Trai nghèo là trai bất tài !

leahdizonkp

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/3/2011
Bài viết
390
Đàn ông mà không đi xe xịn, không mời được bạn gái vào nhà hàng sang trọng ít nhất một lần trong đời, không có tiền mà lo xông xênh cho vợ con thì đừng nói với mình rằng đó là đàn ông đích thực!

8-3 vừa rồi, các nàng xinh xinh ở công ty xúng xính khoe nhau quà các chàng đã tặng. Nhiều anh ở văn phòng cứ liếc xéo liếc nghiêng, thỉnh thoảng trề môi khinh bỉ “thằng tình địch đó nó chỉ có tiền chứ đầu rỗng tuếch”! Còn mấy chị “hội người cao tuổi”, cứ chép môi “quà tặng vật chất thì chưa chắc đã hay. Đã có tấm lòng thì cái e-card không cũng cảm động lắm rồi”.
Mình thấy thương thương các lão ấy cứ AQ, vì thật tâm mình tin chẳng có anh nào giàu mà đầu óc rỗng tuếch cả. Thực chất các anh nhiều tiền là do họ luôn nhạy cảm thị trường, biết nắm bắt cơ hội nhanh, quan hệ rộng rãi và tất cả các kiến thức có trong đầu được chuyển hóa hết thành tiền.
Trong khi những anh thạc sỹ, tiến sỹ có khi cả xấp bằng, nhưng chẳng có cái gì chuyển được thành thứ nhìn được, tiêu được!
Còn các chị, có thật các chị nghĩ vậy không? Nếu vẫn còn xuân xanh, xinh đẹp và thông minh, lại học cao biết rộng, các chị có chắc là mình không “rung rinh” với các món quà đắt tiền, với cách chiều chuộng cực kỳ phóng khoáng của một chàng nhà giàu nào đó trong mớ đang theo đuổi, mà chỉ chăm chăm tìm tấm lòng trong những lời tặng trên thiệp hay không?
Nếu có người thật lòng chỉ chọn “tấm lòng” như thế thật thì có lẽ nó chỉ tồn tại ở mấy chị 7x đời cuối mơ mộng và quá lứa mà thôi. Thử hỏi chọn mấy anh đấy làm chồng thì tã giấy hay sữa cho con sau này chắc cũng “ảo” được như ecard đấy nhỉ?
3 loại đàn ông bất tài
Theo mình quan sát, có ba loại đàn ông bất tài.

Loại thứ nhất, rõ ràng nhất là những chàng sau bao năm mà vẫn không có gì trong tay, chẳng có gì trong óc và cóc có gì trong túi. Chạy xe lọc cọc, quần áo xuềnh xoàng, lương tháng thường xuyên chỉ đủ xài đến hết ngày 25, cơm thì chỉ dám ghé chỗ quán bụi. Dạng này thì chị em mình nên tránh xa từ tám kiếp chẳng nên nói đến, dính vào các trai này dù có được cái “mẻ ngoài” kéo lại thì cũng chả để làm gì. Nghèo rớt mùng tơi là chuyện dĩ nhiên không còn gì bàn cãi.
Loại thứ hai là nhiều kiến thức trong đầu nhưng cũng chỉ để “chém gió” cho vui. Loại bất tài này đáng sợ nhất vì họ suốt ngày che giấu sự bất tài của mình và được vô số người bênh vực rằng chỉ vì họ “thiếu may mắn” mà thôi!
Loại thứ ba là những trai giàu “nhà có điều kiện”. Những cậu này được may mắn thừa kế gia tài do cha mẹ để lại, có sẵn cơ sở kinh doanh… nhưng không biết giữ và phát triển, chỉ ăn tiêu phá của, vung tiền qua cửa sổ cho gái bu quanh… Dạng này nói thực cũng chỉ là bất tài mà thôi, chẳng khá khẩm gì.
Chả có tiền nào bẩn!
Nhiều anh và cả chị viết blog thương bọn Lexus co chân lên ghế khi uống café trong quán sang, phỉ nhổ bọn nhà giàu là do tiền “bẩn”, chả có văn hóa, chỉ lươn lẹo và cơ hội, tận dụng quan hệ mà có tiền chứ tài cán gì.
Theo mình thì chỉ có 3 loại tiền, tiền xu, tiền cotton và polymer, và không có loại nào là bẩn cả. Mình thấy anh đi xe hơi nào cũng sạch sẽ, lịch sự, áo tuyệt nhiên không có mùi mồ hôi dầu. Mình cũng thấy họ mở cửa xe và nhường đường cho phụ nữ. Họ ăn uống cũng từ tốn, đặt cái ly xuống bàn cũng thấy đầy tinh tế và lãng mạn. Giày họ đi và cái bút họ ký long lanh hoa tuyết (*) cũng đều đẹp.
Họ lươn lẹo, kiếm tiền bằng chụp giựt, bằng quan hệ… bằng kiểu gì gì đi nữa cũng là nhờ sự khôn ngoan và sáng tạo cả thôi. Thử hỏi không khôn ngoan, khéo ứng xử thì làm sao có quan hệ mà “lợi dụng”?
Hơn nữa, đã là kẻ có tài thì bất kỳ ngành gì, nghề gì thì đều có thể tận dụng để trở thành chuyên gia, nhà tư vấn chuyên môn… kiểu gì cũng kiếm tiền tốt! Chẳng hạn như các bác đạo diễn đi làm giám khảo cho các gameshow truyền hình cũng catse cao ngất đó thôi!
Chẳng biết khi nào dân ta mới bỏ kiểu chụp mũ bảo dân giàu có thừa tiền thường là tiền bẩn. Theo mình muốn giàu, muốn có tiền thì người giàu cũng phải bỏ công ra như ai. Cũng cùng một công như người khác, mà họ kiếm được nhiều tiền hơn, là họ có tài hơn còn gì!!
ANH THƯ
(*) Giải thích: bút hiệu MontBlanc
Nguồn: Yahoo VN
 
