Tra tấn bạn chỉ vì chán đời

toi_muon_la_sinhvien_havard

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/6/2010
Bài viết
414
3 teenboy tra tấn dã man một teenboy 17 tuổi suốt 3 ngày và sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh hành xử man rợ nạn nhân.

Ba tên côn đồ đá và dẫm chân lên đầu cậu ấy, đấm liên tục vào ngực cậu, lấy vợt tennis quất cậu sau đó xô cậu xuống dốc đường. Jack Bolton, Andrew Griffin, Nathan Marshal, đã sử dụng điện thoại di động để quay lại trò tiêu khiển man rợ, đã thoát khỏi án tù giam vì tội đánh người.ầu cậu ấy, đấm liên tục vào ngực cậu, lấy vợt tennis quất cậu sau đó xô cậu xuống dốc đường. Hình ảnh quay lại trong điện thoại di động cho thấy bọn côn đồ cười hô hố và ăn nói bỗ bã khi bắt nạn nhân phải chịu đựng trận đòn tra tấn và trong hành động làm nhục cuối cùng, chúng đã cho băng keo dính vào bộ phận sinh dục của cậu ta trước khi lột băng keo ra.
Dì của nạn nhân cho biết cậu đã bỏ học và chuyến đến ở khu vực khác của Vương Quốc Anh để bắt đầu lại cuộc sống.
Cậu ấy còn trẻ dại, không có khả năng tự vệ và thường đi về nhà với những vết thâm tím mà không dám nói, nhưng khi có dấu giày trên mặt thì sự việc đã đi xa hơn.

Giờ cậu ấy mất lòng tin ở con người vì những cơn ác mộng của mình. Cậu sợ sệt mọi thứ trong khi những tên côn đồ lại tiếp tục lộng hành trên phố. Tòa Minshull Street ở Manchester được biết Bolton, Griffin và Marshall ban đầu là rất thân thiện với cậu. Nhưng càng ngày cậu càng thấy mình bị đe dọa và ức hiếp. Băng côn đồ, đều đến từ Eccles, Greater Manchester, dọa rằng bọn chúng sẽ bẻ hàm cậu ta nếu cậu ta không làm theo những gì chúng nói và điện thoại cảnh báo chúng sẽ đánh cậu ta.

Cậu bị hành hạ suốt 3 ngày và khi dì cậu phát hiện ra dấu giày trên mặt và thương thích trên cơ thể cậu sự việc mới thôi. Đoạn phim trong điện thoại chiếu trong phiên tòa có thể nghe giọng cầu khẩn “Xin đừng đánh tôi.”

Bọn côn đồ nói với cảnh sát chúng hành xử như vậy không vì nguyên nhân gì cả mà vì chúng đang “chán”.

Quan tòa Jonathan Geake đã ra lệnh theo dõi bọn chúng trong 3 tháng và tuyên phạt 80 giờ lao động công ích. Ông cũng tuyên phạt bọn chúng án treo 12 tháng.

Bức xúc với phán quyết của tòa, hôm thứ Hai gia đình nạn nhân đã đề nghị tòa xem xét lại hình phạt. Thẩm phán Geake cho biết ông đã xem xét tuổi tác, thái độ hối cải và những tội chúng thú nhận.

* sao bọn này dã man thế nhỉ :KSV@15:
 
Sao con bên nước ngoài xử án người ta nhẹ thế nhỉ. Đáng lẽ hành hạ người ta nhưu thê nào sẽ bị trả lại y hệt như thế chứ, hình phạt quá nhẹ, coi người như cỏ rác mà xử vậy là được sao.:KSV@07:
 
Bọn đấy méo phải người :v Hẳn là đánh bạn vì đang chán :v Tôi cx đang chán nè, tôi ra giết cả nhà bọn bay nhá :v Xử nhẹ quá X( Nghe nói bắt trộm chó nhà nước ngoài bị đi tù, sao bọn nó lại được tha :v Ko biết có phải hối lộ gì ko đây X(
 
×
Quay lại
Top