Trái Tim Không Mặc Định 'GIỚI TÍNH'

CHƯƠNG 37: QUÀ RA MẮT HÀNG XÓM

"Này cầm lấy quà ra mắt hàng xóm từ giờ tôi sẽ là hàng xóm của em."

Thiên An nhận giỏ hoa quả từ tay An Phong. Thì ra anh ta tác phẩm tiếng ồn là anh ta bày ra lại còn đống đồ chết tiệt trước cửa nhà nữa. Thiên An lúc này lại bận tâm đến chúng nữa mà nhận ra những mớ cảm xúc khó hiểu của bản thân đã hoàn toàn biến mất khi nhìn thấy an phong An Phong. Cơn bão tố trong lòng bỗng nhiên lại dịu dàng trở lại.

"Cảm ơn nhưng giờ thì anh có thể về được chưa."

"Này thằng nhóc, em không thể thân thiện với hàng xóm của mình được chút à? Ít nhất thì cũng nên mời tôi uống nước chứ."

An Phong không đợi Thiên An đồng ý mà đã nhanh chân tiến thẳng đến chiếc tủ lạnh trong khu bếp. Thiên An cũng không có ý định ngăn cản anh ta cậu không hề thấy khó chịu chút nào.

Ánh điện trong gian bếp chiếu thẳng vào chiếc cổ nam tính của An Phong. Phần yết hầu nhô ra trước cổ từ từ di chuyển lên xuống rất trơn chu. Đôi mắt của Thiên An không thể rời khỏi chiếc cổ của An Phong cậu như muốn nhìn thấu bên trong cấu tạo của chiếc cổ đó. An Phong tiếp tục chầm chậm đưa chiếc lưỡi đỏ hồng của mình di chuyển sang khóe môi bên trai liếm những giọt nước đang đọng ở đó.

Hình ảnh khêu gợi kích thích Thiên An giải phóng Adrenaline làm cho các mạch máu trong của cơ thể cậu giãn ra. Máu và oxy được vận chuyển với tốc độ chóng mặt làm má của thiên an bây giờ như vừa được tô thêm một lớp phấn má hồng. Thân nhiệt cơ thể cũng không ngừng tăng cao, Thiên An không thể kiểm soát được nhịp tim của mình. "Thằng nhỏ" trong quần cũng đang ngóc đầu dậy để hóng chuyện. Khoang miệng Thiên An khô khốc bất giác nuốt nước bọt, giỏ hoa quả trên tay cũng run rẩy rơi xuống đất.

Chẳng qua chỉ là nhìn một người uống nước thôi nhưng Thiên An không thể hiểu sao cơ thể của mình lại đồng loạt biểu tình làm loạn như vậy. Cứ thế này thì nguy mất thôi, không chờ não nảy số Thiên An chạy đến giật lấy chai nước từ tay An Phong tu một hơi. An Phong ngơ ngác trước hành động khó hiểu của Thiên An, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị Thiên An tống ra khỏi cửa và đóng sầm cửa lại.

Anh ta là cái loại sinh vật gì mà khiến Thiên An phải đối mặt với hàng loạt những hiện tượng sinh lý bất thường nà. Anh ta đúng là tên khốn cứ thích làm khổ người khác như vậy. Không khí trong phòng khiến Thiên An cảm thấy ngột ngạt cậu lao ra ban công để hít chút khí trời. Trớ trêu là ban công của hai căn hộ liền nhau, Thiên An chẳng biết An Phong xuất hiện ở đó lúc nào?

"Này, thằng nhóc nhà em bị sao thế? Tự nhiên đang yên đang lành không nói gì đuổi tôi về là sao."

Nhìn thấy An Phong nhịp tim của Thiên An lại tăng vù vù như đang đánh trống trong lồng ngực.

"Anh có thể đừng làm phiền tôi nữa được không."

"Sao em lại cứ hành xử kiểu khó hiểu thế nhỉ? Tóm lại em bị cái gì đó?"

* * *Bơ

"Này, Doãn Kiều Thiên An, thằng nhóc khó hiểu kia."

Bỏ mặc An Phong độc thoại một mình ngoài đó, Thiên An vội vàng chạy vào trong nhà khóa cửa ban công kéo rèm che kín. Nằm rạp trên chiếc sofa, cảm giác xấu hổ bao trùm lấy Thiên An. Chưa phải từng trải qua hiện tượng kỳ lạ này, liệu đây có phải dấu hiệu của bệnh lý không? Chuyện kỳ quái gì đang xảy ra với cơ thể Thiên An. Về mặt lý thuyết thì một thằng con trai sẽ bộc lộ cái dục vọng với một người con gái mình yêu. Đúng vậy đó mới là những kiến thức cậu được học. Việc Thiên An xảy ra phản ứng với một thằng giống đực là hoàn toàn vô lý, nó trái với quy luật tự nhiên.

Tiếng thở dài liên tục được phát ra từ Thiên An, nằm ngẩn ngơ mất cả buổi tối Thiên An quên luôn việc ăn uống. Chuyện xảy ra lúc chiều như một cú sốc tâm lý đầu đời của Thiên An, dù đã cố gắng trấn áp nội tâm của mình nhưng chúng không hề có tác dụng. Những hình ảnh về phần cổ của An Phong cứ ngang ngược hiện lên làm cho Thiên An vô cùng khốn khổ.

Chuông báo thức của Thiên An liên tục réo gọi. Đêm qua khó khăn lắm cậu mới có thể chìm vào giấc ngủ, nếu không phải do mệt mà thiếp đi thì hình ảnh chiếc cổ mượt mà kia của An Phong nhất định không buông tha cho cậu. Nó liên tục xuất hiện, không có cách nào để tống khứ nó ra khỏi tâm trí Thiên An.

Phải mất đến cả đống thời gian, Thiên An mới có thể bước xuống gi.ường để chuẩn bị tới trường. Chẳng còn tâm trạng để ăn bữa sáng, cậu bỏ luôn bữa sáng mà tới trường luôn. Khoác chiếc balo lên người Thiên An cẩn thận kiểm tra của một lần nữa rồi thơ thẩn bước về phía thang máy.

"Thiên An à, chào buổi sáng."

Hơi nóng từ đâu bất ngờ phả thẳng vào tai Thiên An. Giọng nói đó truyền thẳng tới trung tâm não bộ, cơ thể Thiên An đông cứng lại như que kem không thể bước được nữa. Dùng hết chút sức lực còn chút lại Thiên An từ từ quay đầu sang bên trái. Cái khoảng cách chiều cao chết tiệt giữa cậu và anh ta đã vô tình đưa cặp mắt của Thiên An ngang tầm với 'trái khế' trên chiếc cổ thon dài của anh ta. Não phát ra tín hiệu cầu cứu, cơ thể Thiên An một lần nữa đồng loạt biểu tình. Mọi thứ bắt đầu vượt tầm kiểm soát của Thiên An, cậu đẩy mạnh người An Phong sang một bên rồi lao đầu chạy như điên về phía cầu thang bộ.

"Thiên An à, thang máy bên này mà."

Hình như anh ta đang nói với cậu điều gì đó nhưng cậu chẳng buồn nghe. Phải cứu lấy mình đã không thì nguy to đầu óc Thiên An hoàn toàn trống rỗng không nghĩ được gì cả chỉ biết chạy trốn khỏi An Phong.

Hộc.. hộc.. hộc.

Việc hít thở của Thiên An trở nên khó khăn. Chẳng hiểu tại sao, vì tên khốn đó mà Thiên An lại ép bản thân chạy bộ tận 20 tầng chung cư. Đây là lần đầu tiên Thiên An thấy mình làm một việc hết sức ngu ngốc như vậy.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 38: VỊ HÀNG XÓM BẤT ỔN

Trong thành phố này thiếu gì chỗ để ở, anh ta nhìn có vẻ cũng giàu có tại sao anh ta lại chọn ngay chung cư cậu đang ở chứ? Đã thế còn là phòng kế bên người như anh ta chắc chắn là có ý đồ không tốt rồi. Có lẽ nó nằm trong kế hoạch hành hạ cậu chăng nhưng nói đến đây mới để ý Thiên An rằng: thực tế dạo gần đây hình như An Phong không còn bày ra những trò não tàn để hành hạ cậu nữa. Nhưng lý do An Phong chuyển đến khu cậu ở là gì thì vẫn còn là một ẩn số.

Sau cuộc thi chạy marathon vừa nãy thì đôi chân của Thiên An rã rời. Mọi bộ phận trên cơ thể như không còn thuộc về Thiên An cứ như là đi mượn vậy . Giờ phải đi bộ thêm khoảng 500m nữa mới đến điểm xe bus, nghĩ thôi cũng đủ thấy nản rồi.

“Này, Thiên An em là đồ ngốc đấy hả thang máy không đi lại chạy bộ tận 20 tầng như thế?”

An Phong túm lấy quai chiếc balo của Thiên An kéo về phía mình, mất đà Thiên An loạng choạng lùi về phía An Phong . Đã phải chạy 20 tầng chỉ để thoát khỏi anh ta vậy mà xem kìa anh ta lại vô duyên xuất hiện.

“Này, bỏ tôi ra nhé anh đang làm cái gì thế.”

“Tôi đưa em đến trường nhé.”

Đây chính xác lời đề nghị hết sức ngớ ngẩn, tại sao cậu lại cần anh ta đưa mình đến trường chứ?

“Không thích.”

“Nhưng tôi thích.”

“Thì kệ anh chứ, tôi không thích.”

“Đã nói tôi thích mà.”

“Anh như thế này là đang bắt cóc người khác đấy nhé.”

“Suỵt! đừng bướng.”

Rõ ràng Thiên An không hề hứng thú việc phải đi xe cùng anh ta nhưng xem ra trong tình huống này chắc chắn anh ta sẽ không để cậu làm theo ý của mình rồi. Dẫu sao thì cũng không phải chen lấn trên xe bus đi thì đi Thiên An đành miễn cưỡng lên xe.

“Sao em không nói gì?”

“Tại sao tôi phải nói chuyện với anh.”

“Thế em đang nghĩ gì đó?”

“Anh còn có thời gian quản xem tôi nghĩ gì à?”

“Tóm lại em nghĩ gì thế?”

“Tôi đang nghĩ xem liệu anh có phải một tên vô công dồi nghề trong truyền thuyết không?”

“Dĩ nhiên là không rồi, anh đây có công ăn việc làm đàng hoàng nha.”

“Đàng hoàng gì mà tôi thấy anh chỉ biết bám theo tôi làm phiền tôi? Không lẽ anh buôn bán nội tạng người à? Nói cho anh biết anh mà có ý đồ đó với tôi thì anh chết chắc. Tôi nói rồi tôi có đai đen của taekwondo đó.”

“Đầu óc em chỉ nghĩ được đến thế thôi à?”

“Chứ sao rõ ràng anh là một tên đầu óc không bình thường nên học mãi vẫn không ra được trường. Thế mà lại có cả siêu xe để đi, đồ trên người cũng toàn đắp những thứ không rẻ tiền. Không lẽ anh là trai bao mà lại có người ngu ngốc đến mức bao một tên như anh sao. Mà không đúng dù sao nghề đó chỉ cần kỹ năng giỏi là được, kỹ năng làm chuyện đó của anh giỏi lắm hả?”

“Em muốn thử không?”

Nụ cười khó hiểu của An Phong khiến thấy Thiên An bất an.

"Này không nhé, tôi chưa có đủ 18 tuổi đâu, anh muốn vào nhà đá bóc lịch à? Làm ơn hãy tập trung vào lái xe đi tôi chưa muốn gặp diêm vương đâu.”

Thiên An nhanh chóng đẩy An Phong ra xa mình, ném cho anh một cái nhìn như một lời cảnh cáo.

“Tên nhóc nhà em, không thể nghĩ về tôi tốt một chút được sao?”

Thiên An quyết định không thèm đáp lại lời của An Phong. Cậu nghĩ nát óc vẫn chưa thể tìm được một lý do để không nghĩ xấu về anh ta, anh ta chẳng có gì khiến cậu phải nghĩ tốt cả.

Chiếc xe dừng ngay trước cổng trường trước sự chứng kiến của biết bao nhiêu con mắt chưa đấy sự ngưỡng mộ cũng có, ghen tị cũng có, người ta thi nhau xì xao. Thiên An có chút không thoải mái, nhanh chóng tháo dây an toàn mở cửa xe và bước xuống.

“Chiều tôi sẽ đón em nhé,”

Cái gì mà chiều anh sẽ đón em nhé. Lại là một lời đề nghị hết sức ngớ ngẩn, mối quan hệ của hai người đâu phải kiểu hẹn hò, tại sao phải đưa đi đón về như thế?

“Anh điên đấy à? Chúng ta không nhất thiết phải giống như một cặp đồng tính mà.”

“Được rồi, không trêu em nữa bữa sáng của em.”

An Phong đưa cho Thiên An túi đồ ăn, gồm một chiếc hamburger và một hộp sữa vị chuối trước khi đi còn dành cho Thiên An nụ cười rất dịu dàng và ấm áp. Đã rất lâu rồi không còn ai dành cho Thiên An nụ cười như thế. Cũng không có ai quan tâm đến bữa ăn của Thiên An những hành động dù nhỏ của An Phong, nhưng lại làm cả vườn khu vườn u tối trong tâm hồn Thiên An bất ngờ nở hoa.

“Hãy ăn nó thật ngon nhé, hẹn gặp em sau.”

Thiên An chưa kịp phản ứng gì thì chiếc xe của anh ta đã phóng đi xa rồi. Thiên An nhìn xe của An Phong đi khỏi, sau đó đi thẳng về phía khoa công nghệ . An Phong ngày càng kì lạ không còn điên cuồng chọc phá cậu như một tên khốn nữa. Đột nhiên đối xử với cậu rất khác, không biết đây có phải là chiến lược trả thù mới của anh ta không.

Thiên An vẫn chưa thể quen với việc anh ta xuất hiện trong cuộc sống của mình. An Phong liên tục updates những tính năng mới để khiến Thiên An phân tâm. Anh ta chuyển từ vị trí một tên khốn đeo bám sang vị trí là hàng xóm kỳ quặc. Dù anh ta không còn xấu xa như trước nữa nhưng mà vẫn liên tục làm ra những lời nói và hành động hết sức khó hiểu.

“Tôi đưa em đến trường nhé.”

“Chiều tôi sẽ đón em nhé.”

“Bữa sáng của em.”

“Hãy ăn nó thật ngon nhé, hẹn gặp em sau.”

Sao tất cả chúng đều có “mùi” của ngôn tình vậy? Không lẽ anh ta bị ngộ độc ngôn tình? Hai thằng con trai thì ngôn tình cái khỉ gì?

[Mình nhất định phải cảnh giác với anh ta.]



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)


* * *


Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.


Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 39: CÔ TA LÀ AI?


Hai tiết học trôi qua trong sự mơ hồ của Thiên An không thể tập trung vào bất kỳ điều gì hết. Những dòng suy nghĩ vớ vẩn chiếm lấy hết không gian bộ não của Thiên An. Tiếng chuông điện thoại của Thiên An vang lên ngay khi tiết học kết thúc.

[Tên khốn thích làm phiền người khác] đang gọi……..

Thiên An bắt máy nhưng không nói gì.

“Thiên An à.”

“Sao?”

“Em ăn trưa chưa?”

“Liên quan gì đến anh.”

“Anh đặt bữa trưa cho em nhé.”

“Anh thần kinh à?”

“Hừm! Không hề.”

“Sao anh cứ thích làm thế với tôi?”

“Anh làm gì cơ?”

“Thì sao anh không bắt nạt tôi nữa?”

“Không biết nữa chỉ muốn đối tốt với em thôi, anh làm em khó chịu à?”

“Đúng vậy.”

Thiên An không biết vì sao mình lại trở nên nhạy cảm đến vậy, cậu cúp máy mà không hề để ý đến An Phong ở đầu dây bên kia.

[Thà anh cứ là tên khốn trước kia còn dễ chịu hơn.]

Bữa sáng của An Phong mua cho cậu chưa tiêu hóa hết cảm giác vẫn đầy một bụng thức ăn vì thế Thiên An bỏ qua bữa trưa. Đi bộ dưới sân trường rồi chẳng hiểu sao lại có mặt ở cửa hàng tiện lợi, tiến về phía tủ lạnh lấy cho mình một chai Yakult nó sẽ giúp ích cho việc tiêu hóa thức ăn.

Buổi trưa nên trường khá vắng vẻ hôm nay Thiên An không lên thư viện chọn ngồi lại chiếc ghế đá dưới sân trường. Bần thần lặng người nhìn mọi thứ xung quanh, ánh mắt nhìn vào khoảng không vô định những lời nói của người bác sĩ tâm lý hiện lên trong đầu Thiên An.

“Thiên An, tới lúc em cần mở lòng ra với mọi người rồi đừng tự cô lập bản thân mình như thế nữa. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp hơn em nghĩ đó.”

Những hành động gần đây của An Phong, luôn làm cậu thấy lo lắng và đã phải tâm sự với bác sĩ tâm lý của mình. Đã gần 5 năm trôi qua Thiên An luôn sống như một kẻ cô độc, gần 5 năm trôi qua cậu không để ai bước chân vào cuộc sống của mình.

Việc biến đổi nhân cách của Thiên An diễn ra không theo một quy luật nào và không báo trước. Có thể tự nhiên biến đổi, cũng có thể do tác động bên ngoài. Có thể mất vài giây, có thể mất vài phút hoặc là vài ngày. Tất cả các yếu tố môi trường hay sự kiện trong cuộc sống đều có thể là yếu tố khởi phát cho việc chuyển đổi diễn ra. Điều đó làm cho cuộc sống của Thiên An cứ như mớ bòng bong chẳng thể nào gỡ ra được.

“Thiên An , em đừng sợ mà hãy cứ thoải mái đón nhận cậu ấy đến với cuộc sống của mình.”

Một ngày trôi qua với Thiên An là những đoạn ký ức không hoàn chỉnh, Những mảnh ký ức ngắt quãng, những sự kiện bị bỏ quên. Những thông tin cá nhân không thể nhớ, những cảm xúc liên tục đảo lộn .Những suy nghĩ, những hành động khó hiểu. Tất cả chúng đều rời rạc, không thể kết nối với tâm trí của cậu.

Thời gian cứ thế trôi đi, Thiên An trở thành kẻ khó ưa trong mắt mọi người, họ nghĩ rằng cậu là một kẻ lập dị và bắt đầu xa lánh cậu. Bên cạnh Thiên An không thể tồn tại bất kỳ một mối quan hệ nào nghĩ lại cậu không thể hiểu mình đã sống thế nào trong suốt thời gian qua. Thiên An luôn sợ khi có ai đó muốn bước vào cuộc sống của mình. Đã quen với cuộc sống cô độc, cho đến ngày gặp An Phong thì mọi thứ bắt đầu đảo lộn, cuộc sống của cậu trở nên "náo nhiệt" hơn.

Đường đã lên đèn rồi Thiên An mới từ trường trở về nhà, cậu chẳng biết mình đã làm gì cả một ngày dài trên trường. Cuối tháng mười những đợt gió lạnh về thường xuyên hơn. Hoa sữa cũng qua thời điểm nở rộ Thiên An cố hít thêm chút hương thơm từ chúng, sắp lại phải chia tay một mùa hoa sữa.

Đị bộ về phía chung cư, một chiếc xe rất sang trọng, ngược chiều đang tiến thẳng về phía Thiên An. Ánh sáng từ chiếc đèn pha rọi thẳng vào mắt Thiên An, cậu không thể mở mắt nhìn rõ đường đi. Chiếc xe đang thu hẹp khoảng cách với Thiên An gần, rất gần và hình như không có ý định dừng lại. Hoảng loạn đầu óc rỗng tuếch, chân tay như đóng băng không biết phải làm gì tiếp theo, với tốc độ này thì chỉ vài giây nữa thôi chiếc xe đó sẽ tông thẳng vào người cậu.

