lại hiệu quả cao.

Nguyên nhân gây táo bón

Nguyên nhân dẫn đến táo bón là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước …), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có tác dụng phụ gây táo bón: thuốc ngủ, thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, chống dị ứng, thuốc chữa dạ dày…) hoặc do sự thay đổi của môi trường sống.

Ngoài ra cũng có một nguyên nhân khác dẫn đến táo bón đó là sự thay đổi của nếp sống, sinh hoạt hoặc môi trường sống. Ví dụ như bạn đến một nơi không phù hợp với thức ăn, nước uống thậm chí là nhà vệ sinh quá bẩn cũng sẽ ảnh hưởng đến việc đại tiện.

Các nhà nghiên cứu còn cho biết, táo bón liên quan đến ngược đãi t.ình d.ục. Những người bị ngược đãi khi đại tiện cơ xương chậu co lại chứ không giãn ra. Những người bị chứng bệnh này nên tham gia lớp học bệnh lý để các bác sĩ hướng dẫn làm thế nào để có thể thả giãn các cơ ra.

Táo bón trong thời gian dài sẽ rất nghiêm trọng, nó có thể dẫn tới chứng tổng hợp dạ dày mang tính mẫn cảm hoặc các bệnh dạ dày, đường ruột khác… Táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng

Cách chữa trị

Đối với trường hợp tác bón thông thường: 4 nhân tố là xơ, dịch thể, tập luyện, thời gian có thể giúp thoát khỏi sự đau đớn bởi căn bệnh này gây ra bằng sự nỗ lực của bản thân.

Người trẻ tuổi nên có một thói quen ăn uống hợp lý để phòng tránh táo bón: ăn đủ chất xơ thường có trong rau quả, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu đỗ. Mỗi ngày nên ăn 25-30g chất xơ tức khoảng 300g rau, trái cây. Cũng nên phối hợp đồ ăn, thức uống và thay đổi món ăn thường xuyên để tạo cảm giác ngon miệng và tận dụng hết những ưu thế của các thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, việc uống nhiều nước để phân trong ruột mềm ra, nên hạn chế uống nước trà đặc, cà phê, cocacola… Các loại nước trái cây, nước rau, canh súp lỏng cũng là nguồn cung cấp nước rất tốt cho cơ thể.

Đối với nhân viên một số ngành nghề đòi hỏi phải ngồi lâu như thợ may, nhân viên vi tính, lái xe… nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để vận động cơ thể phòng ngừa táo bón và tập một thói quen đi đại tiện đúng giờ.

Trong trường hợp nếu đi đại tiện ra máu, đau bụng hoặc táo bón liên tục trên 3 tuần bạn nên đi khám bác sĩ. Một người nhất là phụ nữ ngoài 40 tuổi nếu đang đi đại tiện bình thường bỗng nhiên táo bón có thể đã mắc một bệnh nghiêm trọng như khối u chẳng hạn. Táo bón kéo dài có thể kèm theo các triệu chứng khác như ngứa ngáy hoặc rách hậu môn.

Mách bạn:

Một số thực phẩm thông thường có tác dụng nhuận tràng rất tốt cho người bị táo bón: rau đay, mồng tơi, rau khoai lang, rau sam, rau má, rau cải trắng, rau cần, rau chân vịt, rau càng cua, mướp đắng…; Trái cây: Đu đủ, thanh long, bưởi, cam, quýt, chuối, dứa, táo, lê…; Củ quả: Củ cải trắng, bí đỏ, dưa leo, khoai lang nghệ, khoai tây cả vỏ,…; Ngũ cốc, đậu đỗ: Mè, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen cả vỏ, gạo lức…và các loại khác: rau câu, sương sâm, ..

Traly Inulin chứa Inulin với hàm lượng 1000 mg phù hợp là một giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị táo bón lâu ngày ở trẻ. Nó giúp Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B

Chi tiết: https://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-inulin

Giá: 29.000 đ/ hộp

Call: 0978.32.32.36

Sản xuất, phân phối bởi:

Công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly

Số 5, G19 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.37738337 fax: 0437732901
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Traly Inulin chứa Inulin với hàm lượng 1000 mg phù hợp là một giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị táo bón lâu ngày ở trẻ. Nó giúp Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B

Chi tiết: https://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-inulin

Giá: 29.000 đ/ hộp

Call: 0978.32.32.36

Sản xuất, phân phối bởi:

Công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly

Số 5, G19 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.37738337 fax: 0437732901
 
H: Vợ chồng tôi mới cưới nhau được gần 1 năm. Hiện tại vợ tôi đang mang bầu 3 tháng, trước khi cô ấy có bầu chúng tôi cũng đã tham khảo điều chỉnh chế độ ăn uống thể dục cho phù hợp để phòng tránh nhưng cô ấy vẫn bị táo bón. Vậy có loại sản phẩm hay thuốc nào để trị bệnh này không? Ngày nào cô ấy cũng than thở tôi cũng thấy sợ! Có loại nào từ tự nhiên ấy không có tác dụng phụ hoặc càng ít tác dụng phụ càng tốt.

