Trái bơ và những công dụng đối với sức khỏe

fxvnbaonguyen

Thành viên
Tham gia
13/8/2017
Bài viết
0
Bơ là loại quả lành mạnh, thích hợp cho cả người ăn chay hay người ăn kiêng giảm cân.

Quả bơ giàu chất xơ tốt cho tiêu hóa của cả người lớn và trẻ em. Một quả bơ chứa khoảng 10 gram chất xơ, nhiều hơn so với bột mì.

Bơ rất tốt cho làn da vì chứa một lượng lớn vitamin, axit béo omega-3 khỏe mạnh và các chất dinh dưỡng khác. Những vitamin và khoáng chất giúp giữ cho làn da của bạn không hình thành vết nhăn, trẻ trung và mịn màng.

>>>>> Thương hiệu Imexpharm

Chúng ta thường chỉ biết rằng chuối rất giàu kali. Trên thực tế, quả bơ lại chứa hàm lượng kali cao gấp đôi chuối.

Bơ là một trong những trái cây chứa đầy chất béo không bão hòa đơn. Ăn quả bơ giúp tăng mức cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu.

Trẻ nhỏ khi bắt đầu bước vào chế độ ăn dặm có thể ăn các món từ quả bơ. Trái bơ rất mềm, nhiều chất dinh dưỡng và lành tính.

Các chất chống oxy hoá, axit amin và các tinh dầu bên trong quả bơ có thể giúp chữa trị vết thương cháy nắng, dưỡng da và khôi phục tóc bị hư tổn.

Bơ giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hòa tan chất béo từ các thực phẩm khác khi bạn ăn chúng. Vì vậy, nếu bạn ăn cà chua với bơ, nó có thể làm tăng lượng beta-carotene của bạn.

>>>>> Cty Imexpharm tuyển dụng

Bơ chứa 20 loại khoáng chất và vitamin khác nhau sẽ cung cấp cho bạn tất cả các vitamin trong một lần. Do vậy, bạn chỉ cần ăn quả bơ thay vì uống hàng loạt viên vitamin bổ sung.

Trái bơ có chứa chất béo lành mạnh giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và kiểm soát mức insulin bình thường.

Trái bơ chứa 4 gram protein, là loại quả chứa lượng đạm cao nhất trong tất cả các loại quả.
 
×
Quay lại
Top