Két……….. Âm thanh nghe khó chịu truyền thẳng đến tai Thiên An. Chiếc xe đã dừng khi cách Thiên An chỉ vài cm. Cứ tưởng ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của cậu rồi chứ, Thiên An thở phào nhẹ nhõm. Chẳng biết tên điên nào đã khiến cậu hoảng hồn một phen như thế.

Hồn vía Thiên An bay lên đến tận chín tầng mây. Một cô gái xinh đẹp trong bộ đồ bó sát nhìn thực sự bắt mắt, bước ra từ chiếc xe hơi đang lại gần phía Thiên An.

“Ồ! Thì ra là người quen cứ tưởng ai cơ.”

Ánh đèn đường chiếu lên người cô gái đó Thiên An không thể nhìn rõ gương mặt đó. Chỉ có nụ cười của cô gái đó là rõ nhất, nó có gì đó rất đáng để tâm. Cô ta đang tiến đến gần Thiên An hơn, có chút nghi hoặc nên Thiên An đã nhìn xung quanh để xác nhận chính xác rằng cô gái đó đang nói chuyện với mình.

“Chị đang nói chuyện với tôi đấy à?”

Thiên An không biết có phải mình đang có vấn đề về trí nhớ không? Nhưng thực sự Thiên An chẳng hề quen biết cô gái xinh đẹp trước mặt mình cậu không thoải mái với cách cư xử của cô gái đó. Không phải là việc của cô ta là cần xin lỗi vì cách đi xe cẩu thả của mình khiến cậu suýt nữa thì phải đi gặp các cụ nhà mình khi mới 18 tuổi sao?



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 40: NGƯỜI PHỤ NỮ ĐIÊN

Đương nhiên Thiên An không thể biết cô gái kia suýt nữa được coi là tình địch của cậu ở một nhân cách khác. Thiên An chẳng biết được rằng trong mắt cô ta, cậu chính là một cái gai cần phải nhổ. Đúng cô ta chính là Hạ Băng, Thiên An lại một lần nữa không nhận ra cô gái đó.

“Sao, không ngờ tôi lại đến đây tìm cậu à?”

Một tình huống bất ngờ khiến Thiên An có chút khó hiểu. Không biết phải trả lời thế nào với cô gái có phần không lịch sự trước mặt mình. Cô ta đứng dựa người vào chiếc ô tô sang chảnh cả mình, hai tay khoanh trước ngực rồi dùng ánh mắt chẳng mấy thiện cảm để nhìn cậu. Thiên An đã hiểu rằng việc chiếc xe của cô ta, suýt nữa tông vào cậu là sắp đặt chứ không phải vô tình.

Thiên An không nghĩ rằng mình đã có cơ hội đắc tội với cô gái trước mặt mình. Để cô ta đến tận đây tìm thì chắc đắc tội cũng không nhẹ nhỉ? Nhưng biết sao giờ cậu chẳng có chút kí ức nào về cô ta cả.

“Tôi không biết là chúng ta có quen nhau không, cũng không biết chị đến đây gặp tôi có chuyện gì nhưng hiện tại tôi không có nhu cầu nói chuyện với chị, xin phép tôi đi trước.”

Thiên An bỏ qua ánh mắt của cô gái đó đang nhìn mình. Việc phải đôi co với một cô gái khiến cậu không thoải mái nên 36 kế, kế chuồn vẫn là thượng sách nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, chỉ vừa mới dứt lời thôi thì cả cơ thể nặng 64kg của cậu đã nằm sõng soài dưới đất sau cú gạt chân của cô ta. Cảm giác đau nhức toàn thân khiến Thiên An có chút cáu kỉnh.

“Này, chị sao chị cư xử như một kẻ không có học vậy?”

Trong cái kí ức mơ hồ của Thiên An, thì có lẽ đây là lần đầu tiên cậu to tiếng với một người con gái. Thiên An luôn cho rằng với những cô gái thì nên được đối xử nhẹ nhàng, đặc biệt là những cô gái xinh đẹp thì không có lý do gì để cáu kỉnh với họ cả. Thế nhưng tại giây phút này Thiên An cho rằng đó là một suy nghĩ vô cùng điên rồ.

“Vì mày xứng đáng.”

Trước giờ mới nghe đến chương trình truyền hình "Vì Bạn Xứng Đáng" không ngờ lại còn phiên bản vì mày xứng đáng nữa có. Giờ Thiên An mới biết thì ra ông trời rất công bằng, sẽ không cho ai tất cả. Ví dụ điển hình là cô gái này tuy sở hữu một gương mặt và một body cuốn hút, tuy nhiên cái nết và cái não của cô ta thì có chút…… Ừm! Không bình thường, nói thẳng là hơi h.ãm. Thiên An bất mãn bò dậy, đưa ánh mắt sắc bén nhìn cô ta, thật may vì đó là một cô gái.

“Chị mà là con trai tôi sẽ đấm cho chị tím mắt.”

“Ồ! vậy sao? Tao lại rất muốn biết nắm đấm của một kẻ nam không ra nam, nữ không ra nữ nó như thế nào đấy.”

“Mắt của chị cũng không được bình thường à? Chỗ nào của tôi không giống con trai chứ.”

“Chỉ là một thằng con trai nằm dưới một thằng con trai mà lại tỏ ra thanh cao thế à?”

“Mắt chị có vấn đề thì thôi đi, đằng này não chị cũng hỏng hóc luôn à? Chị dựa vào đâu mà nói tôi nằm dưới một thằng con trai.”

“Dựa vào đâu à? Đi cướp bồ của người khác mà tỏ ra mình thượng đẳng hả?”

Lông mày nhướng lên trên, Thiên An đá lưỡi qua bên phải, hít một hơi thật sâu, không biết do máu không lên não làm cho quá trình xử lý thông tin trì trệ hay những lời nói từ cô gái kia có vấn đề. Thiên An tốn rất nhiều thời gian vẫn không thể hiểu được những ngôn từ phun từ mồm cô ta ra có ý gì.

Tình huống này tưởng chỉ có trong những bộ phim mới có thôi không ngờ một ngày đẹp trời như này cậu lại được vinh dự trở thành "tiểu tam" trong truyền thuyết và đang bị đánh ghen. Nhưng mà cái vấn đề đáng nói ở đây không phải việc cậu thành người thứ ba mà là vô cớ bị nằm dưới một thằng con trai. Đó là cái chuyện mà Thiên An chưa từng nghĩ đến.

“Chị ăn nói cho cẩn thận nhé, đừng tự ý biến tôi thành một cạnh của hình tam giác trong mối tình của chị. Cũng đừng tự ý biến tôi thành một kẻ đồng tính. Lời nói và hành động của chị để để cấu thành tội phỉ báng người khác đó nhé.”

“Xem cách của những kẻ nghĩ mình là thượng đẳng nói chuyện kìa.”

“Nếu chị cứ tiếp tục nói chuyện kiểu mất lịch sự như vậy thì tôi xin phép.”

“Chờ đã, đi đâu mà vội thế.”

Hạ Băng vội vàng túm lấy những sợi tóc sau gáy của Thiên An dùng lực mạnh kéo về phía mình lập tức Thiên An loạng choạng mất đà suýt nữa ngã. Cảm nhận được cái đau ê ẩm lan tỏa khắp da đầu, cổ bị kéo ngửa về sau hết cỡ Thiên An nuốt nước bọt khó khăn.

“Này chị đang làm cái gì đấy bỏ tôi ra ngay.”

Hạ Băng đưa mặt mình tiến sát vào tai Thiên An. Tay vẫn giữ lấy tóc của Thiên An và không có ý định buông ra. Dù có đai đen của taekwondo, nhưng mà Thiên An lại chẳng thể dùng nó để đánh lại một người con gái. [Thật bất lực], nếu là một thằng giống đức thì mọi chuyện đã khác rồi, cậu sẽ kết thúc câu chuyện bằng một cú knock out.

“Sao thấy đau không? Đau thì hãy nhớ lấy bố mẹ mày đẻ mày ra là con trai thì hãy cố gắng nằm trên một đứa con gái. Chứ đừng nằm dưới một thằng con trai xã hội này không chấp nhận một thằng bệnh hoạn như mày đâu. Không sống được bình thường thì cứ chết quách đi cho rồi, mắc mớ gì đi giật bồ người khác mày.”

Thiên An như chết lặng trước những câu từ đang truyền vào bộ não của mình. Cảm giác đau ê ẩm ở da đầu không còn nữa, Thiên An chỉ cảm nhận được tim mình nhói lên từng đợt.




Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 41: DID 2

“Diệp Hạ Băng, buông tay khỏi người em ấy ngay.”

Hình như có ai đó đến giúp cậu thì phải? Giọng nói đó Thiên An thấy nó quen lắm nhưng lại không muốn xác nhận đó là ai, chỉ muốn rời khỏi đó thật nhanh. Thiên An cảm thấy sợ hãi khi ở đây.

Những cơn gió lạnh đầu mùa làm cơ thể của Thiên An run lên. Thiên An không khóc là gió tạt vào mặt khiến mắt cậu cay, khí quản bị bóp chặt, lồng ngực co rút từng hồi, mọi thứ xung quanh nhòe đi trong mắt Thiên An, cậu không nhìn rõ mọi thứ. Thiên An cảm nhận được có rất nhiều những con mắt đang dõi theo mình, những ngón tay đang chỉ vào mặt cậu, người ta đang chửi mắng cậu.

Trước mắt Thiên An là một cảnh tượng thật hỗn loạn tiếng còi cấp cứu, tiếng xe cảnh sát, tiếng nhiếc móc chửi rủa. Dưới đất là một thi thể không còn nguyên vẹn nhưng mà, lạ là người ta không hề nghe thấy tiếng khóc. Người thì đau chẳng thể khóc thành tiếng, kẻ thì rửng rưng vô cảm đến mức rợn người.

“Thật không thể chấp nhận nổi, nghĩ đến thôi cũng thấy nổi da gà. Đúng là nghiệp chướng mà.”

“Chúng nó là bệnh hoạn sao? Cha mẹ chúng nó chắc mất mặt lắm hai thằng con trai mà lại đi yêu nhau.”

“Bọn trẻ giờ đúng là ăn no dửng mỡ, học những cái điều làm bại hoại gia phong thế này."

“Biến thái hết mức rồi, cái loại này chết thì cũng không ai thương.’’

“Xuống dưới đấy rồi thì cố mà tu tâm, kiếp sau nếu không thể sống bình thường thì đừng đầu thai làm người kẻo lại làm bại hoại cả một thế hệ.’’

“Đúng là không thể nào nghe các cụ nhìn mặt mà bắt hình rong được. Nhìn mặt mũi cũng đâu đến nỗi nào mà lại làm ra được cái trò bệnh hoạn như thế. Con gái tuyệt chủng hết rồi hay sao mà qua lại với thằng con trai.”

“Nhà ai mà vô phúc lại có thằng con như này.”

Mùi máu tanh nồng xộc vào mũi, khiến cổ họng nghẹn lại cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng. Cậu thiếu niên bên cạnh thi thể kia đang đau đớn, cậu muốn nôn ra hết những thứ bùn đất được phun ra từ miệng của những kẻ xung quanh. Nôn ra những ngôn từ rác rưởi. Chỉ vì vài lời nói bốc mùi đó, mà người ta đã đẩy một chàng trai đang ở cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân kết thúc nghiệt ngã ở tuổi 20 .

Đôi bàn tay đang run lên từng đợt của cậu thiếu niên muốn chạm vào thi thể người con trai đó. Nhưng cậu lại không dám, một thi thể không nguyên vẹn, cậu chẳng thể nhìn rõ mặt người con trai ấy nữa. Trước mắt cậu chỉ thấy một màu đỏ màu của máu, khí quản như bị thắt lại cậu không thể thở bằng mũi, tim cậu ngừng đập ngắt quãng.

Chất dẫn truyền thần kinh serotonin đang mất cân bằng, Thiên An đang rơi vào cạm bẫy tâm lý của chính mình, cạm bẫy của sự lo lắng, hoảng loạn . . …. Những triệu chứng ảo thanh, ảo ảnh cứ thế xâm nhập vào từng tế bào của Thiên An với đủ loại dạng thức.

Hiệu ứng domino được kích hoạt, nội tâm, cơ thể của Thiên An lần lượt rơi vào trạng thái u uất, tiêu cực. Mồ hôi túa ra làm ướt cả cơ thể. Những ngôn từ cay nghiệt như dao cứa vào tim Thiên An. Chúng như dây thép gai quấn chặt lấy đầu của cậu. Cảm giác như tim không còn muốn đập nửa, đầu chỉ muốn nổ tung.

“Hãy nhớ lấy bố mẹ mày đẻ mày ra là con trai. Thì hãy cố gắng nằm trên một đứa con gái chứ đừng nằm dưới một thằng con trai. Xã hội này không chấp nhận một thằng bệnh hoạn như mày đâu. Không sống được bình thường thì cứ chết quách đi cho rồi.”

Thiên An dùng bàn tay của mình tác động vật lý lên đầu và mặt mình, nó không còn chịu sự chi phối của bộ não nữa. Rơi vào trạng thái rối loạn nhận thức Thiên An không làm chủ được những hành động của chính mình. Cậu liên tục đập đầu mình vào tường, cho đến khi cậu ngửi thấy mùi tanh nồng, lưỡi cảm nhận được vị mặn của máu, nó sẽ khiến phát sinh các chất gây tê tự nhiên trong cơ thể. Chúng có khả năng tự mình xoa dịu những nỗi đau về mặt tinh thần. Nhưng sao lần này chúng không có tác dụng gì vậy? Tại sao tim cậu vẫn đau, khí quản vẫn bị nghẹt thở.

Thiên An lục trong chiếc balo của mình ra một chiếc bật lửa. Bằng động tác nhỏ, chỉ mất vài giây ngọn lửa từ chiếc bật lửa sáng lên. Đưa cẳng tay của mình dí sát vào ngọn lửa rất nhanh mùi két đặc trưng xộc thẳng vào khứu giác của Thiên An. Cậu cũng bắt đầu cảm nhận được sự bỏng rát truyền thẳng đến hệ thần kinh trung ương, nó như morphine là chất giảm đau cấp tính và có tính gây nghiện. Những cảm xúc tiêu cực sẽ không còn phải dồn nén trong tâm hồn nữa .Nỗi đau tâm hồn được giải phóng nhanh thôi. Như thế Thiên An sẽ không còn phải đối mặt với nỗi đau đó nữa. Thể xác này luôn giúp Thiên An gánh vác những nỗi đau tâm hồn.

“Thiên An.”

Âm thanh rất mềm mại, rất dịu dàng, được truyền đến tai của Thiên An. Trong căn phòng tối đen ánh sáng mờ mờ từ ngoài hắt vào chiếu lên cơ thể người con trai đang đứng trước mặt Thiên An. Cậu thấy rõ gương mặt người đó có chút sợ hãi, đôi mắt với hai hàng lệ đang trực tuôn ra. Người con trai đó đang bước gần đến phía cậu, vòng tay của người đó ôm trọn lấy cơ thể của Thiên An. Cậu cảm thấy an toàn, nhận lấy hơi ấm từ cơ thể đó Thiên An tìm thấy sự dễ chịu về cảm xúc.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
Chương 42: Anh Thề, Anh Không Làm Gì Đâu

Điếu thuốc trên tay An Phong cháy gần hết, ánh mắt cùng nội tâm lúc này của anh không khác gì mớ bòng bong. Dù không muốn nhưng với lòng tử tế của mình không cho phép anh bỏ mặc Hạ Băng. Còn Thiên An thì sao? Thằng nhóc cũng cần được chăm sóc, cần có người ở bên lúc này.

[Nếu như một giờ nữa anh không xuất hiện, thì đời này anh sẽ không bao giờ nhìn thấy em nữa. Em sẽ biến mất khỏi anh, biến mất khỏi cuộc đời này.]

Giọng điệu của cô ta không khác gì mấy ả ‘tiểu tam’ trong những bộ drama truyền hình, một nhân vật hết sức thất bại, thứ thảm họa của của những cuộc tình. Nếu như An Phong là một nhân vật phản diện trong những bộ drama thì anh có nên đi gặp cô ta không nhỉ? Chắc chắn là không rồi, anh sẽ mặc xác cô ta biến khỏi cuộc đời này theo cách mà cô ta muốn.

Giá như An Phong có thể phân thân thành hai thì tốt biết mấy. Mà khoan đã, cô ta là cái thá gì mà bắt anh đến lo cho cô ta. Đúng là con quỷ đáng ghét, cô ta cứ hành xử như thể mình là trung tâm của cái vũ trụ vậy. Điều đó chỉ khiến An Phong thấy cô ta thực sự đáng thương.

Từ đây đến chỗ cô ta cũng khoảng ba mươi phút, nhưng trời lại đang mưa to thế này chắc sẽ phải tốn thời gian hơn, cả đi lẫn về khéo cũng phải mất đến hơn một tiếng. Chưa kể đến việc phải giải quyết triệt để với cô ta để sẽ không có những chuyện như thế này tái diễn. Nghĩ đến thôi cũng đủ đau đầu rồi.

An Phong quay sang nhìn Thiên An, muốn xác nhận rằng thằng vẫn ổn. Một lượng nhiệt nóng từ bàn tay yếu ớt không chút sức lực nào của Thiên An truyền đến An Phong. Đây là lần thứ hai bàn tay yếu ớt ấy nắm lấy tay anh.

“Anh hai, đừng bỏ em mà.”

Phải ghé sát tai An Phong mới có thể nghe thấy được những gì thằng nhóc nói.Thiên An gặp ác mộng, thằng nhóc đang không ổn chút nào. Mồ hôi từ người túa ra rất nhiều, thân người nóng như hòn than, thằng nhóc đang sốt. An Phong vội vàng lấy khăn ướt nhẹ nhàng lau người cho Thiên An, ánh mắt lại một lần nữa chạm vào nhưng vết thương trên cơ thể của Thiên An.

“Thiên An đừng sợ anh sẽ không bỏ em sẽ ở lại với em.”

Mải lo cho Thiên An suýt nữa anh quên rằng mình đang còn một chuyện cần phải giải quyết. Đến nước này thì anh chỉ còn biết cầu cứu Tuấn Khải thôi.

Đang gọi Thằng Quần……….

Người ta nói đúng “một thằng bạn chí cốt còn hơn trăm thằng bạn tốt". Có Tuấn Khải làm bạn coi như đời này An Phong đã gặp may, nhanh chóng gửi định vị của Hạ Băng đến cho Tuấn Khải. Hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Xong xuôi an phong quay lại lo cho Thiên An.

An Phong nhớ lại trước đây mình cũng có từng xem một bộ phim nói về một cô gái có tình trạng như Thiên An thậm chí anh còn chăm chỉ lên mạng tìm hiểu về căn bệnh nguy hiểm này. Thế nên An Phong bắt đầu lo lắng vì không thể biết được sáng mai khi tỉnh dậy thằng nhóc sẽ ở nhân cách nào. Sẽ nở một nụ cười với anh hay sẽ tặng anh một cái tát có thể là một cú đấm cũng nên. Thậm chí cũng có thể là gọi cảnh sát tới và gông cổ anh lại vì đột nhập trái phép vào nhà thằng nhóc. Anh cần phải nghĩ ra một lý do thật hoàn hảo để biện minh cho sự có mặt của anh tại nhà của thằng nhóc.

Đã gần ba giờ đêm rồi nhưng An Phong không tài nào chợp mắt nổi, một tình huống hết sức trớ trêu khiến anh đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tâm lý trầm trọng. An Phong không thể hiểu nổi sao thằng nhóc Thiên An lại có thể thoải mái cuộn tròn người ôm lấy anh và ngủ một cách ngon lành như thế. Hành động của Thiên An như đang thách thức cơ thể đang cố gắng ‘ngủ đông’ của An Phong.

Đang cố gắng quản lý các cơ quan trên cơ thể của mình, chúng không còn nghe theo sự khống chế của lý trí của An Phong nữa rồi. Nhịp tim tăng vọt trong điều kiện nghỉ ngơi, rõ ràng là bất thường. Lượng testosterone gia tăng đột ngột, con mẹ nó! Phần thân dưới của An Phong bất ngờ ‘chào cờ’ giữa đêm một cách oan ức.