Re: Bạn có thể mua TRALY INULIN cho vợ bạn dùng nhé!

TRALY INULIN với thành phần gồm có 1g inulin/ 10ml ống uống. Inulin có bản chất là chất xơ hòa tan không bị thủy phân bởi dịch đường tiêu hóa và xuống tới đại tràng. Inulin giúp hỗ trợ điều trị táo bón theo cơ chế hút nước, trương nở làm mềm phân, giúp gia tăng khối lượng phân và kích thích nhu động ruột đào thải chất cặn bã. Đồng thời, inulin cũng là thức ăn của hệ vi khuẩn có lợi tại đại tràng, do vậy, nó ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.

Inulin rất lành tính, nên có thể sử dụng trong thời gian dài và bà bầu cũng như phụ nữ cho con bú đều có thể sử dụng được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Chúc vợ chồng bạn và bé khỏe mạnh!

H: Cho mình hỏi thế loại này có dùng được cho trẻ khoảng 9 tháng tuổi không? Sữa chị gái mình theo như lời mọi người là không mát, nóng nên bé Cún con chị gái mình bị táo bón. Khi cho bé đi toàn vón cục và bé khóc nhìn thê thảm trông rất thương.

Re: Được bạn nhé! Loại này tiện dụng lắm. Bạn chỉ cần hòa loãng ra cùng với sữa, nước hoặc bột cho bé ăn là ổn. Còn chị gái bạn nếu mà cũng bị táo bón thì cũng nên dùng để cải thiện tình trạng táo bón sớm nhé!

H: Theo như bạn nói trẻ em 9 tháng dùng được, phụ nữ có thai và cho con bú cũng dùng được. Vậy các đối tượng khác như: người cao tuổi, người béo phì… có dùng được không?

Re: Dùng được mà bạn. Inulin là chất xơ tự nhiên cho nên nó hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới vấn đề giảm cân của người béo phì mà ngược lại còn hỗ trợ quá trình giảm cân một cách an toàn. Đối với các đối tượng khác như người già, người ít ăn rau, hay ăn đồ mỡ, người bị nhiệt táo do dùng thuốc hay cơ địa… đều có thể dùng được bạn nhé!
 
Tủ thuốc gia đình ngày Xuân.
Tết đến xuân về, nhịp sinh hoạt có nhiều thay đổi chế độ dinh dưỡng không đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Những ngày này chúng ta thường ăn uống thất thường do ăn nhiều bữa, ăn nhiều hơn nhu cầu của cơ thế, thức ăn lại mất cân đối về dinh dưỡng hoặc trái ngược lại ăn ít, bỏ bữa. Đa số bữa ăn ngày Tết thường nhiều chất đạm, chất béo nhưng ít món ăn có chất xơ vì thế có thể dẫn đến tình trạng sau Tết bạn táo bón hoặc chỉ có 1 tuần nghỉTết mà bạn sút cân. Vì thế lời khuyên tốt nhất cho bạn đấy là ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị vũ khí phòng vệ cho những ngày Tết.
Đối với những trường hợp đã bị táo bón sẵn hoặc có nguy cơ, ngay cả trường hợp bạn chưa bị cũng nên mua Traly Iulin để dự trữ.


Sản phẩm này không chỉ dùng được cho người lớn mà còn dùng được cho cả trẻ em.
Công dụng:
-Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết.
-Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.
-Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B.
Để biết thêm chi tiết, xin tham khảo tại: https://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-inulin
Đốivới những gia đình có trẻ nhỏ ngày Tết thường rất bận rộn hay lơ là với việcchăm sóc trẻ nhỏ, ngay cả những người trưởng thành hay mắc bệnh kén ăn nên sửdụng Traly TOP.