đọc cái bài này thấy mắc cười :)) ý chính là người ko có tiền thì bất tài nhưng ko có nghĩa tiền là thứ dơ bẩn đúng ko? :-j
nói thật mất lòng nhá, người ziết bài này cũng nói nhiều chỗ đúng đó, nhưng rõ ràng là có cái đầu cạn hẹp vs ko biết suy nghĩ thấu đáo
mình là con gái nhưng ko thích xúc phạm con trai lắm. "Trai nghèo là trai bất tài !" vậy gái nghèo là gì? cái quan niệm "khỏi học mốt lấy chồng" là cổ hủ lắm rồi, con gái nghĩa là sinh ra để ăn bám con trai ah? bởi zậy theo mình thấy trai nghèo hay giàu cũng zậy, bất tài hay có tài cũng zậy, đều ko phải là thứ để đánh giá xem có ăm bám được hay ko rồi chê khen này nọ. mỗi người đều có số phận riêng, đôi khi do thời cơ chưa tới thôi
đồng tiền ko dơ bẩn thật đó, nó rất sáng nhưng ko trong sạch =))
 
Tiền không phải là tất cả,nhưng tất cả đều cần tiền.
 
tiền. giờ tình yêu cũng tính bằng đơn vị tiền. độc thân cho nó lành. gặp con gái kiểu này thà ở vậy còn hơn
 
chỉ có 3 loại thui hả e nghĩ phải nhiều hơn chứ nhở:KSV@10:
 
Nghèo sao là bất tài?! Nếu vậy trong từ điển có 1 từ để mô tả 2 ý rùi, dùng 2 từ chi cho nhớ nặng đầu :D:D:D:D
Ngừi ta vẫn thường nói "Thời thế tạo anh hùng" đó thui bạn :D:D:D:D

P/S: "Trong khi những anh thạc sỹ, tiến sỹ có khi cả xấp bằng, nhưng chẳng có cái gì chuyển được thành thứ nhìn được, tiêu được!" => vậy đi học làm chi???????????????? Ít ra có mấy cái đó ngừi ta dễ được tuyển dụng hơn chứ, đặt mình làm hoàn cảnh boss, 1 ngừi lớp 12, 1 ngừi có bằng thạc sỹ, tiến sỹ bạn chọn ai????????!!!!!!!!!!!
Tóm lại: Bi quan quá !!!!!!!!!!!!!!!!!! Con người chỉ cần hạnh phúc, không cần tiền, cá biệt, 1 số chỉ "ham tiền" khi đó nó là mưu cầu và sở thích của họ thui :D:D:D:D
 
mình thik câu này " mình ko tham nhg nếu hắn ko có tiền thì mình cũng ko lấy"
tiền ko bao giờ là tất cả, nhg nếu ko có tiền thì con ng cũng khó có thể sống đc ở thế kỉ 21 này
 
"Trai nghèo là trai bất tài !"
nếu cứ mang tư tưởng này thì đã bất tài r còn bất tài hơn
 
"tiền bạc chỉ là phù du ! nhưng ko có tiền thì mày phù mỏ":KSV@05:
 
trước khi đánh giá về một vấn đề hay một hạng nào đó thì hãy nhìn nhận thật khách quan và thấu đáo.. bài viết này nói không phải thì thật là vớ vẫn.. bạn cần nhìn vào lịch sử mà đánh giá " trai nghèo là trai bất tài " .. con người ta sanh ra không phải ai cũng có đủ cơm ăn áo mặc , đủ tiền cho gái , đủ trang trải cho cuộc sống gia đình đâu.. nhiều hoàn cảnh lắm. .......... có lẽ bạn này theo kiểu gió chiều nào theo chiều đó .. điều này không tốt . đừng nên khinh bỉ người nghèo .. và tôi cũng là con trai nghèo đó bạn.. thật xin lỗi..
 
đọc bài này thấy tác giả đầu óc cũng rõng tếch, chả thể nào so sánh dc cả. mấy chuyện này chả qua nó viết để câu view vì đọc mấy cái tít thế này nếu nam giới thì tức=>đọc, nữ=>lạ, đọc, ...
 
bên tớ đang có nhu cầu tuyển Mod là sinh viên nhé, bạn nào quan tâm muốn làm MOD diễn đàn thì PM cho tớ qua nick yahoo: motnhap
sorry vì diễn đàn yêu cầu phảỉ post 5 bài thì mới được đăng tin nên tớ phải post ở đây, ko đăng tin ở mục tuyển người được.
 
×
Quay lại
Top