Không phải giống đực sẽ chỉ phản ứng với giống cái thôi à? Vậy bầu không khí nguy hiểm này là sao. Trước đây khi ở cạnh Hạ Băng cơ thể của anh từng xảy ra hiện tượng này nhưng anh hoàn toàn khống chế cơ thể mình theo lý trí nhưng bây giờ thì anh hoàn toàn mất khả năng đó.

Làm thế nào để dục vọng ngừng trỗi dậy một cách ngu xuẩn như này. Nếu như thằng nhóc Thiên An biết được những hàng chuỗi những phản ứng bất thường trên người anh thì dù anh có trốn sang tận hành tinh khác, thằng nhóc vẫn sẽ tìm ra anh rồi giết anh cho coi.

Đến giờ nghĩ lại anh không mình đã dùng cách nào để vượt qua nỗi hoảng sợ của đêm đó. Cú đạp mạnh làm An Phong đáp đất một cách đau đớn. Nhìn thấy gương mặt Thiên An thì anh biết cú đạp đó không hề oan uổng. Đạp mạnh thế này thì chắc thằng nhóc đó cũng ổn rồi nhỉ?


Thật may với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, An Phong đã dễ dàng vượt qua vòng tra khảo từ Thiên An một cách vô cùng mỹ mãn. Ai bảo anh thông minh cơ chứ, nếu không nhanh trí thì không chỉ ăn một cú đạp đâu, rất có thể anh sẽ phải đến một hành tinh khác để sinh sống. Hành tinh đó có thể là chín tầng mây, cũng có thể là mười tám tầng địa ngục, tùy vào ân huệ tối cao của thằng nhóc ban tặng cho anh.

“Này, bộ quần áo trên người tôi không phải là do anh đấy chứ?”

Xem ra đúng là thằng nhóc chẳng thể nhớ được gì khi ở một nhân cách khác nhưng kể ra nó cũng có lợi trong trường hợp này chứ nhỉ? Thử nghĩ đi, nếu như Thiên An biết được anh chính là người xử lý vết thương, cũng chính anh là người thay đồ cho thằng nhóc thì chắc là hôm nay sẽ là ngày tận thế của anh mất.

[Thiên An à, tôi thề là tôi chỉ thay quần áo cho em thôi chứ không làm gì hết.]

Nhưng cũng đâu thể trách anh được, dù sao anh cũng không thể để thằng nhóc với cơ thể chằng chịt những vết thương mà lại mặc một bộ đồ dính toàn máu đi ngủ được. Tóm lại,nó xuất phát từ lòng tốt của anh chứ không hề có ý đồ đen tối. Bí mật động trời này chắc anh chết cũng phải mang theo nó. Một bí mật mà không thể để Thiên An biết nếu không nó sẽ thành thảm họa.




Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
CHƯƠNG 43: TÌNH CẢM NÀY LÀ GÌ NHỈ?

"Thế thì tôi sẽ mời anh bữa sáng."

Thực ra nó chỉ là một câu nói bình thường, chẳng có gì to tát cả nhưng mà thực sự anh đã rất xúc động nghe Thiên An nói. Nhớ lại lần trước anh đã chủ động mời thằng nhóc đó đi ăn và kết quả nhận được là một cơn thịnh nộ vô lý.

Thời tiết sau cơn mưa thật thoải mái, dù là giữa trưa nhưng nền nhiệt không cao. Những cơn gió đầu thu phảng phất hương hoa sữa làm tâm trạng con người trở nên tốt hơn việc được đi ăn cùng Thiên An làm An Phong cảm thấy tâm trạng phấn khích của mình được nhân đôi. Cho đến khi chuông tin nhắn từ chiếc điện thoại của anh vang lên.

"Người phụ nữ điên này."

Đêm qua sau khi bày tỏ rõ quan điểm của mình với cô ta. An Phong đã nhờ người bạn chí cốt của mình đến đưa cô ta về cùng combo truyền đạt tâm nguyện của mình đến cô ta rằng anh không bao giờ muốn gặp lại cô ta. Cứ tưởng như vậy là chuyện đã êm xuôi rồi chứ, vậy mà người phụ nữ điên đó lại một lần nữa đe dọa anh bằng cách đòi tự tử, chỉ để anh đến gặp cô ta.

Đúng là không quá khi ví cô ta giống như những nữ phụ 'tiểu tam' trong những bộ drama. Những mưu hèn kế bẩn cô ta bày ra chỉ làm anh thấy chán ghét cô ta thêm thôi. Nếu như anh không đến gặp mặt để thẳng thắn nói chuyện thì những tình huống không đáng có như thế này sẽ còn tiếp diễn dài dài. Đương nhiên An Phong đủ thông minh để biết thực ra đó chỉ là một chiêu trò của cô thôi, chứ cô ta chưa có điên mà tự tử thật.

Bước vào căn biệt thự với một gương mặt hừng hừng sát khí, nhìn thấy dáng vẻ của Hạ Băng, An Phong hận không thể xé xác cô ta ra được. Đáng ra giờ này anh và thằng nhóc đang có một bữa trưa vui vẻ rồi, cô ta đã phá tan cái kế hoạch đó. Thôi được lần này anh sẽ dứt khoát cho cô ta khỏi tới làm phiền một lần nữa.

Khi phải nghe những lời nói của hạ băng An Phong thấy sởn da gà. Anh cũng không kìm được cảm xúc đang tiêu cực của mình mà to tiếng với cô ta. Vốn là người chưa từng to tiếng với phụ nữ bao giờ cả nhưng mà kiểu người như cô ta thì xứng đáng được đối xử nhẹ nhàng. Mải đôi co với Hạ Băng, anh quên mất Thiên An cũng có mặt ở đây mãi đến khi Thiên An đến và hất tay Hạ Băng ra khỏi người anh. Gương mặt không chút biểu cảm nào của An Phong bất ngờ giãn ra, anh bắt đầu tò mò, nín thở chờ hành động tiếp theo của Thiên An.

"Này chị, chị có biết tôi ghét nhất gì không?"

Thì ra mỗi lần thay đổi nhân cách thằng nhóc đó lại khác đến vậy. Hoàn toàn là một tính cách đối lập nhau. Chỉ trong tích tắc mà có thể biến đổi nhanh đến thế. Trước giờ kiểu này cứ tưởng là chỉ tồn tại trên phim hay truyện thôi.

"Tôi ghét nhất là những đứa bánh bèo như chị đấy, mà đặc biệt là những đứa thích léng phéng bên cạnh chàng trai của tôi."

Gương mặt của Thiên An lúc này đầy rẫy sự căng thẳng, ánh mắt nhìn Hạ Băng rất sắc bén, lời nói của Thiên An lúc này mới đáng chú ý. Đây chính xác là lời thoại của mấy chị em trong các bộ phim truyền hình, nghe giống như một kẻ đi đánh ghen chuyên nghiệp. Nghĩ đến điều đó An Phong suýt đã bật cười thành tiếng. Không ngờ chứng đa nhân cách của Thiên An lại phát huy đúng lúc thế này lại còn rất có ích nữa.

Sau này anh cần phải cẩn trọng hơn khi tiếp xúc với thằng nhóc, nếu không muốn một ngày nào đó bị ăn đấm oan.

An Phong đã đưa Thiên An về nhà khi cả hai cùng nhau đi uống nước. Xe dừng dưới sân chung cư, băn khoăn mãi An Phong mới dám mở lời chúc Thiên An ngủ ngon.

"Thiên An à, ngủ ngon nhé."

"Anh cũng vậy nhé."

An Phong tạm biệt thằng nhóc bằng một lời chúc dịu dàng. Không nghĩ lời tạm biệt của mình sẽ được thằng nhóc đó đáp lại hoặc nếu có đáp lại thì cũng là những lời khó nghe như:

[Người như anh cũng biết chúc người khác ngủ ngon à? ]

[Cảm ơn không dám, nghe xong chắc đêm về gặp ác mộng quá.]

[Chúc anh gặp nhiều ác mộng.].. Vân vân và mây mây.

Nhìn thấy đèn phòng của Thiên An sáng lên anh mới chịu rời đi. Mối quan hệ giữa anh và thằng nhóc đó là gì? Câu hỏi bất chợt hiện lên trong đầu anh.

Sau ngày hôm đó, An Phong gần như chẳng thể tập chung vào làm việc gì, mọi thứ đều xoay quanh thằng nhóc, Thiên An đã ngự trị hoàn toàn trong bộ nhớ của An Phong.

[Chắc giờ thằng nhóc đó đang trên giảng đường nhỉ? ]

Dù chỉ mới gặp Thiên An ngày hôm qua thôi nhưng An Phong lại thấy rất nhớ thằng nhóc đó. Anh bắt đầu nghi ngờ về tình cảm của mình dành cho Thiên An. "Tình yêu" liệu có phải là hai từ chính xác để diễn tả thứ tình cảm dành cho Thiên An không?

Ngồi trong phòng họp nhưng trong đầu An Phong chỉ xuất hiện hình bóng của Thiên An. Một thằng nhóc luôn trong bộ quần áo rộng thùng thình. Một thằng nhóc với vẻ mặt ương bướng. Một thằng nhóc với những ngôn từ xấc xược. Một thằng nhóc với tính cách khó ưa. Một thằng nhóc với những vết thương phủ khắp cơ thể. Một thằng nhóc chưa từng cười với anh.. Còn có một thằng nhóc đáng yêu, nói năng dễ nghe nữa. Một thằng nhóc mang tên Thiên An nhưng lại không phải là Thiên An.

Nhưng tất cả những tính cách đó như một lực hút đối với An Phong. Hình như anh đã bị cuốn vào nó mất rồi, chẳng thể tìm thấy đường ra nữa. Vậy là vì thằng nhóc mà anh đã quên mất việc cần quay về Mỹ giờ thì đâu có cách nào để dứt ra khỏi thằng nhóc kia đâu.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
CHƯƠNG 44: CÓ CHẮC ĐÓ LÀ YÊU?

Phòng làm việc rộng rãi ngập tràn ánh sáng. An Phong đứng cạnh cửa sổ, trong bộ outfit quần âu rộng màu đen sơ vin với áo sơ mi xanh ngọc. Cách mix&match đó nhìn chúng không quá sang trọng và nghiêm túc, nhưng lại đủ lịch lãm và chỉn chu cũng rất ra dáng là phó chủ tịch của cả một tập đoàn lớn nhất nhì đất nước, cùng hàng chuỗi những công ty con ở nước ngoài. An Phong không còn là tên khốn, tên thiểu năng, não tàn … thích bám đuôi trọc phá Thiên An. Cũng không phải là kẻ vô công dồi nghề, kẻ buôn bán nội tạng hay là một trai bao như thằng nhóc Thiên An nghĩ.

“cộc cộc cộc” tiếng gõ cửa vang lên.

“Vào đi.”

Cánh cửa được mở ra Tuấn Khải từ từ bước vào.

“Không biết ngài phó chủ tịch, gọi tôi tới đây có việc gì thế?”

“Cứ ngồi trước đi đã.”

Tuấn Khải dùng ánh mắt khó hiểu nhìn thằng bạn thân cũng là sếp của mình.

“Có gì thì nói nhanh đi ông nội, có biết tao rất bận không?”

“Ừ thì , chuyện cũng không có gì.”

“Nhìn bản mặt thế kia,100% là dính vào bùa yêu rồi.”

“Sao mày biết?”

“Tao đẻ ra mày mà lại còn không hiểu mày chắc.”

“Này, ở công ty tao vẫn là sếp của mày đó.”

“Vâng, thưa ngài phó chủ tịch nếu ngài không có gì cần nói, tôi xin phép về để cống hiến hết mình cho công ty.”

“Thằng quần mày bớt mấy cái câu thừa thãi đó đi tóm lại tao cần mày tư vấn.”

“Được rồi anh đây sẽ hy sinh thời gian vàng bạc của mình để làm quân sư tình yêu cho mày, nói đi.”

“Mày nghĩ sao về hai thằng con trai yêu nhau?”

Vẻ mặt nghiêm túc của thằng bạn thân cùng với câu hỏi có gì đó không ổn Tuấn Khải không thể giữ mình được mà đã tặng cho An Phong một tràng cười lớn.

“Dương An Phong ơi là Dương An Phong, mày đang sống ở thế kỉ bao nhiêu rồi? Thế giới đã phát triển đến thế nào rồi mà mày lại có thể hỏi câu hỏi đó? Đương nhiên đó là điều hết sức bình thường rồi. Uổm công bố mày cho mày ra nước ngoài bao nhiêu năm để ăn học mà không mở mang đầu óc được chút nào.”

Nếu như điều đó hết sức bình thường thì tại sao thằng nhóc lại luôn có những phản ứng gay gắt khi nhắc đến vấn đề này. Liệu nó có thực sự bình thường như lời Tuấn Khải nói không? Điều gì đã khiến một thằng nhóc 18 tuổi sống trong một xã hội hiện đại có phần cởi mở lại trở nên như thế.

“Đừng nói là mày vẫn còn định kiến về nó đấy nhé?”

Tuấn Khải lên tiếng xé tan sự im lặng, trầm ngâm của An Phong.

“Không biết nữa, hình như tình cảm tao dành cho thằng nhóc Thiên An đó có chút khó hiểu. Tao nghĩ nó không đơn thuần chỉ là sự thương hại dành cho thằng nhóc.”

“Tình cảm bây giờ là hơn cả sự quan tâm nhưng lại không biết chính xác nó là gì đúng không?”

“Đúng thế, hơn nữa trước giờ tao luôn thích con gái. Không biết có phải dạo này mình tiếp xúc nhiều với thằng nhóc đó nên đang ngộ nhận về tình cảm của mình không? Mày nghĩ tao có nên kiếm cho mình một em người yêu không?”

“Việc trước mày thích con gái và giờ thích con trai nó không phải điều gì khó hiểu hết, hãy nghĩ nó đơn giản như việc trước đây mày thích coca giờ lại thích pepsi thôi.”

“Nó mà dễ như uống coca với pepsi thì tao cần gì phải đau đầu thế này. Mày đâu có phải là tao mà biết tao phải trải qua hàng trăm nghìn loại cảm xúc khó hiểu, tao không biết bản thân mình bị làm sao nữa.”

“Tao không biết chính xác định nghĩa thế nào về tình yêu nhưng tao hiểu tình yêu nó không nằm ở giới tính. Không nằm ở việc mày thích con gái hay con trai. Khi mày ở cạnh một ai đó đủ lâu để nhận ra tình cảm của mình đó mới quan trọng. Tình yêu là sự yêu thương, quan tâm , chăm sóc và chia sẻ, là sự đồng cảm, rung động , có sự hấp dẫn đích thực giữa mày và đối phương. Chỉ thế thôi, nó đâu phụ thuộc vào giới tính của một người.”

Đúng thế nếu tình yêu bỏ qua giới tính thì nó chỉ cần sự đồng điệu về tâm hồn, sự rung động của hai trái tim. Tình yêu trước giờ chưa từng phân biệt, tuổi tác, địa vị, giàu nghèo, ngoại hình, tôn giáo ……. Vậy tại sao lại phải dùng giới tính để giới hạn một mối quan hệ. Tình yêu suy cho cùng là mang lại cảm giác hạnh phúc cho con người. Chỉ cần bên người đó mà ta thấy hạnh phúc thì quan tâm đến giới tính làm gì?

“Một thằng 27 năm ế mốc ế meo như mày mà cũng nói được những lời đó sao?”

“Tao sẽ coi đó là một lời khen.”

“Nhưng tiêu chuẩn của tao trước kia luôn là những cô gái xinh đẹp, sao giờ lại là một thằng nhóc được chứ?”

“Đã bao giờ nghe người ta nói rằng “chỉ cần trái tim rung động thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa” chưa? Tóm lại mày cứ ngồi đây chần chừ về vài cái tiêu chuẩn không đâu thì không khéo thằng khác nó bê thằng nhóc về làm "công chúa" của riêng mình luôn rồi đó.”


“Muốn bê thằng nhóc đó về làm "công chúa" đâu có dễ.”

Muốn bê một thằng nhóc ở đâu có boylove ở đó có bạo lực về làm "công chúa" đâu có dễ. Quan trọng là anh còn ở đây thì thằng nào có can đảm làm chuyện đó. Nếu có một ngày thằng nhóc chịu làm "công chúa" thì sẽ là "công chúa" của riêng anh, chỉ riêng anh mà thôi. Những thằng khác không có cửa với anh.

Suốt mấy ngày hôm nay An Phong luôn phải đối mặt với mớ cảm xúc vô cùng phức tạp. Từ nhỏ đến lớn anh chưa từng phải tiếp nhận một cuộc khủng hoảng cảm xúc nào lớn đến vậy. Thằng nhóc thiên an chính là cơn bão đổ bộ vào trung tâm thần kinh của An Phong và thực sự có sức tàn phá mãnh liệt. Cơn bão Thiên An đi đến đâu để lại hậu quả nghiêm trọng đến đó, không thể làm việc bình thường, ăn uống không thể ngon miệng, ngủ không thể ngon giấc ……. Mọi sinh lý bình thường để bị lộn xộn hết cả


Mất rất nhiều thời gian để cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống. Khi cơn bão đã qua đi, những xúc cảm của An Phong cũng dần đi vào quỹ đạo vốn có. Điều quan trọng lúc này là Thiên An, anh phải làm gì để có thể tiến thêm một bước nữa với thằng nhóc đó. Nó là điều không dễ dàng An Phong cần chuẩn bị chiến lược thật tốt đây có thể là cuộc trường kỳ kháng chiến với anh.

Anh từng nghe được câu nói “thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng”, đúng là mọi thứ trôi qua như một cái chớp mắt. Nhưng cái chớp mắt đó lại làm thay đổi trong anh rất nhiều. Có thể với thằng nhóc Thiên An anh vẫn là một tên khốn đáng ghét, nhưng với anh thì Thiên An từ một thằng nhóc xấc xược, thành một người mà anh muốn bao bọc trong vòng tay của mình. Cũng có thể với thằng nhóc anh mãi mãi là đường thẳng song song, sẽ không bao giờ có điểm giao nhau. Nhất định anh sẽ cố gắng biến hai đường thẳng song song đó thành hai đường thẳng giao nhau bằng mọi giá.

Sau khi cân nhắc đủ đường thì An Phong đưa ra kết luận: để bước qua đường ranh giới do Thiên An đặt ra .Trước hết anh cần biết được đâu là nhân cách thật của Thiên An, tiếp theo An Phong cần giúp Thiên An thống nhất nhân cách của thằng nhóc vào một chủ thể nhất định, có thế thì anh mới có thể tự tin bước bê thằng nhóc đó về làm "công chúa" của riêng anh.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 45: Ý Tưởng Táo Bạo

Căn phòng tối đen, không một tia sáng nào dám len lỏi vào đây. Không gian tĩnh lặng bao trùm lấy An Phong những suy nghĩ mông lung bắt đầu bám lấy từng tế bào thần kinh của anh, mọi dữ liệu trong anh bắt đầu rối tung lên. Càng tìm hiểu anh càng thấy mọi điều liên quan đến Thiên An càng khó hiểu, rốt cuộc còn điều gì anh chưa biết về thằng nhóc đấy nữa? Rốt cuộc anh nên bắt đầu từ đâu? Và rốt cuộc việc anh đang làm liệu có đúng không? Giá như có thể chạy đến đứng trước mặt Thiên An và hỏi:

[Em có ổn không? Rốt cuộc em đã gặp phải những tổn thương gì? Hãy nói cho anh nghe tất cả, hãy để anh cùng em gánh vác những tổn thương, hãy để anh cùng em chữa lành những vết sẹo.]

“Em làm gì mà không bật đèn thế này?”

An Phong đang nằm trên chiếc sofa, mắt nheo lại theo phản xạ ngay khi tiếp xúc với cường độ ánh sáng đột ngột tỏa ra từ chiếc đèn chùm. Giọng nói của An Hải phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong phòng, cắt ngang dòng suy nghĩ của An Phong.

