Trải nghiệm màn hình cảm ứng Lenovo Yoga 500

ilovecanon

Banned
Tham gia
4/3/2015
Bài viết
0
Lenovo Yoga 500, dòng laptop lai với màn hình cảm ứng đa điểm FullHD được Lenovo giới thiệu tại hội chợ CES 2015, dự kiến sẽ được bán chính thức trong một vài ngày tới đây.
Là laptop lai với thiết kế khung vỏ là hợp kim nhôm và bản lề chắc chắn cho phép gập xoay 360 độ. Yoga 500 có khả năng biến tấu với nhiều thể loại, theo kiểu “nhạc nào cũng nhảy”.

Với màn hình cảm ứng đa điểm IPS FullHD, việc gập xoay với bất cứ tư thế nào cũng không còn là vấn đề, màn hình IPS hỗ trợ tối đa cho việc thay đổi góc nhìn nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực của hình ảnh. Nhưng đó chỉ là phần cứng, để cả hệ thống vận hành mượt mà và trải nghiệm người dùng ở mức tuyệt vời nhất thì không thể không kể đến hệ điều hành bản quyền Window 8.1 hỗ trợ hoàn toàn cho thao tác cảm ứng nhiều chạm với hệ thống giao diện điều khiển Metro UI cùng với hàng loạt phần mềm, game hỗ trợ thao tác cảm ứng trên màn hình lớn như Photoshop v.v.v..

mEaaAya.jpg

Màn hình chủ với giao diện Metro UI, hỗ trợ đầy đủ các thao tác cảm ứng.

kGw0ZC0.jpg

Gập lại 360 độ, thao tác trên Yoga 500 hoàn toàn tiện lợi như một Tablet thực thụ.

GNORftt.jpg

Làm việc hiệu quả với Photoshop, giải trí thoải mái với nhiều game hay trên man hình cảm ứng.
 
Hãy đến và đồng hành cùng Lenovo trong 3 ngày cuối tuần 15, 16, 17/5/2015 tại cửa hàng Phong Vũ (125 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM). Đến đây bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm các sản phẩm mới ra mắt của Lenovo như Lenovo Yoga 500, Lenovo U31/U41, Lenovo Z40/Z50..., các trò chơi đồng đội vui nhộn, rút thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top