Traly TOP với thành phần chính gồm: dịch chiết gan lợnLysin giúp bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon miệng và hỗ trợ trong những trường hợp thiếu máu. Sản phẩm này rất phù hợp với những người gầy yếu, mệt mỏi, mới ốm dậy, ăn ngủ kém, da xanh xao. Bào chế dưới dung dịch uống đóng trong ống nhựa theo tiêu chuẩn của Bộ y tế rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em.
Chi tiết xin tham khảo tại: https://tranglypharma.com/thuoc-bo-vi...chat/traly-top
Đốivới những người gan yếu hay bị nội nhiệt (nóng trong) hay bị mẩn ngứa, mụnnhọt, di ứng cũng tham khảo sản phẩm sau:

Do trong thành phần của TRALY NAMOGEN có:
-Cyproheptadin: là một chất chống dị ứng, có tác dụng êm dịu thần kinh, kích thích tiêu hóa tốt, tạo cảm giác thèm ăn.
-Lysin:giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao.
-Arginin: có tác dụng bảo vệ tế bào gan đặc biệt là thành tế bào, hạ men gan, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong tế bào gan, duy trì năng lượng cho hoạt động sinh lý, cải thiện chức năng chuyển hóa tế bào.

Để biết chi tiết hơn bạn có thể truy cập theo đường link sau:
https://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-namogen
Ngoài ra tỉ lệ mắc bệnh tiêu chảy trong ngày Tết làrất cao bạn cũng nên dự phòng 1-2 hộp ORESOL trong tủ thuốc gia đình.

Bột pha uống bù nước và điện giải, bổ sung các vitamin dùng trong các trường hợp mất nước do bị bệnh tiêu chảy, nôn mửa, mất nhiều mồ hôi do lao động nặng, chơi thể thao..
Để biết chi tiết hơn bạn có thể truy cập theo đường link sau:
https://tranglypharma.com/vitamin-va-...en-giai-20-goi
Để tham khảo về các sản phẩm của công ty bạn truy cập theo đường link sau: https://tranglypharma.com/hoặc gọi đến một trong các số điện thoại sauđể được tư vấn tốt nhất: 0437735586 / 04 37733756 / 04 37732901
 
4 loại rau củ trị chứng táo bón
Những năm gần đây, tình trạng táo bón trong giới thanh niên, đặc biệt là các chị em nơi công sở đang ngày càng tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc lớn, tâm lý căng thẳng quá mức, cộng thêm ít vận động, ngồi lâu trong văn phòng…

Mách bạn 4 loại rau củ chữa táo bón rất hiệu quả dưới đây:

Củ cải
Củ cải chia thành củ cải trắng, củ cải đỏ… có thể ăn sống hoặc chế biến thành món ăn. Củ cải tính ngọt, mát, vị cay, có công dụng giải độc, hoá đờm giải nhiệt…
Lượng vitamin C trong củ cải gấp 10 lần lê, ngoài ra còn có tác dụng thông tiện, chống ung thư, chống vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa sỏi mật, làm giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa bệnh cao huyết áp. Mỗi ngày có thể ăn khoảng 250g để thông tiện.

Cải thảo
Cải thảo tính hàn, vị ngọt, có công dụng giải độc trừ nhiệt, thông tiện. Người miệng khô, táo bón, nước tiểu vàng đều có thể ăn cải thảo. Trong cải thảo giàu chất xơ, hàm lượng vitamin A, B, C…phong phú.

Bầu
Qủa bầu chứa 94% trở lên là nước, là loại quả nhiệt lượng thấp, giàu vitamin A, hàm lượng kali, magiê cao, hàm lượng chất xơ phong phú, cũng có công dụng thông tiện hiệu quả.

Giá
Chủ yếu chỉ các loại giá đỗ xanh, giá đậu tương với hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất xơ, vitamin C, nhiệt lượng và chất béo thấp có tác dụng thông tiện lợi tiểu. Ăn giá đỗ thường xuyên còn có thể trị đờm, tăng cường chức năng cho não bộ.
Ngoài ra, để trị chứng táo bón cần điều chỉnh chế độ ăn. Nên ăn nhiều các loại đậu và khoai có chứa nhiều chất xơ; ăn các loại hoa quả tươi như chuối tiêu, táo, lê, dâu tây…. Các thực phẩm cũng có công dụng thông tiện khác như ngân nhĩ, mật ong, hồ đào, rong biển….
Hoặc đơn giản chỉ cần sử dụng Traly Inulin hàng ngày giúp phòng và điều trị táo bón hiệu quả, dạng ống uống tiện dụng và mùi vị thơm ngon. Chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TM Dược phẩm Trang Ly
Số 5, G19, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 043 7738337 - 043 7733756 - 043 7732901
Website: TRALY INULIN
 
×
Quay lại
Top