“Sao anh lại đến vào giờ này?”

“Mai cuối tuần nên muốn tìm người cùng làm tí cồn cho đỡ buồn.”

“Người như anh cũng có cuối tuần à? Em tưởng anh phải bận rộn với đống bệnh nhân của mình chứ.”

“Thì lâu lâu cũng phải cho anh thưởng cho mình một ngày nghỉ chứ, nào ngồi dậy đi cùng làm một ly.”

Chắc alcohol lúc này sẽ là liều thuốc giải tỏa những suy nghĩ mông lung trong đầu An Phong. Nhận lấy ly rượu từ An Hải, An Phong nhấp một chút, men rượu từ từ xâm nhập vào hơi thở của An Phong, não bộ lập tức tiết ra dopamine làm cho An Phong thấy thoải mái hơn.

“Anh nói xem bệnh của Thiên An có thể khỏi không?”

“Dĩ nhiên rồi, bệnh này không phải là hết thuốc chữa. Chỉ cần cả Thiên An và những người xung quanh cố gắng thì hoàn toàn có thể.”

“Nhưng rốt cuộc là quá khứ của thằng nhóc kinh khủng đến mức nào mà khiến thằng nhóc thành ra như thế chứ?”

“Còn nhiều điều em chưa biết về thằng nhóc đó lắm, cứ từ từ sẽ có ngày em ấy sẽ kể cho em nghe hết.”

Chờ một ngày Thiên An mở lòng ra và kể cho anh nghe mọi chuyện sao? Điều đó có thực sự khả thi không? Đến nhìn mặt anh thằng nhóc đó còn không muốn. Một người đã ép mình che giấu đi những ám ảnh cay nghiệt, tạo ra những nhân cách khác nhau chỉ vì muốn bảo vệ chính mình trước những tổn thương thì phải làm gì để người ta mở lòng ra chứ? Giá như đó không phải là một thằng nhóc từng bị tổn thương. Giá như chỉ là một thằng nhóc xấc xược thôi thì mọi chuyện đã khác rồi.

“Liệu thằng nhóc đó có chịu mở lòng với em không và em nên bắt đầu từ đâu?"

“Hãy hỏi con tim em lúc này, xem nó muốn gì và nó muốn mắt đầu từ đâu?”

“Nói chuyện với anh còn không bằng nói chuyện với google trả lời cứ như trên mây ý.”

Đúng là nói chuyện với google còn thú vị hơn nói chuyện với An Hải lúc này. An Hải còn chẳng thể đưa ra một câu trả lời đúng ý của An Phong. Thậm chí anh còn làm cho những ý nghĩ của An Phong trở nên mông lung hơn.

Đặt ly rượu xuống bàn An Hải lài đôi mắt của mình về phía An Phong, khóe môi tự động nâng lên. Dường như anh đã nhìn ra được tình cảm của An Phong dành cho Thiên An. Làm sao mà giấu được chứ, sự quan tâm của An Phong dành cho Thiên An quá lộ liễu. Hơn nữa An Hải còn là một bác sĩ tâm lý không khó để nhìn ra tâm tư của một người.


An Hải không kể cho An Phong nghe về Thiên An là có lý do, dù sao anh cũng cần phải bảo vệ thông tin bệnh nhân của mình. Đúng hơn là An Hải đã nhìn ra được An Phong sẽ chính là liều thuốc hữu hiệu để giúp Thiên An có thể thống nhất được nhân cách của thằng nhóc. An Hải muốn An Phong từng bước, từng bước giúp Thiên An thoát khỏi những tổn thương. Muốn An Phong sẽ người người chữa lành những tổn thương đó. Muốn An Phong sẽ là người đến hiểu và che chở cho Thiên An đến mãi về sau.

Với An Hải, Thiên An là một bệnh nhân rất đặc biệt. Trước khi trở thành bệnh nhân của An Hải, Thiên An từng là một đứa trẻ rất dễ thương. Một đứa trẻ luôn được anh trai mình che chở và chiều chuộng hết mực. Hồi đó mỗi lần Duy An đến điều trị tâm lý thường dắt Thiên An đi theo. Từ ngày nhỏ Thiên An đã luôn phải chịu cảnh bạo hành từ ba nhưng lại luôn được Duy An bảo vệ. Duy An chính là người duy nhất để đứa trẻ đó dựa vào, rồi một ngày Duy An cũng bỏ đứa trẻ đáng thương đó đi. Để một mình đứa trẻ đáng thương chỉ mới 13 tuổi một mình chống chọi với những tổn thương tâm lý.

Tất cả những cảm xúc và kí ức đau đớn trong quá khứ của Thiên An bị dồn nén và đẩy vào vùng ngoài nhận thức. Nó được tách rời khỏi hiện thực để tránh né, giúp tinh thần không bị tổn thương. Từng ngày trôi qua những cảm xúc trong Thiên An cũng lớn dần và tách thành một nhân cách riêng biệt. Chúng sinh ra để giúp Thiên An đấu tranh với những cảm xúc tiêu cực và những căng thẳng tâm lý. Những tổn thương lớn đến mức làm cho Thiên An quên luôn cả cuộc đời mình trước năm 13 tuổi. Quên đi mình từng có một người anh trai, nhưng lại không quên được những những cảm giác man rợ khi bị Doãn Khương Thành đánh đập.

Đã gần một tuần rồi an phong chưa gặp thằng nhóc. Sau khoảng thời gian nghiêm túc suy nghĩ thì An Phong đã nảy ra một ý tưởng hết sức táo bạo, mang tầm cỡ vĩ mô. Đó là chuyển đến ở cạnh nhà thằng nhóc Thiên An sống, anh đã mua lại căn hộ kế bên Thiên An. Mọi thứ đã xong xuôi chỉ cần, cho người chuyển đồ đến là có thể thành hàng xóm cả thằng nhóc rồi.

Tôi: [ chuyện mua lại căn hộ thế nào rồi?] 22h34

Thằng quần: [ chuyện đó ok rồi, mai có thể chuyển qua ở đã cho người đến sửa sang lại.] 22h47

Tôi: [ok, cảm ơn bạn.] 22h48

Thằng quần: [.........:)] 22h49

[Chắc phải mua quà để ra mắt hàng xóm chứ. Mình thấy trong phim người ta làm thế.]

Hình ảnh mang quà sang làm quen hàng xóm mới đã quá quen thuộc trong các bộ phim truyền hình đặc biệt là Hàn Quốc, người ta hay mang bánh gạo sang tặng hàng xóm. Thế còn ở đây thì sao nhỉ? Mặc dù đã sống 27 năm nhưng anh chưa có kinh nghiệm trong vụ này. Tham khảo ý kiến google là một lựa chọn không tồi lúc này.


[Một Số Điểm Gia Đình Cần Lưu Ý Khi Chuyển Đến Nơi Ở Mới

Thăm Hỏi Hàng Xóm

Hãy bày tỏ thiện chí khi chủ động hẹn sang nhà chào hỏi, nếu được hãy gửi tặng món quà nhỏ như lời chào đầu tiên nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện.]

[Nếu được hãy gửi tặng món quà nhỏ, nhưng quà gì thì lại không chịu nói]

Xem ra google không giúp ích được gì cho An Phong rồi. Đúng là một bài báo viết không có tâm, ít nhất cũng nên có vài vài gợi ý để anh có thể tham khảo chứ, vẫn nên nghe theo sự tư vấn của người thân.


Tôi: [Người ta sẽ tặng quà gì cho hàng xóm khi mới chuyển tới] 13h54

Thằng quần: [bên Hàn người ta hay tặng bánh gạo.] 14h00

Tôi:[nhưng đây không phải Hàn Quốc.] 14h01

Thằng quần: [tao biết điều đó.] 14h01

Tôi: [ ờ thế tóm lại là ở bên mình người ta sẽ tặng gì?] 14h02

Thằng quần: [đó là điều tao không biết.] 14h05

Tôi: [thằng quần thế thì nói luôn từ đầu đi, mất công anh đây ngồi hóng.] 14h05

Thằng quần: [có hỏi đâu mà nói.] 14h07

Đến người thân cũng không giúp ích được gì rồi, thôi cứ nghe theo tổ tiên mách bảo vậy.Vậy là theo như tổ tiên mách bảo An Phong đã đi tới đi lui từ trung tâm thương mại cho đến những siêu thị lớn, bé đủ cả. Tốn đến vài tiếng đồng hồ để quyết định vác một giỏ trái cây về để mang sang ra mắt thắng nhóc Thiên An.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 46: Chuyện Này Chưa Xong Đâu


Suốt một tuần nay không gặp thằng nhóc anh đã chẳng thể tập trung làm được việc gì. Đã thế anh phải tốn bao nhiêu chất xám mới có thể nghĩ ra được ý tưởng trở thành hàng xóm với Thiên An. Đâu chỉ có thế An Phong cũng tốn không ít công chạy ngược chạy xuôi mua quà để tặng thằng nhóc. Chỉ mong được nhận giải nobel hàng xóm thân thiện. Thế mà vừa mới thấy anh, thằng nhóc đó đã đuổi anh như đuổi tà. Anh còn lên cả ý tưởng làm bữa tối và mời thằng nhóc đó sang cơ, thế nhưng ý tưởng đó đã bị phá sản ngay sau khi bị tống cổ ra khỏi nhà thằng nhóc rồi.


[Anh có thể đừng làm phiền tôi nữa được không.]


An Phong đã mừng biết bao nhiêu sau cái ngày chủ nhật tuần trước. Anh đã nghĩ rằng Thiên An đã có chút mở lòng với mình vậy mà hôm nay lại phải nghe câu nói đau lòng thế kia. Thật là không thể vui được khi nghe câu nói đó mà, anh đã cố gắng biết bao.


Sau khi kế hoạch ra mắt hàng xóm có phần fail lòi thì anh lại nảy ra ý tưởng khác. Là một hàng xóm thân thiện nên việc mua đồ ăn sáng và trở thằng nhóc đi học là điều cần thiết. Nghĩ là làm, An Phong đã cố gắng dậy sớm chỉ để kịp giờ đi học của thằng nhóc, mới có một tuần không gặp mà thằng nhóc này nhìn thấy anh mà cứ sinh vật lạ không bằng. Thằng nhóc đó vừa chạy tận 20 tầng thật sao?


[Em ấy chạy 20 tầng, chỉ để tránh mặt mình thằng nhóc hâm này.]


An Phong nghĩ nát óc ra cũng không thể hiểu tại sao thằng nhóc đó lại phải tránh mặt mình. Mục đích anh chuyển đến đây ở là để tạo ra những cơ hội để hai người gặp nhau thường xuyên hơn. Nó sẽ giúp ích cho việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người, cũng là có ích cho bệnh tình của thằng nhóc đó. Vậy mà giờ lại chỉ vì tránh anh mà thằng nhóc đó chịu chạy bộ tận 20 tầng. Cứ đà này thì không ổn chút nào, phải dùng biện pháp mạnh thôi.


Loay hoay mãi thì cũng tống được thằng nhóc lên xe. An Phong nghĩ mình nên được tuyên dương vì sự nỗ lực hết mức. Dù biết trong mắt Thiên An, anh vẫn luôn đeo mác một tên khốn nhưng có chết anh cũng không ngờ đến việc có người dám nói anh là người buôn bán nội tạng.

“Đàng hoàng gì mà tôi thấy anh chỉ biết bám theo tôi làm phiền tôi? Không lẽ anh buôn bán nội tạng người à?……..”


[Đầu óc em ấy có bình thường không nhỉ?]


Nếu không phải vì cái nụ hôn chết tiệt ngày hôm đó. Đường đường là một phó chủ tịch của như anh, có phải hóa thân thành một thằng trẻ trâu bám theo một thằng nhóc kém mình tận chín tuổi không? Có chết An Phong cũng không nuốt trôi cục tức này.


“......Không lẽ anh là trai bao, mà lại có người ngu ngốc đến mức bao một tên như anh sao? Mà không đúng dù sao nghề đó chỉ cần kỹ năng giỏi là được.”


An Phong bắt đầu nghi ngờ về mắt mũi của thằng nhóc này. Nhìn anh có chỗ nào giống trai bao chứ? Mặc dù với gương mặt điển trai, cùng body cuốn hút của mình thì chắc chắn nếu anh có làm nghề đó thì đương nhiên sẽ ăn khách rồi. Nhưng mà đầu óc thằng nhóc đó không lẽ cũng có vấn đề nốt sao? Nghĩ kiểu gì mà người như anh lại phải đi làm cái nghề thấp kém như thế chứ.



“Kỹ năng làm chuyện đó của anh giỏi lắm hả?”


27 năm nay anh chưa có cơ hội cho ai trải nghiệm về kỹ năng của mình cả. Có thể nói thời điểm hiện tại kinh nghiệm thực chiến của An Phong là bằng không. Nhưng đừng lo dù sao anh cũng đã nghiên cứu rất kỹ, được đào tạo một cách bài bản qua những bộ phim trên web đen rồi. Anh cũng đã bỏ số tiền kha khá ra để trang bị kiến thức để nhằm mục đích mang lại hạnh phúc cho tình yêu của mình, vì thế nên anh có thể tự tin về những kỹ năng của mình mặc dù chưa một lần được thực hành. Mà khoan đã cái gì mà "dù sao nghề đó chỉ cần kỹ nẵng giỏi là được". Thằng nhóc này đúng là coi thường về độ quan trọng của nhan sắc rồi.



[Thử nghĩ sẽ lên gi.ường với một tên xấu như ma chê quỷ hờn xem, em có hứng nổi không.]


Đúng là thằng nhóc chưa từng trải.


“Thì sao anh không bắt nạt tôi nữa?”


An Phong cũng không biết mình nên trả lời câu hỏi đó như nào mới phải. Chính anh cũng không biết bản thân mình đang bị sao nữa. Cái thứ cảm xúc chết tiệt trong anh này là gì? Chính xác là gì mà có thể khiến anh từ một kẻ chỉ thích những cô gái xinh đẹp lại quay ra để ý một thằng nhóc xấc xược như Thiên An. Nếu biết rõ đó là loại cảm xúc gì thì tốt rồi. Hiện giờ anh chỉ muốn có một hình ảnh đẹp trong mắt Thiên An thôi, chỉ muốn thằng nhóc đó sẽ để ý đến anh hơn và không còn ghét anh nữa nhưng thằng nhóc lại khó chịu với An Phong rồi. Anh không biết mình đã làm gì sai để thằng nhóc bực tức với anh. Cuộc kháng chiến này sẽ rất gian nan đây.


Sau buổi ra mắt hàng xóm, không mấy thành công. An Phong quyết định sẽ ra mắt part hai lần này anh sẽ đích thân vào bếp. Sau khi tan sở An Phong dừng xe, ghé vào siêu thị. Anh đã tự tay chọn rất nhiều đồ: cá, gà, bò, rau, trứng …….. chọn xong đồ ra thanh toán trên anh ra về với hai túi đồ to vật vã. Tối nay An Phong nhất định sẽ cho thằng nhóc đó thử tài nấu nướng của anh. Bằng mọi giá hôm nay anh phải bê được thằng nhóc sang nhà mình ăn bữa tối.


Mới đó là đường đã lên đèn rồi, làn gió mềm mại giúp tinh thần của An Phong tốt hơn. Bước qua cổng vào đến sân chung cư, dáng vẻ quen thuộc của Thiên An trong chiếc Áo Sweater Oversize, cùng chiếc quần baggy ống suông, lại thêm cái mũ che hết nửa khuôn mặt nữa. An Phong thấy thằng nhóc đang nói chuyện với anh đó. Hình như là một cô gái ánh đèn vàng nhòe an phong không thể nhìn rõ. Vào đúng lúc anh đang phấn khởi cầm hai túi thực phẩm to đùng trên tay bước về phía Thiên An, một tình huống khó hiểu đã xảy ra. Thiên An đang bị một cô gái túm lấy tóc và hình như còn đang ghé sát vào tai thằng nhóc đó thì thầm gì đó.


Giây phút người phụ nữ điên xuất hiện trong mắt của An Phong, nồng độ adrenaline và noradrenaline trong máu tăng bất thường. Biểu cảm cơ mặt của An Phong biến đổi hoàn toàn. Nhiệt độ cơ thể cũng tự nhiên tăng vọt, những sải chân bước dài hơn, nhanh hơn. Đống đồ trên tay An Phong đã rơi xuống đất từ khi nào.


“Diệp Hạ Băng, buông tay khỏi người em ấy ngay."


Giọng của an phong đã run lên thể hiện rõ sự tức giận. Sự tức giận dồn hết sức vào bàn tay của An Phong. Bóp chặt lấy cổ tay mỏng manh của Hạ Băng hất khỏi người Thiên An. Sắc mặt cô ta không khác gì người mắc bệnh bạch tạng, mặt cắt không còn giọt máu, sự luống cuống của cô ta lúc này giống như đứa trẻ bị mẹ bắt quả tang khi đang trộm tiền. Đôi mắt trợn tròn nhìn An Phong, miệng lắp bắp không thể nói ra bất kỳ từ nào, cô ta không thể ngờ đến việc lại bị An Phong bắt gặp trong tình trạng này.


“Chuyện này chưa chấm dứt đâu, tôi sẽ đến và tính sổ với cô sau.”


Nội tâm An Phong lúc này không khác gì chiếc nồi áp suất. Nếu cô ta là con trai thì có lẽ mọi chuyện đã khác .Nhất định anh sẽ dùng nắm đấm của mình để cảnh cáo những kẻ dám đụng đến Thiên An. Tuy không thể dùng nắm đấm của mình để giải quyết nhưng không có nghĩa anh sẽ bỏ qua chuyện này. Hiện giờ thì anh sẽ tạm gác việc đó sang một bên đã việc quan trọng lúc này là Thiên An đâu rồi? Mới đó mà thằng nhóc đã rời khỏi tầm mắt của anh.



Những cảm xúc căng thẳng có thể gây ra sự chuyển đổi nhân cách của Thiên An, vì thế anh sợ rằng những điều Hạ Băng làm sẽ kích thích những tổn thương của Thiên An trỗi dậy. Sợ rằng khi đối mặt với những nỗi đau đó thằng nhóc sẽ không chịu được mà tự làm đau mình. Sợ lại phải nhìn thấy một Thiên An với cơ thể đầy máu me với những vết thương do chính mình tạo ra.



Những điều An Phong lo lắng thành sự thật. Ngọn lửa trên chiếc bật lửa đang bén vào những sợi lông trên cẳng tay của thằng nhóc. Nụ cười trên môi của Thiên An lúc này khiến trái tim của anh đau nói, cảm giác đáng sợ như một cơn đau tim cấp tính.

Thực ra anh đã chuẩn bị trước tinh thần rằng sẽ phải đối mặt với cảnh tượng đau lòng này rồi nhưng đến khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó, anh vẫn chẳng thể kìm được lòng mình. Trong cuộc đời của mình, An Phong chưa từng phải trải qua những cảm giác đau lòng như thế này. Anh đã nói [sau này hãy để anh đau cùng em nhé.] nhưng anh lại đến muộn lại để thằng nhóc một mình gánh chịu những đau đớn đó.

An Phong không ngờ rằng người phụ nữ điên đó lại có thể trơ trẽn đến mức này. Hận không thể làm cho cô ta biến mất khỏi cuộc đời. Dù sao thì chuyện giữa anh và cô ta chưa thể kết thúc được. Mọi sai lầm của cô ta nhất định sẽ phải trả giá. Hạ Băng người con gái đó rốt cuộc đã làm gì để thằng nhóc ra đến nông nỗi này.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 47: Hoa Cầu Hôn


Thiên An không còn đủ tỉnh táo để nhận ra người con trai đó chính là An Phong. Trong giây phút mơ hồ, Thiên An thấy hai người con trai đang ngồi trên chiếc sofa màu ghi ngay cạnh cửa sổ, ánh mắt họ dành cho nhau rất chân thành, chứa cả bầu trời hạnh phúc.


