Tốt nghiệp THPT có thể đi Du học Hàn Quốc, Du học Nhật Bản?

bitsvn

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
duhocsinhkoduocchaodontaianh.jpg
Bạn là 1 thế hệ trẻ năng động , bạn đam mê khám phá , bạn muốn học hỏi những điều mới mẻ , bạn muốn thành công về nghề nghiệp trong tương lai, bạn cần một môi trường học tập tiến bộ? Du học, tại sao không?

- Khi nền giáo dục trên Thế Giới không ngừng đổi mới và nâng cao hơn thì vấn đề du học không còn là điều mới mẻ mà các bạn lựa chọn. Nhưng để có 1 sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất thì không hề đơn giản.

- AH EDU LINKS là một trung tâm tư vấn về du học hàng đầu tại Việt Nam đã chiếm được lòng tin cũng như sự thuyết phục khách quan của quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên trong suốt thời gian qua. Với mối quan hệ trực tiếp và nắm được hệ thống giáo dục của từng nước cũng như cũng như các điều kiện về môi trường học tập và sinh sống ở mỗi quốc gia AH EDU – LINKSsẽ tư vấn cũng như truyền đạt đến bạn những thông tin chính xác và hữu ích tạo tiền đề để bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Hãy đến với AH EDU LINKS để có được sự tư vấn nhiệt tình và đầy đủ về mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề du học, chúng tôi có thể giải tỏa những “ vấn đề “ của bạn để nó không còn là “vấn đề” đáng bận tâm nữa.

Bạn đang băn khoăn khi bản thân chỉ mới hoàn thành bậc trung học phổ thông ? Hay việc chỉ mới cầm tấm bằng cao đẳng trên tay và muốn lấy về tấm bằng cử nhân nhanh chóng mà không phải trải qua thời gian chờ đợi liên thông hay những kì thi khó khăn ?

- Thay vì phải tốn một khoản thời gian dài với những kì thi đầy sự rủi ro để có được tấm bằng cử nhân trên tay thì AH EDU LINKS có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải trên một cách đơn giản hơn.

- Vậy tại sao không đến với AH EDU LINKS một bước khởi đầu mới cho tương lai của chính bạn. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa ra những môi trường giáo dục danh tiếng nhất , phù hợp nhất đối với bạn để sự lựa chọn băn khoăn trở nên dễ dàng hơn.

Sau đây là 2 trong số những trường Đại học lớn tại Hàn Quốc mà trung tâm tư vấn du học AH EDU – LINKS liên kết với đầy đủ những tiêu chí về một môi trường du học hoàn hảo.


Trường đại học Chosun
Các chương trình học ở Chosun
+ Chương trình đào tạo tiếng Hàn (cho những SV chưa có đủ năng lực đầu vào)
+ Trường đào tạo các hệ: cử nhân, thạc sỹ
+ Các ngành đào tạo: Nhân văn và khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Luật, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ, Kĩ thuật, Điện tử và IT, Nghệ thuật và thiết kế, Tâm lý học, Dược sĩ, Giáo dục thể chất.
Điều kiện nhập học
- Học sinh đã tốt nghiệp (hoặc chuẩn bị tốt nghiệp) trung học phổ thông
- Chuyển tiếp: sinh viên đang theo học các trường Cao đẳng hay Đại học ở Việt Nam có thể chuyển tiếp vào trường như sau.
• Từ năm 2: dành cho những sinh viên đã hoàn thành (chuẩn bị hoàn thành) 1 năm học trở lên ở trường Đại học chính quy ở trong hoặc ngoài nước hoặc đã tốt nghiệp (chuẩn bị tốt nghiệp) trường Cao đẳng (với 35 học phần đại cương)
• Từ năm 3: dành cho sinh viên đã hoàn thành/chuẩn bị hoàn thành 2 năm học trở lên ở trường Đại học chính quy ở trong hoặc ngoài nước hoặc đã tốt nghiệp trường Cao đẳng(với 35 học phần đại cương).

