Trải nghiệm game trên Smartphone Lenovo S90

ilovecanon

Banned
Tham gia
4/3/2015
Bài viết
0
N7XKzaX.jpg

S90 là một smartphone tầm trung của Lenovo, với giá bán hấp dẫn cùng cấp hình ấn tượng. Nhìn tổng quát về thông số cấu hình chúng ta sẽ có trên S90 một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410, Quad-core và hoạt động trên nền tảng 64 bit với xun nhịp 1.2 Ghz, RAM 2GB, màn hình 5-inches độ phân giải 1280x720 và bộ nhớ trong 32GB.
Về cơ bản đây là một cấu hình ở mức khá, đủ để người dùng sử dụng hầu hết các tác vụ. Màn hình 5-inches cũng ở mức tốt vì đem lại không gian thao tác tương đối rộng. Bộ nhớ 32GB là khá đủ để người dùng tải về và chơi những game nặng hiện có, khá đáng tiếc khi máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Trên thực tế Lenovo S90 tỏ ra khá mạnh mẽ trong các tác vụ chơi game kể cả với những game “khủng” nhất trên nền tảng Android.

WZi1tRG.jpg

Với Asphalt 8, người dùng có thể yên tâm chơi game ở mức cấu hình cao nhất. Thời gian load game khá nhanh và trong suốt quá trình chơi hoàn toàn không xảy ra giật lag.

XEoPn4a.jpg

Dungeon Hunter 5 cũng là một tựa game rất nặng được mình mang ra thử nghiệm, tốc độ load game có phần chậm hơn Asphalt 8 một chút. Khi mới vào game khoảng 10 giây đầu người dùng sẽ thấy hơi lag nhưng sau đó thì chơi hoàn toàn rất mượt mà.
Có thể nói 2 game trên là những game được đánh giá có đồ hoạ đẹp và ấn tượng nhất trên nền tảng Android, nhưng Lenovo S90 của chúng ta vẫn đủ sức chơi tốt. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng S90 cho các nhu cầu giải trí và đặc biệt là chơi game.
 
×
Quay lại
Top