“Duy an, em rất thích sen trắng nhưng nếu một ngày em không còn nữa hãy tặng em một đóa cẩm tú cầu màu hồng vào ngày chôn cất em nhé.”


“Tại sao lại là cẩm tú cầu màu hồng.”


“Anh có biết cẩm tú cầu còn có tên khác là gì không?”


“Là hoa cầu hôn.”


“Đúng vậy, em muốn ngày chôn cất em không phải là ngày đau thương nhất. Em muốn nó là ngày hạnh phúc nhất. Em sẽ coi đóa cẩm tú cầu anh tặng em là một lời cầu hôn là lời hẹn ước giữa hai ta. Nếu kiếp này ta không thể cưới nhau vậy hãy để kiếp sau nhé, em sẽ đến và cầu hôn anh.”


“Dương Dương ngốc, dù kiếp này hay kiếp sau thì anh vẫn có thể đến cầu hôn em, đừng nói những lời như thế.”


“Nhưng anh cứ hứa với em đi, hứa là nhất định sẽ tặng em cẩm tú cầu màu hồng vào ngày chôn cất em.”


“Anh hứa, nhưng sao lại là màu hồng?”


“Nó là màu của hạnh phúc, màu mà những người như chúng ta đấu tranh với định kiến để có nó nhưng người đời lại tàn nhẫn cướp nó đi.”


“Dương Dương đừng sợ, một cặp dị tính hay đồng tình như chúng ta đều có quyền yêu và được yêu, có quyền được hạnh phúc. Những lời phán xét của người đời nó chỉ là thước đo lòng ích kỷ và sự độc đoán của xã hội. Nó chưa bao giờ là tiêu chuẩn để quyết định một tình yêu cả. Chỉ có sự rung động của trái tim nó mới có quyền quyết định tình yêu của chúng ta, em chỉ cần nghe và cảm nhận nó thôi.”


Hai người con trai trong bộ suit trắng, sợi chỉ đỏ thắt trên ngón út của cả hai. Sợi dây đó minh chứng rằng họ thuộc về nhau. Trên tay một người còn cầm theo đóa cẩm tú cầu màu hồng, nhìn chúng như một bó hoa cưới. Gương mặt họ hiện rõ sự hạnh phúc, cầm tay nhau cả hai rời chiếc sofa đi về phía cửa sổ và dần dần biến mất.


Cảm giác vừa đau vừa xót từ vết thương trên trán lan rộng khắp cơ thể giúp Thiên An lấy lại nhận thức .Trước mắt Thiên An bây giờ, không phải hai chàng trai trong bộ suit trắng mà là một chàng trai trong chiếc sơ mi trắng. Anh ta chính là thủ phạm làm cho cậu cảm thấy đau . An Phong đang dùng cả chai cồn 70 độ to chà bá dội thẳng lên vết thương trên trán của Thiên An.


“Cái tên khốn này, anh định trả thù tôi đấy à?”


“Thằng nhóc này, không thấy tôi đang phải xử lý vết thương cho em hay sao?”


“Ồ, tôi còn tưởng anh đang nhân cơ hội tôi bị thương nên trả thù tôi đó.”


“Em có thể bớt nghĩ mấy thứ xấu xa về tôi được không?”


“Mà khoan đã nhé, sao anh lại có mặt ở đây thế? Đột nhập trái phép vào nhà tôi đúng không?”


“Ai dám.”


“Thế sao anh ngồi ở đây? Mà đừng nói anh là thằng đánh tôi vỡ đầu đấy nhé.”


“Đầu em chỉ để mọc tóc thôi đấy à? Sao không bao giờ dùng não để suy nghĩ thế. Em đi mắt mũi để ở đâu mà đâm đầu vào tường, suýt nữa tôi phải bê em đến viện chụp chiếu đó. Lúc nào em cũng nghi ngờ lòng tốt của tôi thế.”


Nghe An Phong nói xong Thiên An lại thấy chút có lỗi, mà cũng không thể trách cậu được, rõ ràng tại anh ta trước đây giống đúng như một tên khốn hành cậu ra bã rồi tự nhiên dạo này tỏ ra mình là một thằng good boy. Làm sao bắt Thiên An thích nghi ngay được, hơn nữa chính là Thiên An không thể biết được tại sao trên trán mình giờ lại có một vết thương to đùng. Mở mắt ra đã thấy anh ta ngồi trước mặt, não cậu chưa load kịp nghi ngờ anh ta cũng là chuyện dễ hiểu.



Nếu không phải An Phong đánh vỡ trán cậu để trả thù Thì nghi phạm cuối cùng chỉ còn "hắn ta". Những chuyện bất thường xảy ra thế này chỉ có thể nhân cách thứ hai của Thiên An gây ra. Cậu chưa có điên mà tự nhiên đi đâm đầu vào tường đâu nhé.


“Này, lúc nãy em và cô gái kia nói chuyện gì với nhau thế.”


Suýt nữa thì Thiên An quên mất chuyện này đấy. Tự nhiên ở đâu mọc ra một bà cô bị điên lao xe vào cậu. Nghĩ lại đến giờ vẫn còn thấy hoảng hồn . Cứ tưởng ngày này năm sau là ngày giỗ của Thiên An rồi.


“Cái người phụ nữ đó đúng là một kẻ điên, tôi còn chẳng biết cô ta là ai, thế mà ở đâu xuất hiện định lao xe vào tôi. Sau đó còn dở thói côn đồ ra hành hung tôi, lại còn nói mấy câu khó hiểu, gì mà một thằng con trai nằm dưới một thằng con trai chứ? Mẹ kiếp!”


Nhớ lại những lời của kẻ điên đó, khiến cả người Thiên An như ấm nước đang sôi sùng sục. Tại sao cô ta có thể ăn nói một cách vô lý như thể một kẻ vô học thế chứ? Đúng là người đẹp mà không có não.


“Cô ta nói em như thế thật sao?”


“Chứ không lẽ tôi tự nghĩ ra chắc? Xong chị ta còn nói tôi nam không ra nam, nữ không ra nữ. Anh nói xem chỗ nào của tôi giống con gái chứ.”


Thiên An là đứa trẻ lương thiện, nên cậu có thể khẳng định 18 năm nay cậu chưa từng đắc tội với ai. Khả năng người phụ nữ đó chính xác là một kẻ điên. Có thể mới trốn trại ra ngoài những hành động và lời nói không giống với người bình thường của cô ta, đã chứng minh điều đó. Chứng minh rằng cô ta chính là một kẻ điên, một kẻ vô học.


Trong khi Thiên An còn đang rất ấm ức về người phụ nữ điên đó thì người ngồi đối diện với cậu, đang cười rõ tươi. Nhìn vẻ mặt của anh ta lúc này thì không thể nào yêu thương nổi, như thể đang trêu ngươi cậu vậy. Thiên An chỉ muốn đập cho anh ta một cái rõ đau.


“Anh cười cái khỉ gì chứ? Có chỗ nào đáng cười à? Chỉ tôi cười cùng cho đỡ cô đơn.”


Điệu bộ mỉa mai lúc này của Thiên An kiến An Phong không thể kìm nén đã cười bật thành tiếng. Trong mắt Thiên Anh ngay lúc này Ăn Phong không khác gì một bệnh nhân tâm thần. Tại sao có thể hồn nhiên cười trên nỗi đau của cậu một cách thoải mái như thế chứ?



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 48: Bữa Cơm Đúng Nghĩa.

“Này, tôi nghi ngờ có khi cái vụ tôi bị côn đồ đánh và tự nhiên ở đâu người phụ nữ điên xuất hiện hành hung tôi, có phải chính anh thuê họ đến để trả thù tôi không.”


Nụ cười của an phong tắt ngấm, sau lời câu nghi vấn của Thiên An đặt cho mình. Đột nhiên Thiên An nhớ lại những chuyện mình gặp gần đây, thực sự là nó hết sức có vấn đề. Tại sao một đứa trẻ lương thiên như cậu lại bị côn đồ đánh được chứ? Và chỉ ngay sau đó có hơn hơn tuần, chính xác là hôm nay từ trên trời rơi xuống một người phụ nữ điên đến làm phiền cậu. Rõ ràng đây là sự sắp đặt.


“Thiên An, tôi đã bảo em phải dùng não để suy nghĩ cơ mà. Sao em không thể suy nghĩ như một người bình thường được thế? Có ai đi thuê người đánh em, xong lại ngồi xử lý hậu quả như này không?”


“Nhìn cái điệu bộ anh ngồi cười đi, xem có khác gì kẻ chủ mưu không.”


“Này, tôi hơn em tận chín tuổi đấy. Tức là khi tôi lên đại học rồi em vẫn quàng khăn đỏ ngồi học bảng cửu chương đấy nhé, nên đừng ăn nói kiểu đó với tôi nữa.”


“Gì mà đang học bảng cửu chương anh hấp đấy à? Cái đó học từ ba lớp ba kìa.”


Thực ra nghĩ lại thì anh ta cũng không có động cơ để làm việc đó thật, nhưng mà gần đây Thiên An chỉ tiếp xúc với anh ta nhiều nhất, nếu không là anh ta thì là ai? Chả nhẽ số Thiên An đen đến mức mà tự nhiên gặp những kẻ điên không đâu chắc. Theo bộ môn mê tin học thì có thể cậu đang có vận đen đeo bám, cần mời thầy về để cắt sao giải hạn quá. Nhưng cũng không chắc là vận đen đeo bám mà có khi là cái thằng nhân cách chết tiệt kia cũng nên. Nếu có hạn thật thì có thể mời thầy về giải hạn, nhưng nếu là thằng nhân cách chết tiệt kia thì Thiên An cũng đành đầu hàng với hắn.


“Được rồi, không nói chuyện này nữa em đói chưa tôi sẽ nấu bữa tối cho em, em sẽ đồng ý đúng không?”


Lại nữa rồi, anh ta lại bắt đầu có những hành động kỳ lạ. An Phong định ứng cử vào vị trí bảo mẫu cho Thiên An đấy à? Tại sao lại mua bữa sáng cho cậu, buổi trưa cũng quan tâm xem cậu ăn gì, đến giờ còn định nấu bữa tối cho cậu luôn? Hàng nghìn câu hỏi vì sao đổ bộ vào bộ não của Thiên An. Anh ta nghĩ là cậu sẽ dễ dàng đồng ý để anh ta làm bữa tối cho mình sao? Tự nhiên tốt như này chắc chắn là có ý đồ xấu, Thiên An không phải đứa trẻ lên ba mà không nhìn ra ý đồ xấu của An Phong.


“Cho anh cơ hội trổ tài nấu nướng đấy nhé, chứ tôi cũng không có nhu cầu mấy đâu.”


Thiên An trả lời một câu mà đi lệch khỏi những gì được sắp xếp trong não bộ. Chết thật cứ như này cậu không thể ghét anh ta như trước mất, mà chuyện đó giờ có quan trọng. Cái bụng của Thiên An đang gào thét vì đói. Hơn nữa cậu chả có lý do gì lại phải từ chối một bữa ăn free như này hết. Thiên An nghĩ mình nên đảm bảo sức khỏe bằng việc ăn đúng bữa, tóm lại là Thiên An chỉ muốn cho anh ta cơ hội trổ tài nấu nướng thôi.


“Cảm ơn cậu Thiên An đây đã cho tôi cơ hội, tôi sẽ cho cậu đây thấy đẳng cấp của đầu bếp năm sao luôn.”


“Tôi chỉ sợ ăn xong thì lại nhập viện để rửa ruột đấy.”


Ánh mắt ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều của An Phông dành cho Thiên An lúc này, có thể khiến nửa dân số trên thế giới ghen tị. Ánh mắt như thể muốn nói rằng: [em nói gì cũng được, miễn em vui là được rồi]. Thiên An chưa bao giờ chịu thua anh một câu.


Quyết định giao lại căn bếp cho An Phong để có thể tự do thể hiện tay nghề của mình. Đã lâu lắm rồi trong căn nhà của Thiên An mới ngập tràn mùi hương của thức ăn. Việc không biết nấu nướng thì Thiên An luôn lựa chọn việc ăn ở bên ngoài hoặc sẽ gọi đồ ăn nhanh về nhà. Vào bếp nấu ăn với Thiên An là cái gì đó rất xa vời. Trước đây khi ở cùng Duy An, anh luôn là người xuống bếp để nấu đồ ăn cho Thiên An, nhưng mà lúc này Thiên An chẳng thể nhớ được những khoảnh khắc ý nghĩa ấy.


Thư giãn trên chiếc sofa, Thiên An thỉnh thoảng vẫn đưa mắt để ý đến An Phong trong căn bếp. Nhìn anh ta trong chiếc tạp dề, đôi tay thuần thục dùng dao thái nhỏ củ cà rốt. Anh ta không khác gì hình mẫu người đàn ông của gia đình mà các chị em hằng mong muốn. Những làn khói trắng từ nồi bay lên trông An Phong càng cuốn hút hơn.


Nếu không được tận mắt chứng kiến thì có chết An Phong cũng không tin rằng anh ta biết nấu nướng. Nhìn cái ngoại hình của An Phong giống đúng như một thằng con trai được gia đình nuông chiều từ bé. Những hình xăm gần như che kín một bên cánh tay, tới những chiếc khuyên xỏ ở những vị trí khác người làm Thiên An không thể ưa nổi. Đấy là còn chưa nói đến việc trước đây anh ta còn liên tục đổi màu tóc như một con tắc kè hoa. Nhưng không thể phủ nhận rằng với cái visual của anh ta thì dù cho có để tóc màu xanh mint, tím pastel hay đen như bây giờ thì cũng hoàn toàn đẹp.


Bữa tối muộn vào lúc tám rưỡi tối, Thiên An bất ngờ vì chỉ trong khoảng thời gian ngắn An Phong đã chuẩn bị một bàn đầy thức ăn, cách anh ta bày trí cũng rất vừa mắt. Đã lâu rồi thiên an chưa được cảm một bữa tối đúng nghĩa, về hương vị của đồ ăn và cả bầu không khí này đều tuyệt.


“Thế nào tay nghề tôi ngang với đầu bếp nổi tiếng đúng không?”


“Thì cũng ăn được, không đến mức xúc phạm vị giác, khứu giác và thị giác.”


“Em đúng là thằng nhóc keo kiệt đến một lời khen tử tế cũng tiếc là sao? Tôi còn thấy mình hoàn toàn có thể làm một đầu bếp trong nhà hàng 5 sao cơ mà.”


“Anh cứ thích kiểu tự đánh bóng bản thân thế à?”


Một cảm giác lạ xuất hiện trong nội tâm của Thiên An. Cậu nhận ra việc có một người cùng mình ăn cơm thật tuyệt. điều mà lâu nay Thiên An đã cố gắng quên đi nó. Điều mà cậu luôn ép bản thân mình nghĩ rằng nó thật phiền phức. Tại giây phút này khi trước mặt cậu là một người con trai vừa lạ lại vừa quen, An Phong đã cho cậu cảm giác, muốn những bữa ăn sau này của mình sẽ có người ăn cùng.


Cả hai quen nhau trong một tình huống quái gở, cái nụ hôn đêm đó đã khiến những hiểu nhầm của cả hai bắt đầu. Trong một khoảng thời gian ngắn không biết bao nhiêu những việc xảy ra. Giữa họ luôn tồn tại hai từ "kẻ thù" nhưng bằng một cách nào đó giờ họ lại có thể cùng nhau ăn cơm. Bữa cơm tối đó kéo dài đến tận mười một giờ đêm. Họ cùng ăn, cùng trò chuyện, cùng nhau dọn dẹp và trở về chiếc gi.ường thân yêu để tạm biệt một ngày mỏi mệt.



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 49: Bữa Sáng Cho Hàng Xóm

Thời tiết hôm qua vốn dĩ đang rất đẹp, hôm nay thành phố bất chợt đón không khí lạnh đầu tiên làm nền nhiệt giảm sâu. Bước ra khỏi cửa hàng bán đồ ăn nhanh đối diện phía chung cư, Thiên An co mình trước làn gió mùa đông bắc táp thẳng vào người. Về được đến căn hộ của mình thì hai má của Thiên An đỏ ửng vì lạnh.


Trên tay cầm túi đồ ăn, Thiên An không bước vào căn hộ của mình mà lại dừng chân trước cửa căn hộ kế bên. Đã tiêu tốn hết năm phút đồng hồ Thiên An vẫn đứng chôn chân ở đó. Mục đích cậu dậy sớm để đi mua bữa sáng vì muốn đưa cho người hàng xóm của mình . Đứng trước cửa căn hộ nhà An Phong,Thiên An không dám bấm chuông cửa.


“Thiên An, em rình mò gì trước cửa nhà tôi đấy?”


Như một đứa trẻ không học thuộc bài và bị giáo viên gọi lên kiểm tra bài cũ, Thiên An chẳng thể nói được câu gì. Khẽ giật mình theo phản xạ, tâm tư pha chút bối rối. Dễ dàng để Thiên An nhận ra rằng An Phong vừa đi tập về, bộ đồ thể thao để lộ ra phần cánh tay và phần bắp chân săn chắc. Phần cơ ngực và cơ bụng đang khó chịu trong lớp áo bó sát vào cơ thể. Những giọt mồ hôi đang cố gắng nhảy múa trên gương mặt An Phong, rồi từ từ trượt dài xuống cổ. Dáng vẻ vừa tập thể thao của anh ta lại cuốn hút đến thế ư?


“Thiên An, em đánh má hồng đấy à?”


Nhiệt độ từ bàn tay của An Phong truyền sang gò má đang ửng đỏ vì đi lạnh, Thiên An nhạy cảm bất giác co người lại. Hơi ấm từ bàn tay An Phong , làm Thiên An nhớ ra mục đích chính của mình là cần đưa bữa sáng cho anh ta. Chỉ vì cơ thể quyến rũ của anh ta mà làm cậu sao nhãng suýt nữa quên.


“Không hề, hôm qua anh làm bữa tối cho tôi nên đây là đồ ăn sáng.”


Thiên An như biến mình thành rapper chuyên nghiệp, ấn tượng với tốc độ rap ở mức 11,4 âm tiết/giây. Chẳng quan tâm rằng An Phong có nghe rõ những gì mình vừa nói không, dúi túi đồ ăn vào tay An Phong, Thiên An như một động viên marathon chạy về căn hộ của mình.


Cái cảm giác khó hiểu đó lại một lần nữa xuất hiện, vừa mới ăn sáng xong mà cơ thể Thiên An lại run lên như bị bỏ đói. Nhiệt độ trong phòng lúc này chỉ khoảng 13-15 độ nhưng cơ thể của Thiên An thì như phát hỏa. Đầu óc thì quay cuồng, khó khăn mãi cậu mới có thể trèo lên chiếc gi.ường của mình.


“Ding dong ding dong.”


Đang trong lúc nội tâm bị đảo lộn, Thiên An tỏ thái độ bất mãn với kẻ nào dám làm phiền cậu vào lúc này. Hậm hực bò dậy khỏi chiếc gi.ường Thiên An đi về phía cánh cửa. Nhòm qua lỗ kính tròn là An Phong anh ta vẫn trong bộ đồ thể thao nó chính là thủ phạm gây ra sự rối loạn của Thiên An lúc này. Anh ta xuất hiện ở đây làm gì chứ? Tại sao anh ta giỏi làm tâm trí người khác rồi bời vậy?


“Thiên An,em mở cửa cho tôi.”


Mở cửa cho anh ta á? Để làm gì chứ anh ta vào đây làm gì? Trong bộ đồ đó sao? Thiên An nghĩ mình có thể giả điếc để không phải mở cửa nhưng tên khùng Ann Phong, không hề biết ý.Tiếng đạp cửa tiếp tục được vang lên.


“Anh, anh đến đây có việc gì?”


“Thì em cứ mở cửa ra đã.”


“Thì anh phải nói đi chứ, ai biết anh sẽ làm gì tôi?”


“Thằng nhóc đen tối này, nhà tôi hỏng vòi nước em có thể cho tôi tắm nhờ không?”