Trường Đại học TONGWON
- Chuyên ngành đào tạo: Trường đào tạo từ chứng chỉ đến bậc Đại học
Điện tử và thông tin số, Công nghệ thông tin và máy tính, Công nghệ thông tin và truyền thông, Kiến trúc, Quản lí an ninh phòng cháy chữa cháy, Thiết kế nội thất, Thương mại điện tử, Hoạt họa, Di động và Internet, Truyền thông và xuất bản, Thiết kế công nghiệp, Du lịch, Quản lý nhà hàng khách sạn, Bất động sản, Quản lý, Phúc lợi nhi đồng
- Điều kiện nhập học:
+ Tốt nghiệp THPT
+ Chương trình chuyển tiếp: TN Cao đẳng trở lên và học năm 2 hoặc năm 3 cùng chuyên ngành (nếu được chấp nhận giảm trừ toàn bộ các môn học).



Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại VN:
AH EDU LINKS - TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC

logo.png

ASIAN HUB - TRUNG TÂM TƯ VẤN THỰC TẬP/ VIỆC LÀM:
VP tại TPHCM: 161 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 08.2247 5694/ 0908 08 44 80 (Du học) 08.2247 5693/0976058598 (Việc làm/Thực tập)
Website: www.ahedulinks.com.vn
Yahoo: ahedulinks 2/ ahedulinks 3/ thuctapsinh_ah1

Email: contact@ahedulinks.com.vn
 
Một số reviews của học viên của AHEDULINKS

Phan Minh Tài
Lúc đầu, tôi rất lo vì sợ thủ tục du học Mỹ rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Nhưng nhờ sự hướng dấn và giúp đỡ rất nhiều từ các anh chị tư vấn, tôi đã hoàn tất hồ sơ chỉ trong 3 tháng! Phan Minh Tài (Đà Lạt) - phan_tai2003@yahoo.com Hiện đang học tại East Los Angeles College – Mỹ


Nguyễn Thị Hải Triều và Dương Thị Duyên Hải
“Cảm ơn các chị ở AH Edu Links đã rất nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc tư vấn làm hồ sơ cho chúng em đi du học Úc” Nguyễn Thị Hải Triều và Dương Thị Duyên Hải, Y!M: haitrieudd@yahoo.com Hiện đang học tại Holmesglen Institute of TAFE – Úc
...
Xem thêm: https://www.ahedulinks.com.vn/gioithieu-3.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nguyễn Thùy Phương
Nguyễn Thùy Phương đã đạt được học bổng 70% cho khóa học Thạc sĩ Marketing tại trường S.P Jain of Management tại Singapore và Dubai và Canada: "Sinh viên của trường đến từ các quốc gia khác nhau nên tôi có thể sống trong một môi trường quốc tế thu nhỏ. Campus của trường thật tuyệt vời, sạch đẹp và an tòan. Đến từ các quốc gia khác nhau nhưng các bạn sinh viên rất hòa đồng và thật tuyệt vời khi biết được các bạn ây cũng là những con người xuất sắc đến từ các quốc gia của họ.Tôi rất tự hào vì là người Việt nam tại SPJ vì tại đây, chúng tôi đều là những con người đạt được học bổng của trường và được các giáo sư quan tâm kèm theo những nhận xét rất tốt. Xin cảm ơn AH EDU LINKS đã mang đến cho tôi một cơ hội để cuộc đời tôi bước sang một trang mới và tôi tin rằng con đường thành công đang đợi tôi ngay phía trước.”


