Trại Hè Du Học Tiếng Anh tại Philippines 2020!!!

Phong Van Education

Thành viên
Tham gia
26/12/2019
Bài viết
1
MtlwtTJ.png

Bắt đầu với HELP Junior, English Summer Camp 2020 mọi sự lựa chọn cho con bạn trở nên dễ dàng hơn. Tại HELP, con bạn thỏa sức sáng tạo trong môi trường quốc tế năng động. HELP nơi cho con bạn những bước đệm vững chắc nhất để tiến ra thế giới.

Tiếp nối thành công chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines của trường Anh ngữ HELP trong những năm vừa qua, HELP hứa hẹn chương trình năm 2020 sẽ mang lại cho các học viên nhí một kỳ nghỉ hè đáng nhớ với những khóa học đặc biệt dành riêng cho các lứa tuổi khác nhau từ 6-17 tuổi.

Chương trình trại hè quốc tế được Trường HELP tổ chức với với mục đích rèn luyện phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao các năng lực Tiếng Anh, giúp các học sinh tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế. Bên cạnh việc học tập, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và dã ngoại để vừa có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao sự mạnh dạn và tự tin.

Trường HELP tiên phong có bề dày kinh nghiệm về đào tạo tiếng Anh với giáo viên chất lượng:

  • 23 năm hình thành và phát triển. Trường Anh ngữ lâu đời nhất Philippines.
  • 18 năm vận hành Chương trình Junior Camp quốc tế cho học viên thiếu nhi.
  • 000 học viên đã tốt nghiệp và hài lòng với chất lượng đào tạo.
  • 600 giáo viên chất lượng đang công tác với ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.
    Trại hè Anh ngữ tổng quan tại Help Clark
  • MAnOmgd.png
  • Chương trình trại hè Anh ngữ tổng quan – General ESL Junior Camp được xây dựng cho các đối tượng học viên từ 7 đến 13 tuổi ở nhiều trình độ Tiếng Anh.

    Thông qua chương trình, học viên sẽ có cơ hội nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học tiếng Anh 1-1 với các thầy cô giáo thân thiện, gần gũi và các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP với các hoạt động ngoài trời và cuối tuần..
    Q1quanL.png


    Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Clark với khí hậu mùa hè và nhiệt độ dễ chịu (28-32oC), là điều kiện lý tưởng để các học viên nhỏ tuổi học tập và sinh hoạt.

    Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 cho 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm nhỏ (Pronunciation và Group Speaking) để nâng cao kỹ năng phát âm và rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh đã học dựa trên các hoạt động trong lớp. Bên cạnh đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, các trò chơi tập thể…
    FVhDfcX.png

    SNc7COe.png


    Buổi tối các ngày trong tuần, học viên có lớp buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, trường sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên hải dương, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

    Đối tượng tham gia
    – Học viên ở độ tuổi 7 đến 13 tuổi.
    – Trình độ: Sơ cấp đến Cao cấp.
    – Thời lượng: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.

    Trại hè Anh ngữ chuyên sâu tại Help LongLong
    FulNLBj.png


    Chương trình Intensive ESL Junior Camp giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học tiếng Anh 1-1 với lịch trình thiết kế chuyên sâu và đầy tính thử thách dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo người Philippines cũng như trải nghiệm văn hóa quốc tế tại Học xá HELP Longlong với các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần.

    Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Longlong thuộc Thành phố mùa hè Baguio, học xá được xây dựng biệt lập và cách biệt với thành phố, trong 2 tháng 6 và 7, với khí hậu mát mẻ (24- 28 độ C), là điều kiện lý tưởng để các học viên tập trung học tập. Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập Sparta nguyên bản thuần túy với kỷ luật học tập và sinh hoạt nghiêm ngặt.

    Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 cho 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm nhỏ (Pronunciation và Group Speaking) để nâng cao kỹ năng phát âm và rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh đã học dựa trên các hoạt động trong lớp.

    Bên cạnh đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, Các trò chơi tập thể…

    Buổi tối các ngày trong tuần, học viên có lớp buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêmnkiến thức. Cuối mỗi tuần, trường sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên thành phố, lăng tổng thống, vui chơi tại công viên nước… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

    Đối tượng tham gia
    – Học viên ở độ tuổi 14 đến 17 tuổi.
    – Trình độ: Sơ cấp đến Cao cấp.
    – Thời lượng: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.

    Trại hè IELTS chuyên sâu tại Help LongLong
    LdF6x7F.png


    Chương trình Intensive IELTS Junior Camp giúp học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học Tiếng Anh 1-1 với lịch trình thiết kế chuyên sâu và đầy tính thử thách dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo người Philippines cũng như trải nghiệm văn hóa quốc tế tại Học xá HELP Longlong với các hoạt động ngoài trời vào cuối tuần..

    Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Longlong thuộc Thành phố mùa hè Baguio, học xá được xây dựng biệt lập và cách biệt với thành phố, trong 2 tháng 6 và 7, với khí hậu mát mẻ (24-28 độ C), là điều kiện lý tưởng để các học viên tập trung học tập. Học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập Sparta nguyên bản thuần túy với kỷ luật học tập và sinh hoạt nghiêm ngặt.

    Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 (2 lớp Speaking, 2 lớp Writing), 2 lớp học nhóm nhỏ cho 2 kỹ năng Reading và Listening. Bên cạnh đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao, Học hát – nhảy, Thuyết trình, Các trò chơi tập thể…

    Buổi tối các ngày trong tuần,học viên có lớp buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, trường sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên thành phố, ăng tổng thống, vui chơi tại công viên nước… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

    Đối tượng tham gia
    – Học viên ở độ tuổi 14 đến 17 tuổi.
    – Trình độ: Sơ cấp đến Cao cấp.
    – Thời lượng: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.
    IPUpoZI.png


    Công ty tư vấn du học Phong Vân

    Địa chỉ : 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Hotline : 0908888516 (Ms. Oanh)

    Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

    Website: duhocphongvan.com

    Facebook: Du Học Phong Vân, Phong Van Education

    Email: phongvanduhoc2@gmail.com
 
×
Quay lại
Top