Hỏng vòi nước thì nhẽ ra anh ta nên đi tìm thợ sửa nước chứ. Còn đòi tắm nhớ nữa, đúng là phiền phức. Dù sao thì anh ta cũng đã giúp cậu mấy lần rồi. Thiên An miễn cưỡng mở cửa cho An Phong vào tắm nhờ.


“Hôm nay em không phải đến trường sao?”


Nếu phải đến trường thì anh ta còn cơ hội sang đây tắm nhờ chắc?


“Anh quan tâm điều đó làm gì? Hãy xử lý việc của anh nhanh lên trước khi tôi đổi ý.”


“Sao tôi không thấy em nhẹ nhàng với tôi bao giờ thế?”


Đã đi tắm nhờ rồi lại còn bắt người ta phải nhẹ nhàng với mình. An Phong đúng là kẻ không biết điều mà. Sau khi anh ta bước vào nhà tắm, thính giác của Thiên An bỗng trở nên nhạy cảm. Những tiếng nước rơi lách tách… trong nhà tắm không ngừng vang lên, cậu không thể nào tập trung vào tập tài liệu trước mặt mình, bất giác Thiên An nuốt nước bọt. Thân hình quyến rũ của anh ta cứ liên tục xuất hiện trong não bộ của Thiên An, cậu thấy ngộp thở với cái body chết tiệt đó.

Cứ như này thì nguy to mất, Thiên An vội vàng đeo tai nghe và bật nhạc ở mức to nhất, cần phải cách ly với âm thanh trong nhà tắm. Cố gắng gạt những hình ảnh không cần thiết ra khỏi đầu mình nhưng chúng lại không dễ để xử lý. An Phong mới vào nhà tắm được tám phút nhưng với Thiên An thì nó như cả nghìn năm vậy. Thời gian trôi qua rõ lâu, Thiên An không rõ cái dòng cảm xúc đang chảy trong người mình là gì nữa? Nó như một món chè thập cẩm, ti tỉ thứ cảm xúc không thể gọi tên cùng lúc đổ ập đến. Khó khăn lắm mới xử lý được đống lộn xộn khốn kiếp đó.


[Tạch], âm thanh mở cửa từ phía nhà tắm vang lên, An Phong bước ra từ đó, trong tình trạng mái tóc còn ướt sũng. Trên gương mặt những giọt nước còn vương trên mi mắt. Phần ngực khỏe khoắn của An Phong lấp ló trong chiếc sơ mi hở ba cúc đầu đang chiếm chọn spotlight trong mắt Thiên An. Nhìn An Phong đẹp tựa như những chàng trai 2D bước ra từ bộ anime. Thật sự rất quyến rũ.


[Quyến rũ chết mất.]


Thiên An giống như chiếc PC vừa được đăng nhập bằng một User name khác. Đúng vậy tên nhân cách chết tiệt kia lại trỗi dậy giành quyền kiểm soát lý trí và hành động của Thiên An. Chiếc sơ mi trên cơ thể đó thật vướng víu, hắn muốn được chạm vào làn da bóng mượt cùng những thớ cơ khỏe khoắn được giấu trong lớp vải trắng tinh. Ánh mắt hắn không thể rời nổi thân hình của An Phong, lượng testosterone tăng không kiểm soát, cơ thể Thiên An nóng dần lên.


Hương thơm từ cơ thể của An Phong xâm nhập vào khứu giác của Thiên An. Những ý nghĩ điên rồ, vô số những phân đoạn 18+ trong những bộ phim BL, len lỏi trong tâm trí của Thiên An. Cảm giác ngứa ngáy phần thân dưới khiến Thiên An thấy khó chịu. Mẹ kiếp! hắn ta định làm cái quái gì trong cơ thể Thiên An bằng những thứ suy nghĩ khốn nạn kia.


[d.a thịt của anh ấy có vị gì nhỉ? muốn thử chết đi được.]



Một con ma cà rồng khát máu cũng như thế này sao? Thiên An dùng lưỡi liếm quanh môi, hắn thực sự khao khát cơ thể đó. Đôi chân như một bộ phận riêng biệt không được chi phối với cơ thể Thiên An, hắn đang dần xóa bỏ khoảng cách An Phong. Bàn tay đưa ra muốn chạm vào eo hấp dẫn của An Phong.



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
CHƯƠNG 50: KẺ PHÁ ĐÁM GIẤC NGỦ

“Thiên An, máy sấy ở đâu?”


An Phong không hề biết rằng, cơ thể Thiên An đang bị điều khiển bằng một nhân cách khác. Nhiệt độ cơ thể như dồn hết vào hai gò má của Thiên An, cảm giác nóng rát như vừa được hơ qua lửa.


“Thiên An, sao má em ngày càng đỏ thế? Có phải ốm rồi không?”


Thiên An suýt bị sốc nhiệt khi bàn tay lạnh buốt của An Phong chạm vào vùng má nóng bỏng của mình. Sự lúng túng lúc này làm Thiên An khó xử, nhanh chóng nhất tay An Phong ra khỏi má mình.


“Sao người em nóng rực lên thế?”


“Ai mượn anh quản, anh còn chưa về à?”


“Tôi nhớ ra nhà mình không có máy sấy, máy sấy của em để đâu?”


“Mắt anh có vấn đề chắc, không thấy treo lù lù trong nhà tắm sao.”


An Phong không hề khó chịu với lời nói của Thiên An, chắc có thể anh đã quá quen với điều đó. Vẫn dành cho Thiên An một nụ cười dịu dàng, An Phong đi về phía nhà tắm.


Thật may với một người rối loạn đa nhân cách như Thiên An, không thể biết được những gì mình đã làm ở nhân cách khác. Sẽ ra sao, nếu cậu biết được những ý nghĩ đen tối cùng với những thứ cảm xúc chết tiệt vừa xảy ra. Chắc Thiên An sẽ tự tay đào một cái hố thật to để tự chôn mình xuống đó, mà không nên chôn cái nhân cách mất nết kia, chứ Thiên An hoàn toàn vô tội.


Đã hết nửa buổi sáng rồi mà Thiên An vẫn không thể nào tập trung vào bất cứ việc gì. An Phong đã rời khỏi đây nhưng những hậu quả anh ta gây ra cho tâm trí của Thiên An lại không hề nhẹ, cậu vẫn mắc kẹt trong mớ cảm xúc hỗn độn.


Nằm trên gi.ường Thiên An ngáp dài, có lẽ bây giờ cậu cần đi tắm để thư giãn. Nhốt mình trong nhà cả ngày chỉ để hoàn thành đống bài tập nhóm, nói là bài tập nhóm nhưng với tính cách của Thiên An cũng như tình trạng của mình, thì việc hoàn thành một mình sẽ tốt hơn là phải làm cùng với người khác. Thiên An đã nhận làm hết cho cả nhóm, dù sao nó cũng không quá khó khăn với cậu. Tắm xong trời cũng đã khuya, không chống lại được cơn buồn ngủ, đôi mắt Thiên An từ từ khép lại và chìm vào trong giấc ngủ.


Rầm rầm rầm.


Tiếng đập cửa với cường độ mạnh, phá tan giấc ngủ ngon lành của Thiên An. 00h35 tên điên nào lại đi chọc điên cậu vào lúc lúc nửa đêm vậy chứ?


[Con mẹ nó.]


Cơn ngáy ngủ không buông tha cho Thiên An nhưng vẫn không quên dành cho tên phá đám kí một câu chửi thề. Trùm chăn kín mít Thiên An, tiếp tục sự nghiệp nghỉ ngơi của mình.


Rầm rầm rầm.


Lần này tiếng đập cửa cường độ còn mạnh hơn lần trước.


[Mình sẽ báo cảnh sát, tống tên khốn đó vào nhà đá bóc lịch.]


Sự nghiệp nghỉ ngơi của Thiên An coi như bị phá sản hoàn toàn. Bật tung người dạy và lao về phía cửa, Thiên An rất muốn cho tên khốn đang quấy nhiễu giấc ngủ của cậu bài bài học. "Tạch" cánh cửa vừa mở ra thì một cơ thể to lớn đã đổ nhào vào người Thiên An. Sự việc xảy ra bất ngờ làm Thiên An loạng choạng đứng không vững. Với thân hình có phần bé hơn lại còn đang uể oải sau khi ngủ dậy suýt nữa đã có tai nạn xảy ra. Đầu óc còn đang bay bổng trên mây, cũng may là Thiên An vẫn nhận ra tên khốn đó là An Phong, nếu không cậu đã ném hắn ta, văng ra khỏi trái đất này.


[Mẹ kiếp anh ta uống để chết hay gì?]


Mùi men rượu nồng nàn từ cơ thể của An Phong, xộc thẳng vào mũi Thiên An ,nó thật khó chịu. Tuy nhiên nó không quan trọng bằng việc tại sao anh ta lại đập cửa nhà cậu vào giờ này.


"Thiên an, tôi làm mất thẻ từ vào nhà rồi."




"Anh nên báo với ban quản lý chung cư, tôi không giải quyết được việc đó."


“Ai thèm giải quyết việc này vào giữa đêm chứ.”


“Anh vẫn còn biết bây giờ là giữa đêm à?”


Thiên An đẩy cơ thể to lớn của An Phong đang cố dính trên người mình, anh ta nặng muốn chết.


“Tôi biết chứ.”


“Biết mà rồi mà còn đến phá đám, anh nên biến về trước khi tôi báo cảnh sát.”


"Em là tên máu lạnh à? Định để tôi ngủ ngoài hành lang sao?"


"Chứ sao, anh định ngủ lại nhà tôi chắc?"


"Em thông minh lắm, tôi mệt quá rồi, chúc em ngủ ngon."


Thiên an còn chưa kịp nghe hết câu thì an phong đã dùng những bước chân lảo đảo của mình, tự lao luôn lên gi.ường và nhắm mắt lại. Cứ như thể đây là nhà của anh ta.


"Này anh kia, tôi còn chưa đồng ý cơ mà. Dậy đi đây là gi.ường của tôi đấy."


Đúng là không thể tin được, tên khốn thủ phạm chính phá tan giấc ngủ của Thiên An giờ còn trơ trẽn cướp gi.ường của cậu. Đương nhiên là Thiên An không thể chịu thua trước tên khốn đó được. Bằng mọi giá, thì cũng phải tống tên khốn Anh Phong ra khỏi nhà cậu. Giật cái chăn ra khỏi người An Phong, Thiên An dùng chân đạp mạnh vào người anh ta.


“Này anh mà không dậy tôi sẽ báo cảnh sát đó.”


“Thiên An, em mà còn làm phiền tôi ngủ, tôi sẽ ôm em ngủ cùng đó.”


Đứng hình mất năm giây, mọi dữ liệu trong đầu Thiên An đều bị lỗi. Cơ thể nóng bừng lên, không khác gì chiếc PC bị treo máy. Gì mà sẽ ôm cậu ngủ chứ? Tên khốn biến thái này, Thiên An như bị sốc văn hóa trước câu nói của Thiên An. Rõ ràng đây là nhà cậu, gi.ường của cậu nhưng sao giờ lại giống như cậu đi ở nhờ vậy? Thiên An đang bị uy hiếp trong chính căn nhà của mình sao? Thật không thể tin được. Tên khốn An Phong anh được lắm.


“Thiên An, còn không mau đắp chăn vào cho tôi à?”



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
CHƯƠNG 51: NGỦ TRONG VÒNG TAY ANH


Bao nhiêu khí thế nào là đấm cho anh ta một trận, nào là sẽ báo cảnh sát nay còn đâu. Thiên An trở thành một đứa trẻ biết nghe lời, từ từ kéo chăn đắp cho An Phong. Tình huống bắt buộc thôi, Thiên An sợ nếu không nghe lời An Phong, anh ta sẽ nổi điên và xử đẹp cậu mất. Tên khốn An Phong, anh ta chính là kẻ việc quái gì cũng có thể làm được. Chịu thua lần này vậy.


Một vấn đề cấp thiết lúc này cần được giải quyết là, Anh ta ngủ ở đây thì Thiên An sẽ ngủ ở đâu? Trên sofa chắc? Xem ra thì chỉ còn cách đó thôi, Thiên An cũng không thể ném anh ta ra khỏi đây được. Không đủ sức, cũng không đủ dũng khí.


[Nhỡ đâu nửa đêm anh ta dở trò với mình thì sao?]


Tâm trí không thể nào giữ nổi bình tĩnh trước tình huống này. Làm sao có thể ngủ ngon được khi trong nhà có một quả bom nổ chậm chứ. Nó sẽ nổ bất cứ lúc nào và Thiên An cũng có thể thành nạn nhân bất cứ lúc nào. Sợ thật.


“Thiên An, ngủ đi đừng nghĩ linh tinh tôi sẽ không làm gì em đâu.”


Cậu có thể tin vào lời một thằng say không? Đã thế anh ta còn từng là một tên khốn trong mắt Thiên An. Ai biết được anh ta sẽ đổi ý lúc nào, anh ta sẽ không cướp đi đời trai của Thiên An đâu nhỉ? Thiên An không ngừng lo lắng.


“Thiên An, em còn không mau đi ngủ sao? Định để tôi ôm, em mới chịu ngủ à?”


“Anh là biến thái à?”


“Nếu không muốn thấy tôi biến thái thì, em mau ngủ đi, đừng có nhìn trộm tôi đấy.”


“Ai, ai nhìn trộm anh chứ. Tôi chỉ đang cảnh giác trước một tên biến thái như anh thôi.”


Vừa dứt lời thì một lực kéo mạnh khiên Thiên An đổ rạp xuống gi.ường. Đôi mắt sâu thẳm của An Phong như đang cố thôi miên tâm trí của Thiên An. Khoảng cách giữa hai khuôn mặt thu nhỏ lại bằng một đốt ngón tay. Cơ thể của An Phong đã dính chặt lấy Thiên An. Bàn tay của anh khẽ đặt lên eo của cậu tay còn lại đang đặt ở dưới phần cổ của Thiên An.


“Tôi đã nói không ngủ là tôi sẽ ôm em ngủ mà, không nghe hả?”


“Này tên biến thái, bỏ tôi ra mau.”


Thiên An cố thoát khỏi thuật thôi miên của An Phong nhưng hai chân của anh ta đã kẹp chặt lấy hai chân của cậu. Sức ở cánh tay đặt trên phần eo Thiên An có phần mạnh hơn.


“Giờ em mà còn không nằm im, thì tôi sẽ hôn em đó.”


Mùi cồn của Rượu, còn vương đầy trong hơi thở của An Phong, nó phả vào mặt Thiên An. Nếu bây giờ cậu phản kháng lại thì anh ta có hôn cậu thật không nhỉ? Tim Thiên An lúc này như đang biểu diễn tiết mục múa lân trong lồng ngực vậy. Hơi thở hoàn toàn giống với một bệnh nhân tăng thông khí.


“Thiên An, ngoan ngủ đi tôi hứa sẽ không làm gì em đâu.”


Định nghĩa không làm gì của anh ta là như thế nào chứ? Không làm gì của anh ta mà làm Thiên An suýt rớt tim ra ngoài. Hô hấp thì cũng loạn cả lên, hồn cậu còn tranh thủ đi du lịch cách ly với cơ thể luôn.


“Thiên An ngủ ngon nhé.”


Anh ta là cái thể loại gì vậy, trong trường hợp này mà có thể ngủ ngon được sao? Lý trí và cơ thể của Thiên An xảy ra xung đột lớn, lý trí bảo rằng muốn đạp bay tên biến thái này khỏi cơ thể của mình, thế nhưng cơ thể cậu lại không cho phép. Chúng đang biểu tình đòi nghỉ ngơi, cả cơ Tthể Thiên An mềm oặt ra chẳng còn chút sức nào để thực hiện ý nghĩ đó. Cuối cùng chẳng hiểu có phải bị thôi miên thật không nhưng Thiên An từ lúc nào đã chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của An Phong.


Thiên An uể oải tỉnh dậy sau tiếng thông báo của điện thoại. Hai mí mắt của Thiên An vẫn nhắm nghiền, đưa tay tìm điện thoại.


Tên khốn thích bám đuôi người khác: [tôi đi làm trước, đồ ăn sáng tôi để trên bàn.] 9h21


Tên khốn thích bám đuôi người khác: [em hãy ăn chúng thật ngon nhé.] 9h22


Đọc xong tin nhắn Thiên An chẳng thèm đáp lại lời của An Phong. Nhanh chóng quăng chiếc điện thoại qua một bên, kéo chăn kín đầu rồi ngủ tiếp. Ngay sau khi chiếc chăn chùm quá đầu Thiên An đã bật dậy như nhớ ra chuyện gì. Sự việc xảy ra đêm qua khiến Thiên An rơi vào tình trạng sang chấn tâm lý. Không thể nhớ mình đã chìm vào giấc ngủ như thế nào.


Cố gắng rửa hết lớp bọt trên mặt, nội tâm Thiên An vô cùng phức tạp được thể hiện rõ qua nét mặt đang phản chiếu trên gương, với lấy chiếc khăn lau sạch nước trên mặt. Nhớ lại sự việc tối qua cậu thấy nghi ngờ chính bản thân mình có phải bị thôi miên thật không? Sao lại có thể để An Phong ôm mình và đi vào giấc ngủ một cách như không có chuyện gì xảy ra.


An Phong càng ngày càng lạ mọi chuyện gần đây xảy ra như kiểu đã được anh ta tính toán kỹ càng. Không biết chừng tất cả chúng đều nằm trong một kế hoạch trả thù mới cũng nên. Thiên An cũng không phủ nhận, rằng dạo này bản thân cũng trở nên kỳ lạ. Không còn thấy khó chịu khi gần An Phong nữa. Anh ta có thể sang nhà cậu tắm nhờ, ngủ trên gi.ường cậu, thậm chí còn ôm cậu ngủ. Không thấy phiền, không thấy đáng ghét nhưng cảm xúc thì có chút khó hiểu.


Nằm ườn trên chiếc sofa sau khi ăn xong bữa sáng. Trong khi đa số các sinh viên, ngoài việc lên giảng đường thì họ đều tất bật với các hoạt động trong các câu lạc bộ, hoặc là kiếm việc làm thêm, thiện nguyện ……. Thiên An lại chọn việc nhốt mình ở trong nhà. Đã từ lâu Thiên An không tham gia vào bất kì hoạt động nào của trường, lớp. Chỉ ngày ngày cắp sách đến trường rồi về nhà.


Tiết học kết thúc vào lúc 16h35 hôm nay Thiên An không lên thư viện mà trở về nhà luôn. Đã hơn hai tháng kể từ ngày chính thức trở thành sinh viên, nhưng mà Thiên An vẫn chưa thể nào tìm cho mình những người bạn. Luôn tới trường một mình và trở về nhà một mình. Không những buổi đi ăn, đi chơi, những buổi tụ tập cùng bạn bè …...


Năng lượng từ bữa sáng an phong chuẩn bị cho cậu đã bị tiêu tốn hết rồi. Cơ thể Thiên An bây giờ giống như một quả bóng bị xì hơi, cần phải nạp calo ngay lập tức. Một người không giỏi nấu nướng, lại sống một mình, về nhà và order đồ ăn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Việc order đồ ăn diễn ra rất thường xuyên nhưng nó vẫn là công việc rất đau đầu đối với Thiên An. Có khi phải tốn đến 30 phút cuộc đời để lên ý tưởng và đặt đồ ăn.

Cầm điện thoại Thiên An đã lướt tới, lướt lui đến cả mười mấy cái cửa hàng và cả trăm món ăn, Thiên An vẫn khong biết hôm nay sẽ ăn gì? Đột nhiên Thiên An nhớ lại hương vị bữa cơm tối qua của do An Phong nấu. Cùng lúc đó chiếc điện thoại trên tay bỗng nhiên rung lên, là An Phong gọi.


Con người này đúng là sau này chết có đốt hương muỗi cũng lên. Anh ta gọi điện cho cậu vào giờ này thì có chuyện gì chứ ? ghĩ rồi Thiên An cũng bắt máy.


