Top việc làm tiếng trung dành cho sinh viên làm thêm

hoanguphuongnam

Thành viên
Tham gia
1/7/2021
Bài viết
2

1. Gia sư tiếng Trung​

Việc làm tiếng Trung tại Hà Nội dành cho sinh viên phổ biến nhất hiện nay là việc làm gia sư cho các cá nhân cũng như tại các trung tâm.

Gia sư luôn là công việc được nhiều sinh viên lựa chọn nhất bởi mức lương rất cao, không quá vất vả lại không mất nhiều thời gian như những công việc khác. Với vốn tiếng trung tốt, các bạn sinh viên dễ dàng có thể trở thành gia sư theo ca tại các trung tâm tiếng Trung đang mọc lên như “nấm” tại Hà Nội hay gia sư tiếng Trung riêng cho người cần dạy kèm vào các buổi tối.

Công việc gia sư tiếng Trung là việc làm tiếng Trung có thu nhập gấp 2, 3 lần gia sư các môn thông thường. Với các bạn sinh viên khi tìm việc làm tiếng Trung mà có vốn tiếng Trung tốt, mức lương có thể lên đến 250-400 nghìn/buổi tùy hình thức gia sư các bạn lựa chọn.

2. Cộng tác viên viết bài bằng tiếng Trung​

Cộng tác viên viết bài là một việc làm tiếng Trung online hấp dẫn đối với các bạn sinh viên. Các bạn chỉ cần biết tiếng Trung và có khả năng viết lách, thu nhập từ công việc này có thể giúp bạn trang trải đáng kể học phí, sinh hoạt phí với mức nhuận bút từ 100 nghìn đến 1 triệu đồng cho một bài viết tùy vào chất lượng và độ thu hút.

Các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy các bài tuyển dụng việc làm tiếng trung cộng tác viên viết bài tại các trang tìm việc làm tiếng Trung và có thể tự thương lượng mức giá 1 bài viết nếu các bạn đã có kinh nghiệm và tự tin về năng lực của mình.

Xem chi tiết 3 công việc còn lại tại: https://hoanguphuongnam.vn/viec-lam-tieng-trung-philippines/
 
×
Quay lại
Top