TOSY lên kênh NBC (Mỹ) - The Today Show

hoacanhngaytet

Thành viên
Tham gia
20/1/2013
Bài viết
0
Tại triển lãm CES (Las Vegas), gây được ấn tượng mạnh với báo chí và người tiêu dùng, mRobo và DiscoRobo của TOSY đã được mời lên cả ba chương trình truyền hình trực tiếp rất lớn của Mỹ: Today Show của NBC, Fox and Friends Show của Fox News Channel và Spike TV thuộc hệ thống MTV. Đây là những chương trình có tỉ lệ người xem cao nhất nước Mỹ.


phóng viên nước ngoài đang ghi hình mRobo​

Trên The Today Show là chương trình truyền hình trực tiếp buổi sáng được ưa thích nhất của Mỹ phát trên kênh NBC hàng sáng. TOSY xuất hiện ở phút 03:15 https://www.today.com/id/26184891/vp/50506294#50506294 phát sóng 8.50 sáng ngày 18/1/2013 - giờ Mỹ


Fox and Friens show lên sóng 9.20 sáng ngày 13/1/2013 - giờ Mỹ, cũng là một chương trình truyền hình trực tiếp buổi sáng nổi tiếng của Mỹ phát trên kênh Fox News Channel từ năm 2009. Chương trình được biết đến nhiều bởi phong cách táo bạo và thẳng thắn, đặc biệt trong các vấn đề chính trị nhạy cảm.

TOSY ở phút 03: 20 https://www.foxnews.com/on-air/fox-...gadgets-getting-most-buzz/?playlist_id=163197.


Còn ở kênh All Access Weekly on Spike TV lên sóng 11.00 ngày 17/1/2013 – giờ Mỹ. TOSY được giới thiệu tại phút thứ 03:20:
https://www.spike.com/full-episodes...onsumer-electronics-show-2013-season-2-ep-209

Để diễn tả lại sự hoành tráng của TOSY tại CES 2013, https://www.tomshardware.com/news/CES-2013-robotics-Tosy-mRobo-ultra-bass-derek-hough,20389.html đã viết:

Năm nay, phiên bản thứ hai của TOSY mRobo Ultra Bass đã quay trở lại sân khấu Las Vegas với người em sinh đôi của mình. Đây là cuộc tranh tài giữa robot với robot khi cả hai chú cùng cố gắng thể hiện xem ai nhảy đẹp hơn trên nền nhạc hai bài “Gangnam Style” của Psy và “Sexy and I Know It” của LMFAO.


Tuy những chú robot bóng loáng này có thể nhảy trên bất kì nền nhạc nào, không phải lúc nào chúng cũng nhảy khớp với nhau, vì vậy nên TOSY đã phải nhờ tới biên đạo múa Derek Hough của chương trình Dancing with the Stars để tạo nên cuộc thi nhảy của mRobo cho CES 2013. Hough đã sử dụng phần mềm TubeRobo mới đi kèm với mRobo Ultra Bass để tạo nên những điệu nhảy mà chúng biểu diễn trên sân khấu. Anh ta cũng chính là người đã tạo nên những điệu nhảy được cài đặt sẵn vào từng con mRobo Ultra Bass. (Khách hàng cũng có thể tải các vũ đạo của họ lên TOSY Cloud Online Store để chia sẻ với những chủ nhân khác của mRobo)

Hough thậm chí đã bị ấn tưởng bởi sự nhanh nhẹn của các con mRobo Ultra Basses này tới mức anh ta đã xuất hiện một cách đầy ngẫu hứng tại gian hàng TOSY để xem chúng biểu diễn.


Derek Hough xuất hiện tại gian hàng TOSY gây sự ngạc nhiên cho quan khách​

Thật khó để tin được rằng mRobo Ultra Bass là một chiếc máy nghe nhạc MP3 với dung lượng 2GB có tích hợp loa và chỉ có thể biến hình thành một chú robot nhảy sau khi tiếng nhạc cất lên.
Với giá $200, mRobo Ultra Bass của TOSY mặc dù bề ngoài đơn giản nhưng chứa rất nhiều tính năng ưu việt của công nghệ robot.
 
×
Quay lại
Top