“Thiên An, sao lúc nào em nghe máy cũng không nói gì thế.”


“Anh có vào chủ đề chính đi không, gọi đến đây nhằm mục đích gì?”


“Em ăn tối chưa? Anh chuẩn bị cho nhé, em sẽ không từ chối đúng không?”


Đêm qua anh ta đã gây ra chuyện tày đình khiến cậu phải sang chấn tâm lý, thế mà giờ nói chuyện cứ như không ý. Nhưng cũng có thể anh ta thấy có lỗi và nấu bữa tối cho cậu để chuộc tội cũng nên, mà dù cho không phải thế thì Thiên An, cũng rất muốn được thử lại hương vị đó, bữa cơm của sự ấm áp.


“Tôi sẽ coi như anh trả phí cho việc ngủ nhờ nhà tôi.”


Chẳng thể hiểu mối quan hệ giữa hai người là gì nữa. Cứ như là một cặp tình nhân vậy lo cho nhau từng bữa ăn vậy.



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 52: Đi Siêu Thị

Khác với vẻ mặt lạnh lùng khi làm việc, khác với dáng vẻ cuốn hút của một phó chủ tịch, Dương An Phong khi rơi vào tình yêu lại là một kẻ rất biết chiều chuộng người mình yêu. Là con một, lại thêm ngoại hình không mấy thiện cảm, người ta nhìn vào sẽ cho rằng anh là một kẻ ăn chơi lêu lổng, không bao giờ biết đến chuyện bếp núc. Nhưng An Phong từ nhỏ đã mất mẹ vì thế hình ảnh ba anh vào bếp, nấu từng bữa cơm cho anh đã in sâu vào trong tâm trí, có thể An Phong đã thừa hưởng được chút tay nghề của ba mình nên anh rất thành thạo trong việc nấu nướng. 5 năm bên mỹ dù sống một mình nhưng An Phong vẫn luôn tự nấu cho mình những bữa ăn sau ngày làm việc mệt mỏi.


Anh đã từng nghĩ sau này nếu có bạn gái anh nhất định sẽ nấu cho cô ấy ăn, nhưng có lẽ giờ không còn cơ hội rồi. Đúng hơn là không có bất kì cô gái nào có diễm phúc được thưởng thức tài nghệ nấu ăn của anh nữa. Vì An Phong đã nhận được tín hiệu từ con tim gửi đến rằng từ giờ đến cuối đời anh sẽ phải nấu ăn cho thằng nhóc hâm này, chỉ mình thằng nhóc đó mà thôi.


Vốn dĩ muốn nấu bữa tối thật hoành tráng tại căn hộ của mình cho Thiên An, nhưng xem ra giờ chỉ đành xem tủ lạnh nhà thằng nhóc có gì thì nấu đấy thôi.


[Chết tiệt, thằng nhóc này chỉ uống nước để sống thôi sao?]


Ngỡ ngàng với chiếc tủ lạnh chống trơn của Thiên An. Rõ ràng là An Phong biết thằng nhóc đó không hề biết nấu này vì thế việc mong chờ có thể tìm được đồ để nấu trong căn hộ này là hoàn toàn sai lầm.


“Thiên An, chúng mình đi mua đồ về nấu đi, tủ lạnh nhà em không còn gì để nấu hết.”


“không thích đâu, anh tự đi mà đi.”


“Không thích, cũng phải đi.”


Vừa dứt câu An Phong đã nhanh chóng túm lấy tay thằng nhóc đang thanh thản nằm thư giãn trên chiếc sofa rồi kéo đi.


“Sao anh cứ bắt người khác làm những việc người ta không thích thế nhỉ?”


“Ừ, tôi thích thế đấy thì sao nào?”


“Sao cái con khỉ, anh đúng là đồ phiền phức, bỏ tay tôi ra tôi tự đi được.”


“Em mà nghĩ đến chuyện bỏ trốn thì chết với tôi đấy nhé.”


“Tôi mà thèm trẻ con thế á.”


An Phong nhìn thằng nhóc với anh mắt hoài nghi, nhưng rồi cũng chịu buông tay thằng nhóc ra. Dạo này tâm tư thằng nhóc có vẻ tươi sáng hơn thì phải? Chứ nếu thử là Thiên An của trước đây thì việc anh túm lấy tay thằng nhóc lôi đi như thế này thì chắc chắn ăn no đòn rồi nhỉ?


Cả hai bước vào siêu thị nằm ngay dưới tầng một của tòa chung cư. An Phong dẫn Thiên An tới quầy đồ gia dụng nhà bếp.


“Này anh, anh nói đi mua đồ về nấu cơ mà, đứng đây ngắm những thứ này làm gì vậy?”


“Thiên An, anh nghĩ là anh nên tặng quà ra mắt hàng xóm cho em lại lần nữa.”


“Cảm ơn, khỏi cần giỏ hoa quả lần trước anh tặng tôi chưa có dịp ăn hết, vì thế anh nên vào chủ đề chính đi, đừng phí thời gian đứng ngắm những thứ này nữa.”


“Anh nghĩ vẫn nên tặng thì hơn.”


Phớt lờ ánh mắt khó chịu của Thiên An đang nhìn chằm chằm vào mình, An Phong vẫn từ từ chọn đồ. Chính xác thì thằng nhóc Thiên An mặt đang sưng như cái bánh dày, đứng chán nản bên cạnh anh nhìn anh chọn tới chọn lui. Chẳng thể biết được đầu óc của An Phong đang nghĩ cái gì, khi anh đã tốn 49 phút đồng hồ để chọn ra được một đống bát, chén, cốc, đĩa ,thìa, đũa……Tất cả chúng đều được làm bằng nhựa cao cấp. Nhìn An Phong như một single dad đang chọn đồ cho con trai bé bỏng của mình, mới bước vào giai đoạn tập ăn.

Chưa dừng lại ở đó, An Phong tiếp tục mua cả bếp điện về để thay thế cho bếp gas nhà thằng nhóc. Mục đích An Phong làm vậy để làm gì chứ? Chắc chắn thằng nhóc sẽ nghĩ rằng anh chính là một kẻ điên và thừa tiền. Nhưng chắc chắn thằng nhóc không biết rằng An Phong chỉ muốn rằng, có thể giảm thiểu đi những nguy cơ thằng nhóc dùng những vật dụng đó để thực hiện hành vi tự hại mà thôi.

Những vật dụng nhà bếp của thằng nhóc bây giờ trong mắt anh chúng trở nên thật đáng sợ. Anh không muốn phải chứng kiến cảnh thằng nhóc với cơ thể bị cắm những mảnh thủy tinh hay mảnh sứ,..... trên người. Đương nhiên bếp gas cũng rất nguy hiểm nếu như thằng nhóc bật nó lên rồi đưa cơ thể mình vào đó.


Dạo này thằng nhóc Thiên An ngày càng đang yêu hơn trong mắt An Phong. Mỗi lần đứng cạnh thằng nhóc đó, tim của An Phong lại phải đối mặt với tình trạng hoạt động gắng sức. Xung điện truyền đến nút xoang, phát ra nhịp tim 120 lần mỗi phút cao hơn mức trung bình trong phạm vi nghỉ ngơi. Nếu cứ tiếp tục như thế này chắc anh sẽ mắc bệnh đau tim mãn tính mất. Phải lên kế hoạch cụ thể để có thể nhanh chóng bắt thằng nhóc đó chịu trách nhiệm với trái tim anh một cách hợp pháp thôi.


Không bỏ qua cơ hội để có thể tiếp cận Thiên An, ngay sau khi ăn xong bữa sáng do thằng nhóc chuẩn bị cho mình, An Phong đã nảy ra một ý định táo bạo đó là: mặt dày sang nhà Thiên An tắm nhờ, nếu như thằng nhóc đó mà biết vòi nước nhà anh không hề bị hỏng, chắc mọi diễn biến tiếp theo sẽ là một phân cảnh bạo lực.


An Phong cũng cảm nhận được rằng mối quan hệ giữa anh và thằng nhóc đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đương nhiên điều đó làm anh rất phấn khích, cứ đà này thì anh ba anh có còn rể nhất định sẽ sớm thôi. Nhưng mà trước hết phải dọn rác trên đường cho sạch đã.



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 53: Come out

Khoác trên người bộ Suit màu đen, mái tóc được vuốt ngược ra sau để lộ ra phần trán cao, rộng, gương mặt An Phong lúc này cực kỳ đáng sợ. Đứng trước mặt anh một cô gái với chiếc eo thon ngọn, đôi chân dài mượt, chiếc váy trắng hở vai để lộ ra phần quai xanh, nhìn cô ta rất, rất quyến rũ. Mái tóc của cô ta được búi cao, phần cổ thon, trắng ngần có cơ hội được phơi ra. Cô ta chính là Hạ Băng, loại "rác" cao cấp mà anh cần phải dọn.

“Đến rồi thì ngôi đi.”

“An Phong.”

Giọng nói và biểu cảm của cô ta lúc này giống hệt những kẻ thích đóng vai nạn nhân nhìn thật sự thảm hại.

“Chúng ta vào chủ đề chính luôn nhé, vốn dĩ tôi là người công tư phân minh nhưng xem ra lần này thì không thể phân minh được nữa rồi. Kết thúc một lần luôn đi, nợ cũ, nợ mới, việc công, việc tư.”

“An Phong, đừng làm thế em rất sợ khi anh thế này.”

Không biết trước đây mắt anh mù hay đầu óc anh có vấn đề mà lại có thể qua lại với loại phụ nữ như này. Anh đã chân trọng cô ta biết bao nhiêu, cái lần thằng nhóc Thiên An đó gây ra rắc rối cho anh, anh đã lo lắng và cảm thấy tội lỗi với cô ta, thậm chí còn tìm đủ mọi cách để tìm ra thằng nhóc đó chỉ để giải thích rõ ràng mọi chuyện với cô ta.

Thế nhưng cũng nhờ thằng nhóc đó mà anh biết bộ mặt thật của Hạ Băng. Cô ta đã qua lại với gã đàn ông khác trước khi sự việc tai hại đó xảy ra, thế mà sáng ngày hôm đó cô ta đã đến phòng anh làm um mọi chuyện lên còn khuyến mãi cho anh một cái tát cháy má. Hạ Băng đã thành công trong việc thao túng tâm lý An Phong, để anh nghĩ rằng mình là một tên khốn.


Lạ là lúc này anh chẳng hề thấy tức về chuyện đó, hình như anh còn nợ cô ta một lời cảm ơn. Người ta từng nói "có những việc không thành, có lẽ là do ông trời muốn bảo vệ bạn." rõ ràng trong chuyện này anh được nhiều hơn mất, An Phong tin rằng sau này chắc chắn anh sẽ thật hạnh phúc bên cạnh thằng nhóc đó.


Cái nhếch mép đầy sự khinh bỉ của An Phong làm cho cô ta có chút ngượng ngùng, bộ dạng cố tỏ ra đáng thương lúc này của Hạ Băng chẳng hề làm anh lay động. Có thể do cô ta diễn dở, cũng có thể anh chẳng thèm để tâm đến cô ta.


“Ta giải quyết từ việc công trước nhé, chắc cô cũng đã nhận được thông báo cụ thể từ phía bên tôi vì thế hôm nay tôi chỉ muốn nhắc lại cho cô rõ, bên tôi chính thức rút đầu tư ra khỏi dự án này.”

“An Phong em biết là em sai, đã làm cho anh giận, thế nhưng anh là người biết rõ hơn ai hết là dự án này sẽ mang lại rất nhiều thứ cho phía bên anh, cũng như nó là dự án tâm huyết của em, mong anh hãy nghĩ lại.”

“Tôi đã nói mục đích đến đây là để thông báo chứ không phải để thương lượng hay đàm phán với cô.”

“Em tin người thông minh như anh chắc sẽ không vì một thằng nhóc mà làm ảnh hưởng đến công ty.”

“Đúng là nếu chỉ vì một thằng nhóc mà làm ảnh hưởng đến công ty thì nghe có chút ngu ngốc nhỉ? Nhưng biết làm thế nào bây giờ tôi lại rất dị ứng với những kẻ có nhân cách kém như cô đây, mà cô biết gì không nhờ thằng nhóc đó mà tôi biết được nhân cách của cô tệ đến mức nào đấy.”

“Anh ……”

Ông trời đã cho Hạ Băng một nhan sắc vạn người mê, nhưng lại lấy đi cái nhân cách của cô ta. Vẻ mặt tức tối, cứng họng không thể nói được lời nào của Hạ Băng, dễ dàng để nhận thấy cô ta là tuýp người sở hữu chỉ số EQ thấp.

“Giờ thì đến việc tư nhé, đây không phải là một lời nhắc nhở. Nó là một lời cảnh cáo, nghe cho rõ kể từ giây phút này cô hãy biến khỏi cuộc đời tôi và đừng để tôi thấy cô đến tìm Thiên An một lần nào nữa vì tôi sẽ không biết mình sẽ làm gì tiếp theo đâu. Lần này có thể là rút đầu tư khỏi dự án nhưng nếu còn lần sau thì đương nhiên sẽ không nhẹ nhàng như thế đâu.”

“An Phong, anh mất trí rồi hả? Thằng nhóc đó có gì mà anh phải bảo vệ nó thế?”

“Đấy là việc của tôi, việc của cô là nhớ rõ những lời tôi nói và thực hiện cho đúng.”

An Phong đứng dậy, chiếc ghế bị đẩy về đằng sau, Hạ Băng cũng vội vàng đứng dậy theo,cơ thể run rẩy bám lấy cổ tay của An Phong kéo lại.

“Anh không thể nghĩ lại sao? Không thể cho em thêm một cơ hội à?”

“Cô nghĩ mình xứng với hai chữ cơ hội à?"

An Phong còn chẳng thèm nhìn cô ta lấy một cái, kiểu người như cô ta chắc không xứng. Giật mạnh cánh tay mình ra khỏi bàn tay của cô ta, An Phong cảm thấy ghê tởm trước kiểu con gái như cô ta.

"An Phong,….. em xin anh hãy cho em thêm một cơ hội nữa.”

Dù cô ta có quỳ xuống van xin cả 100 hay cả 1000 lần thì cũng chẳng thể thay đổi được An Phong. Cơ hội vốn dĩ không thể tùy tiện trao cho bất cứ ai, nó chỉ dành cho người xứng đáng. Đây chính là lần đầu tiên trong đời An Phong phũ với một cô gái, anh giống Thiên An vì trước đây cũng từng cho rằng những cô gái sinh ra là để yêu thương, việc nặng lời với một cô gái là điều không nên, nhưng mà cô ta lại đi quá giới hạn cho phép mất rồi.



Đứng trước gương cẩn thận đeo chiếc khuyên vào cánh mũi và phần đuôi lông mày, mái tóc không còn vuốt ngược ra sau nữa, phần trán nửa kín nửa hở sau phần mái rủ xuống. Tháo vẻ mặt nghiêm túc của một tổng tài xuống, An Phong vào vai một chàng DJ cuốn hút.

5 năm bên mỹ vừa học vừa làm, anh rất nhớ cảm giác được bay bổng trong tiếng nhạc cùng một chút men rượu. Ngày đầu tiên anh gặp thằng nhóc cũng là ngày đầu tiên anh về nước. Vốn dĩ anh chỉ định về nước để thư giãn vài hôm nhưng anh đã kéo dài kỳ nghỉ của mình vào vai mộtsinh viên, để thực hiện kế hoạch trả thù. Vào đúng cái khoảnh khắc anh quyết định dẹp hết mấy cái trò vớ vẩn mất thời gian để quay lại Mỹ làm việc thì chợt nhận ra tương lai của mình nằm ở đây.

“Này về trước đây, mày thanh toán nhé.”

“Về sớm thế, mọi khi bình minh lên mới mò về cơ mà?”

“Có việc, chào bạn hiền.”

An Phong ngà ngà rượu tạm biệt Tuấn Khải và ra về. Dĩ nhiên Tuấn Khải không thể biết được con cáo già trong người An Phong đã nghĩ ra một ý tưởng hết sức có vấn đề. Việc để mất chiếc thẻ từ của căn hộ là giả, việc muốn sang căn hộ của Thiên An ngủ mới là thật. Không biết từ bao giờ An Phong lại đột lốt một con cáo già như thế này? An Phong không từ một cơ hội nào để có thể gần thằng nhóc đó. Bằng hàng loạt những kiến thức từ thực tế, phim ảnh ……. cùng với lượng chất xám quý giá trong não, An Phong đã nghĩ ra cả đống những tình huống thật tình cờ và bất ngờ để có thể vào căn hộ của Thiên An một cách hợp pháp. Điểm diễn xuất của An Phong cũng không hề tệ, điều đó được chứng minh qua việc thằng nhóc không hề mảy may nghi ngờ.


Dù về nước cũng được hơn hai tháng rồi nhưng An Phong còn chưa đến gặp ba mình lần nào mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Cứ thế này không khéo anh sẽ bị ba mình tống cổ ra khỏi hộ khẩu mất thôi. Chiếc
Porsche 911 GT3 màu xanh dương của An Phong dừng trước căn biệt thự sang trọng.

“Ba ơi, con về nè.”

“Anh còn nhớ đến ông già này à?”

“Trời trời, ba của con con không nhớ thì nhớ ai?”

An Phong từ ngày nhỏ đã là một đứa trẻ hiểu chuyện, anh rất thương ba mình khi là gà trống nuôi con. Mẹ anh mất ngay sau khi anh chào đời, từ đó ba trở thành một người mẹ, một người ba chăm sóc, nuôi nấng An Phong, có lẽ vì thế mà tình cảm của hai cha con rất tốt đẹp.

“Sao rồi, công việc ở công ty vẫn ổn chứ?”

“Đương nhiên là phải ổn rồi, con trai ba là ai chứ? Con chưa từng để thất bại một dự án nào cả đâu nhé.”

“Thế còn chuyện yêu đương thì sao?”

An Phong đứng hình trước câu hỏi của ba mình, anh không nghĩ ba lại hỏi đến vấn đề này. Mải nghe tín hiệu của con tim lại quên béng đi việc sẽ phải đối mặt với việc này.

“Sao thế, nói đến chuyện công việc thì hào hứng lắm mà nhắc đến chuyện yêu đương lại im re thế?”

“Ba, ba nghĩ sao về chuyện người đồng tính yêu nhau?”

“Bệnh hoạn.”



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 54: Tưởng Vậy Mà Không Phải Vậy

Đặt tờ báo trên tay xuống bàn, Dương An Đông đưa tay lên tháo kính rời đi, ánh mắt ông lúc này nhìn trực diện vào con trai mình.

Tim An Phong ngừng nhịp, hai từ “bệnh hoạn” nghe thật đau. An Phong cũng không thể trách ba mình được, họ vốn sinh ra ở hai thế hệ khác nhau làm sao bắt một người đã sống cả nửa đời mình với những chuẩn mực đạo đức của thời đó để hiểu mình chứ. Đúng là ở thời điểm đó thì cái việc đồng tính yêu nhau vẫn chưa được gạch ra khỏi mục tâm thần, mãi cho đến năm 1990 WHO mới chính thức gạch bỏ.


“Đó là thời của ba thôi, chứ thời nay ba thấy xã hội cũng phát triển rồi. Nhận thức của con người cũng thoáng hơn, nhiều nước trên thế giới luật pháp cũng ủng hộ việc kết hôn của đồng tính. Sao con sẽ dắt cho ba một chàng rể về cho ba hả?”


Và con tim bỗng vui trở lại, gương mặt cũng linh hoạt biểu cảm hơn. An Phong còn không tin vào những gì mình nghe được từ ba mình.

Dù chưa từng nghĩ đến việc phải đối mặt với chuyện này như nào, nhưng An Phong không phải chưa từng nghĩ đến những viễn cảnh như: Dương An Đông sẽ cạo đầu bôi vôi rồi thả anh trôi sông , nếu không thì cũng sẽ nổi trận lôi đình và tống cổ anh ra khỏi nhà hoặc ít nhất thì cả hai sẽ diễn ra trận combat nảy lửa chẳng hạn. Ấy thế mà, Dương An Đông xứng đáng được nhận danh hiệu người bố của năm.


