Top những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới

goforit

"NEED NOT TO KNOW"
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/8/2012
Bài viết
344
Tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh Alec Waugh đã từng nói "Bạn có thể sẽ rơi vào tình yêu với ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, với phong cảnh cũng vậy”. Các hòn đảo xinh đẹp nhất trên thế giới bằng vẻ đẹp “gợi cảm” của mình luôn quyến rũ được rất nhiều du khách đến tham quan. Có thể bạn dừng chân trên những hòn đảo này không lâu , nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ không thể nào quên được chúng.

1.png

1. Santorini, Hy Lạp

2.png


Những tòa nhà quét vôi trắng luôn lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, trên hòn đảo đá Santorinicách 120 dặm về phía Tây Nam của Hy Lạp trong biển Aegean sâu xanh biếc. Kênh du lịch của BBC đã công nhận rằng đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới, với phát biểu rằng "Hòn đảo này là độc nhất vô nhị trên Trái đất" Hòn đảo này đã "sống sót" sau trận phun trào lớn nhất của núi lửa từng được ghi nhậncho tới nay, và cũng nổi tiếng là hòn đảo của ánh hoàng hôn, làm cho phong cảnh ban đêm càng thêm màu sắc bên cạnh hai màu xanh và trắng nổi bật của hòn đảo

2. Maui, Hawaii

3.png


Maui nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách "Conde Nast Traveler's" nhằm bình chọn ra những hòn đảo đứng đầu trên thế giới năm 2012, và vị trí này là hoàn toàn xứng đáng. Maui có những bãi biển nhiệt đới đặc biệt kỳ lạ, tuy nhiên đó cũng chưa phải là tất cả. Nếu đi dọc theo bãi biển trên hòn đảo từ tháng mười hai cho đến tháng năm, bạn sẽ khám phá ra những thác nước, những sinh vật phát triển vô cùng tươi tốt, ngọn núi lửa Haleakala - và cả cá voi. Ngoài những điểm thú vị này ra, ở đây bạn còn có thể dùng được đô la Mỹ, và bạn nói ngôn ngữ, cũng như người bản xứ vậy.

3. Đảo Madeira, Bồ Đào Nha

4.png


Khi nói từ "Madeira", hầu hết mọi người đều nghĩ đến loại rượu nổi tiếng của hòn đảo này. Với những người biết nhiều hơn, họ có thể nghĩ đến những gia đình người Anh sang trọng, có địa vị cao trong xã hội đang đi du lịch ở nơi đây. Nhưng đây không phải là Madeira của cái thời ngày xửa ngày xưa đó nữa. Những khách sạn sang trọng tiện ích, các câu lạc bộ và sòng bạc náo nhiệt ban đêm cùng với các món ăn cao cấp làm cho cuộc sống về đêm trên hòn đảo này càng thêm nhộn nhịp.Những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, cảnh quan tươi tốt từ biển Đại Tây Dương sẽmang lại cảm giác thú vị, say mê cho tất cả du khách đến và tham quan tại hòn đảo thiên đường này

4. Boracay, Philippines

5.png

Boracay, Philippines, đứng đầu trong danh sách các hòn đảo tuyệt vời nhất trên thế giới năm 2012 của “Travel + Leisure". Sarah Storm, một nhà báo của "Travel + Leisure" vào tháng Tám 2011, cho biết đây có thể là một trong những hòn đảo chưa được khám phá cuối cùng trên thế giới. Với cát mềm, những bãi biển rộng, dịch vụ luxe và cơ hội được lặn sâu dưới đại dương, Boracay là thiên đường thực sự cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đó. Mặc dù Shangri-La là một nơi chỉ có trong trí tưởng tượng, nhưng có thể bạn sẽ nghĩ rằng mình đã tìm thấy nó chính ở nơi đây - đặc biệt là khi bạn nghỉ ngơi trong khu resort của hòn đảo mang cái tên huyền thoại này.

5. Capri, Ý

6.png


Từ các bài hát như "Isle of Capri" cho tới “Capri pants” và phim "It Started in Naples" hay "September Affair", Capri chính là hình ảnh thu nhỏ của sự lãng mạn và các huyền thoại. Vách đá cheo leo ẩn hiện trong biển Địa Trung Hải lấp lánh tạo nên một bức tranh phong cảnh kỳ vĩ và ngoạn mục cho hòn đảo này.Những tòa nhà kiến trúc duyên dáng, khách tham quan có thể thoải mái ăn uốngở bên ngoàivới các món ăn nổi tiếng của Ý, các phòng nghỉ có thể quan sát ra phong cảnh bên ngoài, và thời tiết luôn dịu mát là nguyên nhân vì sao Capri luôn nắm trong danh sách“những hòn đảo tốt nhất trên thế giới”.

6. Quần đảo San Juan, Washington

7.png


Bạn không muốn phải chịu tốn kém và cũng không muốn phải ngồi ê ẩm trên những chuyến bay rất dài để đến được những hòn đảo thiên đường. Bạn muốn ở lại ở Mỹ hơn? Vậy thì quần đảo San Juan, chỉ cách 100 dặm từ thành phố cảng biển Seattle,có thể sẽ là nơi khiến bạn hài lòng. Đi xe phàbạn sẽ đến được một trong hai nơi là San Juan hoặc đảo Orcas, ở đây bạn sẽ tìm thấy những hàng cây rụng lá tươi tốt, là tấm phông nền mang lại cảm giác thoải mái và chút gì đó nghệ thuật cho Seattle, các nhà hàng theo phong cách cổ điển; đi xem cá voi, đi thuyền kayak, đi bộ đường dài – và hàng ngàn ngôi sao lấp lánh vào ban đêm- đó chính là nét đẹp của quần đảo này.

7. Quần đảo Scilly, Vương quốc Anh

8.png


Nếu bạn nói bạn đang tham gia một chuyến đi đến Vương quốc Anh, mọi người sẽ nghĩ ngay rằng bạn đang đi tới London, hoặc có thể là Cotswolds hoặc Scotland. Vương quốc Anh là một hòn đảo, nhưng vẻ lôi cuốn của nó lại được tạo nên từ rất nhiều vùng đất khác nhau. Ít được biết đến ở Mỹ, đất nước ở phía bên kia của Đại Tây Dương, nhưng quần đảo Scilly, chỉ cần ra khỏi Cornwall ở Đại Tây Dương, luôn có vị trí trên danh sách "National Geographic" trong đó thống kê 10 hòn đảo có phong cảnh tự nhiên đẹp nhất.


Dịch: goforit
Theo: ehow
 
Đẹp quá, tấm ảnh thứ 2 nhớ mấy phim trong 1001 đêm quá.
 
×
Quay lại
Top