Top sản phẩm xịt khoáng cực kì lành tính được ưa chuộng

yentambo

Thành viên
Tham gia
8/12/2017
Bài viết
0
Với công dụng giữ ẩm, cấp nước, giữ lớp trang điểm, làm dịu da, xịt khoáng đã giữ một vai trò quan trọng trong các bước làm đẹp của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng thích thú nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sau đây là những sản phẩm xịt khoáng giá dưới 250.000 VNĐ nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng mà bạn nên tham khảo.


Sản phẩm liên quan:mặt nạ lululun

1. Mario Badescu Facial Spray

Xuất xứ: Mỹ
Giá gốc: 160.000 VNĐ/118ml


Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Mario Badescu. Còn hơn một chai xịt khoáng thông thường, Mario Badescu Facial Spray là dạng nước dưỡng da thảo mộc đầy những tinh chất tốt cho da như lô hội, hoa hồng, dưa chuột, trà xanh, hoa cúc, v.v... Vì vậy, ngoài khả năng cấp ẩm và làm dịu da, Mario Badescu Facial Spray còn có thể làm se khít lỗ chân lông, sử dụng trước hoặc sau khi make up để có được lớp nền căng bóng.

Với những ai thích chai xịt kim loại sang chảnh thì em này chắc không ăn điểm lắm, nhưng chai xịt nhựa cùng thiết kế đơn giản trong suốt nhìn thấu thứ nước hồng đáng yêu bên trong lại tạo cảm giác vô cùng thân thiện. Vòi xịt cũng đảm bảo cho ra tia nước nhỏ, đều đặn. Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác của hãng, tậu Mario Badescu Facial Spray xem ra là một món cực hời với những cô nàng mê chăm sóc da.

2. Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Xuất xứ: Pháp
Giá gốc: 120.000 VNĐ/150ml


Evoluderm là thương hiệu bậc trung đến từ nước Pháp, được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho giới làm đẹp có giá cả bình dân. Chai xịt khoáng này được các tín đồ makeup dùng rất nhiều vì giá cả hợp lí lại còn có thiết kế dạng chai to đùng tiết kiệm (400 ml). Sản phẩm có thành phần chính là các dưỡng chất giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm cho da. Điểm vượt trội của Evoluderm Eau Pure Atomiseur là có thể dùng được cho cả body, thẩm thấu nhanh và cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên, không gây cay mắt hay kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.

3. Evian Natural Mineral Water Facial Spray

Xuất xứ: Pháp
Giá gốc: 260.000 VNĐ/150ml


Đây là loại xịt khoáng phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất, vì theo nhà sản xuất thì sản phẩm này dùng được cho cả trẻ nhỏ. Thành phần chính là nước khoáng ở độ cao 850 mét so với mặt nước biển lấy từ rặng núi Apls nước Pháp. Từ xa xưa, giới quý tộc Pháp đã sử dụng loại nước này như một liệu pháp giúp cơ thể khỏe mạnh vì nó có chứa lượng lớn các khoáng chất tốt. Cảm giác đầu tiên khi xịt lên da là cực mát, cực dễ chịu. Nếu ai đang khổ sở vì làn da khô rát thì em này sẽ làm bạn cảm thấy đỡ căng da ngay tức thì.

Điểm cộng lớn nhất của Evian Natural Mineral Water Facial Spray là vòi xịt rất xịn, cho tia nước nhỏ trải đều khắp mặt, không bị đọng lại thành hạt nước lớn trên da. Chai xịt kim loại cầm chắc tay và phần thân được thiết kế rất tinh tế để người dùng không bị trượt tay khi sử dụng.

4. Christian Lenart Brume Énergisante Aux Extraits De Fruits Rouges

Xuất xứ: Pháp
Giá gốc: 250.000 VNĐ/150ml


Loại xịt khoáng với cái tên dài ngoằng này là một sản phẩm chiết xuất từ 98% hoa quả thiên nhiên, đảm bảo sẽ khiến những cô nàng mê đồ hữu cơ phát cuồng. Sản phẩm cam kết không chứa Paraben, không chất tẩy rửa nên có thể dùng an toàn với cả trẻ nhỏ. Hiện nay hãng đã cho ra đời 4 dòng để các nàng lựa chọn: dòng hoa hồng Tonifiante dưỡng ẩm và cấp nước tức thì, phù hợp với da thường; dòng hoa cam Apaisante chống mất nước, phù hợp với da nhạy cảm; dòng phúc bồn tử Energisante chứa nhiều chất oxy hóa có tác dụng làm sáng da, phù hợp với da sạm màu, mỏi mệt; dòng chanh tây và bưởi chùm Purifiante có công dụng làm sạch, kháng khuẩn, thông thoáng lỗ chân lông, phù hợp với da dầu, da mụn.

Như mọi sản phẩm của hãng, Christian Lenart Brume Énergisante Aux Extraits De Fruits Rouges có thiết kế sang chảnh với bình kim loại xanh đẹp mắt. Vòi bơm xịn cho tia xịt mỏng, đều đặn. Đây xứng đáng là vật bất ly thân của mọi cô nàng trong thời tiết khô hanh.
 
×
Quay lại
Top