“Thế ba có thích một chàng rể không?”


“Dâu, rể với ba không quan trọng, ba chỉ sợ con không mang về nổi thôi.”


“Đúng là khó thật.”


“Sao cần ba truyền cho ít kinh nghiệm năm xưa ba tán tỉnh mẹ con không?”


Nếu đây là một cô gái thì An Phong hoàn toàn có thể tự tin rằng: anh không bao giờ bất bại, việc An Phong chỉ cần đứng im chẳng cần cưa cẩm thì gái cũng đổ anh rầm rầm. Thế nhưng vấn đề đây lại là một thằng con trai, mà có bao giờ nam châm cùng cực lại hút nhau đâu. Quan trọng hơn thằng con trai đó là Thiên An, một thằng nhóc ở có boy love ở đó có bạo lực. Không biết rằng thằng nhóc đó có phải từ thời Vua Hùng xuyên không về đây không biết?


“Ba có thấy con người thật phức tạp không? Tại sao cũng là tình yêu nhưng tình yêu đồng giới lại phải chịu thiệt thòi thế chứ.”


Người đời là như vậy, tình yêu do hai người, hạnh phúc của riêng hai người nhưng mà người ta lại tự cho mình cái quyền can thiệp vào chuyện đời tư của người khác. “Tình yêu” vốn là từ ngữ đẹp đẽ dành cho tất cả các cặp đôi yêu nhau dù là nam nam, nữ nữ hay nam nữ. Dẫu là trong sạch, dịu dàng hay lãng mạn thì đều gọi là “tình yêu”. Vốn dĩ tình yêu chỉ có hai từ, gồm hai người cùng hai trái tim chung nhịp nhưng nếu là một cặp đồng tính yêu nhau thì lại bị giới hạn bởi định kiến xã hội, bởi áp lực gia đình, gọi tắt là “giới tính”. Tình yêu sẽ đẹp hơn khi không tồn tại hai từ “giới tính”.


“Xã hội đặt ra rào cản, nhưng con mới là người quyết định mình có vượt qua nó hay không. Tình yêu của con có thể không làm thay đổi định kiến của xã hội nhưng ít nhất hãy chứng minh rằng: định kiến xã hội cũng không thể làm thay đổi tình cảm của con dành cho người đó.”


định kiến xã hội là thứ được hình thành qua một quá trình lâu dài thậm chí có thể được truyền cho thế hệ sau, nên việc thay đổi chúng không hề dễ. An Phong đã rất may mắn khi không phải đối mặt với áp lực từ gia đình. Nếu không muốn tình yêu của mình bị lạc nhịp giữa định kiến xã hội thì An Phong nhất định phải vượt qua rào cản của xã hội đặt ra. Nhất định phải cho xã hội có cái nhìn khác về tình yêu đồng tính.


“Thôi vào rửa chân tay ,rồi ăn tối ba đã nấu rất nhiều món con thích đó.”


“Ba nấu nhiều không, con có thể mang về được không?”


“Sao muốn mang có con rể tương lai của ba à?”


“Hiện tại thì chưa phải là con rể tương lai của ba nhưng sớm thôi.”


“Thế con muốn ăn tối cùng ba hay mang về bên kia rồi ăn cùng con rể tương lai của ba?”


“Con ăn cùng ba rồi mang về cũng được.”


“Nhưng ba lại thấy con muốn ăn cùng con rể ba hơn, thôi để ba chuẩn bị cho rồi về bên đó ăn cùng cho vui, để ba có thời gian tìm mẹ kế cho con cũng được.”


“Ba nói câu đó đến cả chục năm nay rồi, mà con vẫn chưa thấy mẹ kế con đâu. Nếu như ba mà không có con rể thì chắc không phải do con kém đâu nhỉ?”


“Thằng nhãi này, biết trả treo lại từ khi nào vậy, cầm đồ ăn về bên đó đi.”


“Ba con nghĩ, hai ba con mình thi xem con có mẹ kế trước hay bố có con rể trước.”


“Còn không nhanh mang đồ ăn về, con cứ đứng đó mà nói không khéo về đến nơi người ta đã thành con rể nhà người khác rồi đấy.”


Đấy là do Dương An Đông chưa biết thằng nhóc đó thôi, bê thằng nhóc đó về làm con rể đâu có dễ. An Phong chẳng biết sao mình lại tự tin rằng nếu không phải là anh thì không ai có thể bê thằng nhóc đó về làm con rể cho ba mình được.


“Thế con về đây, tạm biệt ba.”


“Lần sau về nhớ dắt con rể về đấy nhé.”


“Ba yên tâm đi, ba sẽ sớm được diện kiến con rể thôi.”


Tay xách nách mang, An Phong bê hộp lớn, hộp nhỏ đồ ăn mà Dương An Đông chuẩn bị cho mình về bên nhà cho thằng nhóc. Nếu như ai không biết có lẽ sẽ nghĩ hai cha con An Phong là hai người bạn. Cầm đống đồ ăn ba chuẩn bị trên tay, An Phong không quên gọi điện cho Thiên An hỏi xem đã ăn tối chưa.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 55: Hoa Cầu Hôn 2

Tháng mười hai, cả thành phố chìm trong cơn mưa lớn, ngoài đường tiếng mưa, tiếng xe cộ inh ỏi làm tâm trạng của người ta thêm rối bời. Bên ven đường cơ thể của Dương Dương đang run lên vì lạnh, ngồi co người tay ôm chặt lấy hai đầu gối, nước mắt hòa cùng nước mưa.


“Dương Dương.”


Duy An từ phía đường bên kia hớt hải chạy đến, cả người ướt nhẹp vì mưa. Giọng nói run lên vì hoảng sợ, lao đến bên Dương Dương, hai cơ thể siết chặt lấy nhau.


“Duy An.”


Tiếng khóc nấc lên của Dương Dương như dao cứa vào tim Duy An.


“Dương Dương, đừng khóc là anh không tốt anh không bảo vệ được em.”


“Duy An, ba bắt em đến viện tâm thần, ba bảo em bị bệnh, em không bị bệnh đúng không?”


Tình yêu của họ thật đẹp nhưng lại bị gia đình ngăn cấm, bị xã hội lên án. Việc yêu một người lại khó đến thế sao? Anh ở tuổi hai mươi em chỉ mới mười tám, nhưng tình yêu của cả hai lại mang nhiều đau thương từ chính người nhà, từ cả những người xa lạ. Dương Dương bị gia đình ép vào viện tâm thần để điều trị, cậu bé mười tám tuổi mạnh mẽ đến mức bỏ trốn chỉ vì quá yêu người con trai kia.


“ Dương Dương của anh, em không bị bệnh, chúng ta không bị bệnh.”


“Vậy mà người ta nhốt em lại, họ bắt em cởi quần áo ra để họ khám, bắt em mặc quần áo bệnh nhân. Ngày nào người ta cũng tiêm rồi bắt em uống rất nhiều thuốc, người ta bảo vậy thì mới khỏi được, em không tin, em không uống, không muốn tiêm, em chỉ muốn bên cạnh anh thôi.”


Dương Dương chỉ muốn có một tình yêu bình yên cùng Duy An. Được cùng nhau chờ trăng lặn, đón bình minh tới, rồi tựa vai nhau ngắm hoàng hôn chỉ cần như thế thì kiếp này coi như đã mãn nguyện lắm rồi nhưng xem ra dù bình yên nhưng lại thật khó.


“Dương Dương, anh tệ lắm đúng không chẳng thể bảo vệ được em, bắt em chịu khổ như thế này.”


Đôi mắt ngấn lệ của Duy An nhìn Dương Dương đến đau lòng, anh muốn khóc nhưng lại không thể, anh phải kìm nén cảm xúc vì còn Dương Dương nữa. Duy An không thể làm cậu ấy lo được, bàn tay anh nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt trên má Dương Dương. Thương cho Dương Dương, thương cho anh và thương cho cả tình yêu của họ.


“Không anh đừng nói vậy, chỉ cần có anh em không thấy khổ.”


“Dương Dương về nhà với anh, anh nhất định sẽ không để người ta mang em đi nữa.”


“Nhưng Duy An, em sợ phải thức dậy không có anh bên cạnh. Sợ lại phải ở trong căn phòng kín mít đó, sợ lại phải chạy trốn một lần nữa.”


“Nghe anh mọi chuyện sẽ ổn thôi anh sẽ không ai có thể đưa em rời xa khỏi anh.”


Hai tay Duy An ôm lấy khuôn mặt của Dương Dương, anh phải làm gì với đứa trẻ đáng thương này đây. Mọi chuyện sẽ ổn thôi đó chỉ là một lời nói dối, bản thân Duy An cũng không biết mình sẽ phải bảo vệ tình yêu này như thế nào? Cơ thể anh cũng đầy rẫy những vết thương, tâm hồn anh nếu không vì Dương Dương có lẽ đã chết từ lâu rồi, không đúng hơn tâm hồn anh nhờ có Dương Dương mà được sống lại một lần nữa. Vì Dương Dương anh có thể chịu đựng được hết.


“Duy An em mệt lắm, chỗ này của em đau lắm.”



Dương Dương dùng tay của Duy An đặt lên nơi nằm sâu trong lồng ngực, nó đang phải chịu nhiều tổn thương nhất là trái tim.


“Em có yêu anh không?”


“Có chứ, em yêu anh nhiều lắm, yêu trong từng hơi thở, yêu đến từng tế bào.”


“Vậy nghe anh, ngoan về nhà với anh đi.”


Ánh mắt ngấn lệ, đỏ hoe của Duy An xoáy sâu vào nỗi đau của Dương Dương. Dương Dương ngần như nghẹt thở khi nhìn vào đôi mắt ấy. Dùng lòng bàn tay che lên đôi mắt của Duy An, Dương Dương trao cho anh nụ hôn cuối cùng, từng chút nhích dần về phía sau. Duy An đến lúc mở mắt ra thì thấy cậu đã rời khỏi vòng tay mình mất rồi. Anh muốn bước lại gần Dương Dương, không muốn rời khỏi cơ thể đó.


“Không anh đừng đến đây, đứng yên đó để em ngắm anh thật kỹ, nhìn rõ.”


Duy An dừng bước, không dám tiến đến, hai tay dang ra muốn ôm Dương Dương vào lòng.


“Lại đây anh ôm, nghe lời anh nào Dương Dương.”


“Nếu thế em sẽ không dám rời xa anh mất, Duy An, trong ngày chôn cất em anh nhất định phải tặng em đóa cẩm tú cầu màu hồng nhé. Hứa với em anh sẽ không khóc, em muốn thấy anh cười như lần đầu tiên mình gặp nhau.”


“Không Dương Dương à, đừng nói như thể ta sẽ rời xa nhau vậy, em biết anh yêu em mà.”


“Em biết chứ, ta tạm xa nhau kiếp này thôi, kiếp sau em xin được yêu anh lần nữa nhé.”


“Dương Dương, thế còn kiếp này thì sao? Kiếp này anh cũng cần có em, lại đây với anh nào.”


“Kiếp này em kiệt sức rồi, đợi em ở kiếp sau nhé. Anh vẫn là Duy An, em vẫn là Dương Dương, khi anh mười tám, em mười sáu, ta gặp nhau giữa thu tháng tám, yêu nhau cuối đông tháng mười hai, bên nhau cả mùa xuân, khi em hai mươi tuổi, đợi hè về cẩm tú cầu nở rộ em sẽ tới cầu hôn anh.”


“Dương Dương, hãy để anh yêu em cả kiếp này.”


“Duy An, ngay cả khi anh khóc em cũng thấy đẹp trai nữa, nhưng em vẫn muốn anh cười hơn. Em xin lỗi em làm anh khóc rồi, em thương anh lắm.”


“Dương Dương.”


Giữ nguyên nụ cười trên môi, Dương Dương tỏa sáng như ánh mặt trời, trước sự chứng kiến của Duy An, cậu đã lao ra giữa đường. Hai chữ “ Dương Dương” đau đến nghẹt thở, Duy An không thể đứng vững. Âm thanh rùng rợn vang lên, cơ thể Dương Dương bay lên không trung, rồi rơi xuống lăn nhiều vòng trên đất, mọi thứ xung quanh trở nên hỗn loạn.


Ding dong ding dong ………



Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
Chương 56: Cẩm Tú Cầu Nở Trái Mùa


Thiên An thức giấc sau tiếng chuông cửa, trong khi đợi bữa tối của An Phong thì cậu quyết định đi ngủ để chạy trốn khỏi cơn đói hành hạ. Thiên An không thể nhớ được giấc mơ dài vừa xảy ra. Tiếng “cạch” cánh cửa mở ra, đúng như Thiên An dự đoán chính là An Phong. Nhìn anh ta không khác gì ông bán buôn, tay xách nách mang, đủ các loại hộp.

“Thiên An tôi mang bữa tối đến cho em nè.”

Do còn ngái ngủ Thiên An chẳng buồn đáp lại lời của An Phong. Khẽ đóng của lại rồi đi theo An Phong vào phía bàn ăn.

“Thiên An em vừa ngủ dậy à? Vào rửa mặt đi rồi ra ăn cơm, cơm ba tôi nấu đó.”

Ba nấu sao? Không phải anh ta đã về hốt hết đồng đồ ăn của ba anh ta mang đến đến đó chứ? Bước vào nhà tắm, Thiên An đứng trước gương thở dài, dù không thể nhớ được rõ giấc mơ vừa qua nhưng cậu luôn cảm nhận được sự đau thương mất mát gì đó. Lòng Thiên An nặng trĩu.

“Thiên An, đồ ăn hâm nóng lại rồi, mau ra ăn cho nóng.”

Vuốt nước trên khuôn mặt, Thiên An cẩn thận lau lại bằng khăn. Tâm trạng tồi tệ kéo theo biểu cảm trên khuôn mặt trùng xuống. Nhìn bàn thức ăn, Thiên An đã hiểu tại sao An Phong lại nấu ăn ngon đến thế rồi, chắc chắn đã được thừa hưởng từ ba của mình.

“Ba tôi nấu ăn ngon đúng không.”


“Ừ.”

“Thiên An, hôm nay em sao thế?”

An Phong chắc nhận ra sự bất thường của Thiên An .Không rõ tại sao mình lại trở nên như thế, cũng không có cách nào để giải thích rõ cho An Phong nghe.

“Đồ ăn không hợp khẩu vị với em à?”

Thiên An không trả lời, ánh mắt đang hướng về đóa cẩm tú cầu màu hồng được gói cẩn thận trong lớp giấy màu trắng cùng dải dây ruy băng thắt nơ cùng màu, nhìn thật giống một bó hoa cưới.

Cẩm tú cầu thông thường sẽ nở rộ vào tháng năm tùy vào khí hậu có thể kéo dài đến tháng tám. Vậy là cẩm tú cầu cũng nở trái mùa sao? An Phong cẩn thận để ý đến ánh mắt của Thiên An lúc này.

“Em có thích cẩm tú cầu không? Mùa này cẩm tú cầu không nở, đây là cẩm tú cầu giả tôi mua của một cô bé ven đường. Nhìn chúng không khác gì hoa thật đúng không?”

Cẩm tú cầu không nở trái mùa rồi. Cổ họng nghẹn lại, máu dồn lên thần kinh ức chế tuyến lệ, nước mắt Thiên An trào ra. Cảm giác vừa chân thật lại có chút mơ hồ, nó giống như việc vừa mất đi người thân nhưng lại không thể tin đó là sự thật. Tim trong lồng ngực chỉ muốn vỡ ra, sự đau buồn lan đến từng tế bào trong cơ thể.

“Thiên An, em không sao chứ?”

Vẻ mặt An Phong đầy lo lắng tiến lại gần Thiên An, lay nhẹ vai cậu. Chìm vào thế giới riêng của mình, Thiên An quanh quẩn với những suy nghĩ không lối thoát, những cảm xúc như mớ hỗn độn mà quên đi sự hiện diện của An Phong bên cạnh mình.

"Choang."

Bát cơm trên tay của Thiên An rơi xuống đất, đồ ăn bắn khắp nơi. Hoàn toàn giống một cái xác không hồn, An Phong vội vã ôm lấy cơ thể Thiên An, hai tay vỗ vỗ nhẹ sau lưng, thì thầm vào tai Thiên An.

“Thiên An, đừng sợ có anh đây rồi.”

Thiên An bắt đầu cảm nhân được hơi ấm bên tai mình, cả cơ thể cũng dần nóng lên, cảm giác đau đớn cũng dần nguôi ngoai. Thể xác và tâm hồn đã hòa vào nhau, cậu nhận thấy có gì đó không ổn.

“A, đau chết mất.”

Âm thanh đau đớn sau cú bạt tay của Thiên An dành cho An Phong.

“Tên biến thái này, anh đang làm cái quái gì vậy hả? Biến ra coi.”

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, An Phong còn chưa kịp nhận thức được chuyện gì xảy ra suýt nữa thì ăn thêm cái bạt tai nữa từ Thiên An. Tính cách của Thiên An có khi còn thay đổi nhanh hơn cả lật bánh tráng, mong rằng an phong sẽ thích nghi dần với điều đó.

“Thằng nhóc cục xúc này, em đánh rơi bát sợ em sẽ dẫm phải anh chỉ định bảo em ngồi yên để tôi dọn cho thôi mà.”

Khả năng ứng biến trước tình huống bất ngờ của An Phong cũng phải công nhận là rất tốt. Thiên An hỏi lại, khuôn mặt cũng không hề hoài nghi.

“Ồ thế à? Thế anh dọn đi, tiện lấy giúp tôi cái bát và đôi đũa.”

“Vâng ạ.”

Mặt An Phong thể hiện rõ sự bất mãn. Vừa làm cho anh suýt rớt tim ra ngoài, vậy mà Thiên An vẫn thản nhiên ngồi ăn ngon lành. Chẳng thèm để tâm đến An Phong đang lọ mọ dọn đồ ăn vương vãi dưới sàn nhà.

“Thiên An, em muốn xem phim không? Lát ăn xong mình cùng xem nhé?”

“Tôi đã nói hai thằng con trai thì đừng nghĩ đến chuyện đi xem phim cùng nhau rồi mà.”

“Đâu nhất thiết phải ra rạp, chúng mình có thể xem ở nhà mà. Xem em kìa, cứ làm như có giá lắm.”

“Chứ sao? Ai bảo anh không nói rõ, vậy tôi sẽ xem cùng anh coi như trả phí cho anh dọn nhà giúp tôi.”

“Em thích xem thể loại phim gì?”

“Cho anh chọn đó.”

Thiên An nghĩ mình có thể cân tất các thể loại phim những bộ ngôn tình lãng mạn, drama căng đét, khoa học viễn tưởng, kinh dị ám ảnh … Cậu đều có thể xem chúng ngon nghẻ, chỉ cần không là thể loại boylove chết tiệt là được.

Đèn đã tắt, căn hộ của Thiên An như biến thành rạp chiếu phim dành riêng cho các cặp đôi. Tivi màn hình cỡ lớn, âm thanh chân thật từ bộ loa. Trên chiếc sofa cạnh cửa sổ, bầu không khí ngượng ngùng khiến cả hai như đang tuân thủ giữ khoảng cách trong mùa covid, Thiên An chọn ngồi sát vào thành cạnh sofa bên trái, đầu bên phải sofa là chỗ của an địa bàn An Phong. Gương mặt của cả hai lúc này còn căng thẳng hơn cả, người đan ông đang căng não gỡ bom trong bộ phim kinh dị họ đang xem.

Bộ phim đang đi đến phần kịch tính nhất, Thiên An hoàn toàn quên đi sự ngượng ngùng giữa hai người, tập trung vào từng tình tiết của bộ phim. An Phong cũng dần xóa bỏ khoảng cách giữa hai người, chẳng biết từ lúc nào anh đã tiến lại gần Thiên An đến mức chỉ còn cách nhau một gang tay.

“A, aaaaaa.”


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.
 
×
Quay lại
Top