Đỗ Tuấn Cương
Đỗ Tuấn Cương đã đạt được học bổng 100% cho khóa học Thạc sĩ Tài Chính tại trường S.P Jain of Management tại Singapore và Dubai: "Môi trường học tập tại S.P Jain rất năng động và nghiêm túc, các bạn sinh viên đến từ Ấn độ học rất chăm chỉ và có tinh thần học theo nhóm rất cao. Tại S. PJain tất cả lao vào việc học với mục tiêu chung là có được một tấm bằng giá trị và một việc làm thật tốt như các bạn đã ra trường của các khóa trước đây. Chúng tôi không phân biệt chủng tộc, màu da hay tôn giáo mà tất cả chỉ là sự cố gắng, chia sẻ và quyết tâm.”

Cao Minh Nguyệt
Cám ơn AH Edu Links đã giúp tôi thực hiện ước mơ du học của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng Cao Minh Nguyệt - minhnguyet_bd@gmail.com Hiện đang học tại Học viện EASB - Singapore
...
Xem thêm: https://www.ahedulinks.com.vn/gioithieu-3.html
 
Lâm Thị Hồng Ngân

"Nhờ AH Edu Links mà tôi đã biết đến chương trình thi tuyển học bổng của Chính phủ Singapore. Học tập tại Singapore là một trải nghiệm thật sự thú vị đối với tôi” Lâm Thị Hồng Ngân, Y!M: blueglassstar69@yahoo.com Hiện đang học tại Republic Polytechnic – Singapore với học bổng 80% học phí của Chính phủ.

Xem thêm: https://www.ahedulinks.com.vn/gioithieu-3.html
 
AHEDULINKS đang tuyển sinh du học Hàn Quốc cho kì nhập học tháng 09/2013


Hiện nay AHEDULINKS đang tuyển sinh cho một số trường đại học tại Hàn quốc như: Đại học Chosun (Gwangju- Seoul) Đại học Tongwon ( Gyeonggi-do), Đại học Kyung Hee (Seoul), đại học Hanshin (Gyeonggi- do), ĐH quốc gia Gyeongsang (Gyeongnam) và một số đại học khác.


Du học sinh Hàn Quốc cho kì nhập học tháng 9/2013
•Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết 10/7/2013
• Hỗ trợ về cho vay tài chính và chứng minh du học.
• Học bổng dạy tiếng Hàn từ tháng 3 tháng trị giá 300USD ( học tại trung tâm)

•Trường hỗ trợ việc làm thêm sau 6 tháng cho du học sinh trong quá trình học tập tại Hàn Quốc.
Trung tâm Tư vấn Du hoc AH Edu Links - Du hoc voi chi phí thấpVP tại TPHCM: 161 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP HCM (gần sân bay)
ĐT: 08.2247 5693/ 2247 5694/ 0908 08 44 80
VP tại Hà Nội: Số 4, Ngõ 92, Đào Tấn, Quận Ba Đình
ĐT: 04.627 343 20 / 0983 474 445
Website: www.ahedulinks.com.vn - www.ahedulinks.com - www.tuvanduhocvietnam.com - www.hocbongduhocforu.com Email: contact@ahedulinks.com.vn

 
Hỏi: Tôi có thể theo học những vùng nào của Nhật Bản? Vậy tôi sang Nhật Bản sẽ học gì? Thời gian học tập thế nào?

Đáp: - Bạn có thể theo học bất cứ vùng nào tại Nhật Bản nếu bạn muốn. Trừ khu vực tỉnh Fukushima đang bị đóng cửa do ảnh hưởng rò rỉ phóng xạ bởi trận động đất kèm sóng thần kinh hoàng hôm 11/03/2011.
-Khi bạn sang Nhật Bản học bạn sẽ trải qua 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 bạn học tiếng Nhật và chương trình dự bị Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Cao học…v.v… từ 1 năm 3 tháng – 2 năm. Giai đoạn 2 bạn theo học các bậc học Trung cấp (2 năm), Cao đẳng (3 năm), Đại học (4 – 5 năm), Cao học (2 năm)…v.v…Bạn có thể chọn bất cứ chuyên ngành nào mà bạn yêu thích.
-Thời gian học tập từ của bạn 1 ngày 3,5 tiếng. Sáng từ 9h – 12h30
du học Nhật Bản | Du học hàn quốc
Xem thêm: Các câu hỏi thường gặp khi Tư vấn Du học Nhật Bản
 
Hỏi: Tôi sẽ làm việc gì? Thời gian làm việc ra sao? Những công việc nào tôi được phép làm tại Nhật Bản? Mức lương mà tôi nhận được khoảng bao nhiêu tiền trong 1 tháng?

Đáp:
- Việc làm của bạn trong thời gian bạn học tập tại Nhật Bản là việc làm thêm. Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, du học sinh được phép đi làm thêm 4h/1 ngày thường và 8h/1 ngày thứ Bảy, Chủ nhật.
- Thời gian làm việc của bạn sẽ được bắt đầu từ 13h30 buổi chiều cho đến tối (hoặc đêm nếu nhiều việc).
- Những công việc bạn sẽ làm như sau: Phục vụ tại quán ăn (lau dọn, rửa bát, bưng bê, tính tiền…), phát báo, đóng gói cơm hộp, làm việc tại xưởng giặt là, làm việc trong xưởng đông lạnh, làm việc trong nhà máy chế biến rau, làm việc trong xưởng may, các công ty đóng gói thực phẩm, lau cửa kính các tòa nhà cao tầng, công nhân xây dựng, các xưởng mộc, dọn vệ sinh nhà máy, khu công nghiệp….v.v….
- Công việc làm thêm của các bạn được trả lương theo giờ làm việc. Mức lương mà bạn nhận được tùy thuộc vào khả năng tiếng Nhật, sự nhanh nhẹn, sức khỏe của bạn. Thông thường dao động từ 800 Yên/1 giờ - 1,200 Yên/ 1 giờ. Ví dụ mức lương bình quân bạn được nhận là 1000 Yên/ 1 giờ, ngày thường bạn làm việc 4 tiếng, ngày thứ 7, chủ nhật bạn làm 8 tiếng như vậy tổng lương bạn nhận được trong 1 tháng là (152 giờ * 1000 Yên) = 152,000 Yên/ 1 tháng ≈ 32,699,000 VNĐ/ 1 tháng. (theo tỷ giá ngày 2/5/2013).
du học Nhật Bản | Du học hàn quốc
Xem thêm: https://www.ahedulinks.com.vn/thongtin-chitiet-2-0705-1515.html
 
Hỏi: Vậy số tiền tôi phải bỏ ra khi đăng ký du học Nhật Bản là bao nhiêu? Sau khi sang Nhật Bản bao lâu thì tôi được đi làm thêm? Ai là người giới thiệu cho tôi việc làm thêm?

Đáp: - Số tiền bạn phải bỏ ra khi đăng ký du học Nhật Bản là khoảng 220 triệu đồng - 240 triệu đồng (tùy theo mức học phí của các trường khác nhau). Số tiền này bao gồm:
• Học phí, sách vở, đồng phục, bảo hiểm…v.v.. cho 1 năm đầu tiên.
• Lệ phí nhà ở (ký túc xá) 6 tháng.
• Vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật Bản.
• Các chi phí cho công ty Hồng Nhung lo thủ tục hồ sơ cho bạn.

- Sau khi sang Nhật Bản, bạn cần phải làm các thủ tục giấy tờ như:
• Khám sức khỏe.
• Đăng ký bảo hiểm.
• Đăng ký điện thoại, internet (nếu muốn).
• Đăng ký làm thẻ ngoại kiều (giống như CMND của Việt Nam).
• Đăng ký xin đi làm thêm.

Tất cả những thủ tục này sẽ mất khoảng 20 ngày. Do đó thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đi làm thêm là sau 1 tháng đến Nhật Bản.

-Trường bạn đang học cam kết giới thiệu việc làm cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
du học Nhật Bản | Du học hàn quốc
Xem thêm: https://www.ahedulinks.com.vn/thongtin-chit...-0705-1515.html
 
×
Quay lại
Top