Top những điểm đến hàng đầu ở Việt Nam được du khách nước ngoài yêu thích

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Dạo quanh instagram trong năm qua, không khó để thấy những bức ảnh check in chất lừ của rất nhiều du khách thế giới được chụp tại Việt Nam.

Fidibooking chia sẽ những nơi đã rất quen thuộc, cũng có những cái tên còn nhiều mới lạ nhưng chắc chắn 5 điểm đến dưới đây đang chiếm trọn trái tim du khách bởi vẻ đẹp bình yên, gần gũi cùng những trải nghiệm rất khác. Hãy cùng xem thử đó là những đâu nhé! Phủ sóng khắp Instagram với những bức ảnh check in ấn tượng, Việt Nam với 5 điểm đến tuyệt đẹp này đang được du khách nước ngoài thi nhau check-in rần rần.
“Đảo ngọc” Phú Quốc
Chẳng phải ngẫu nhiên, Phú Quốc lại được mệnh danh là “đảo ngọc” với bờ biển nước xanh trong vắt cùng những bờ cát trắng trải dài. Với hơn 400 nghìn bức ảnh được du khách check in, bãi Sao, hòn Móng Tay, mũi Gành Dầu, hòn Thơm đều được hiện lên thật đẹp với những buổi chiều hoàng hôn đẹp đến nao lòng.

TourVietNam201905.jpg


Ảnh nguồn từ @sofakosovets

Còn gì tuyệt vời hơn một mùa hè rực nắng với những trải nghiệm khó quên tại thiên đường biển đảo Phú Quốc, được hòa vào làn nước xanh mát của biển cả, bên cạnh những người vùng biển đáng mến, hồn hậu và thưởng thức nhiều món hải sản “thứ thiệt” chính là những gì đảo ngọc Phú Quốc dành tặng bạn.

TourVietNam201906.jpg


Ảnh nguồn từ @wantingwanderlust

Bên cạnh những bãi biển vốn đã quá nổi tiếng, Phú Quốc còn khiến người ta yêu hơn bởi cảm giác yên bình tại khu nghĩ dưỡng đẳng cấp Vinpearl với view hướng biển, vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn cả thế giới trong vắt ngoài kia. Mỗi góc ở Vinpearl còn là nơi có thể cho ra đời những bức ảnh check in sống ảo tuyệt vời. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ra hồ bơi, ngồi ăn ngay tại nhà hàng thôi cũng có thể check in được rồi.

TourVietNam201907.jpg


Ảnh nguồn từ @chochunghui

Với những du khách nước ngoài ghé thăm Phú Quốc vào Tết này chắc hẳn sẽ rất thích thú bởi những hoạt động ẩm thực tại chợ Tết Nam Bộ với những món ăn đặc trưng: bánh tráng trộn, gỏi cuốn Nam Bộ…

TourVietNam201908.jpg


Ảnh nguồn từ @luli91mercury

Đặc biệt, Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam chính là điểm đến mới lạ được du khách ưa thích nhất. Sau khi chụp ảnh cùng nhiều loài thú thân thiện, tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu – bộ tộc lớn nhất Nam Phi… sẽ là những trải nghiệm khó quên đó.
Hội An hoài niệm
Được tạp chí Travel and Leisure bình chọn là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi mỗi năm du khách nước ngoài đều mong muốn được ghé thăm Hội An. Ai đã từng đến Hội An chắc hẳn đều đã “phải lòng” bầu không khí nhẹ nhàng, yên bình của nơi đây.

TourVietNam201909.jpg


Ảnh nguồn từ @sarahannabella

Chỉ với background đơn giản, quen thuộc là những bức tường vàng, giàn hoa giấy hồng rực rỡ hay những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, bến cảng giao thoa đầy hoài niệm tại Vinpearl Land Nam Hội An, vậy mà có hơn 1 triệu bức ảnh với hashtag #hoian đã được check in rồi.

TourVietNam201910.jpg


Ảnh nguồn từ @kentminhpham

Sống chậm ở Hội An, nếu không một lần đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa sức đam mê ăn uống với những món ăn ngon, lạ đặc trưng nơi phố Hội thì thật uổng phí quá. Hay những quán cafe với view sân thượng có thể đứng ngắm Hội An trong chiều hoàng hôn cũng đừng bỏ qua nhé. Bởi rất nhiều du khách nước ngoài đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những bức ảnh sống ảo so deep ở view đắc địa này rồi đó.

TourVietNam201911.jpg


Ảnh nguồn từ @egorova_inna_

Không kém cạnh các thành phố du lịch khác, Hội An cũng có rất nhiều những homestay xinh đẹp và resort sang chảnh chất ngất. Đã đến Hội An vào năm mới, bạn cũng đừng quên ghé thăm góc “phố cổ thu nhỏ” ngay trong lòng khu Vinpearl Land Nam Hội An, tham gia chợ Tết ba miền với những chương trình giao lưu nghệ thuật văn hóa dân gian đặc sắc. Những trò chơi mạo hiểm đầy thử thách, công viên nước với những trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Land Nam Hội An chính là những điều mới mẻ mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới phố Hội.
Thành phố “không ngủ” Sài Gòn
Sở hữu nhiều nơi check in siêu hot đã làm nên “thương hiệu” của Sài Gòn như Landmark 81, chợ Bến Thành, nhà Thờ Đức Bà, tòa nhà Bitexco… sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi du khách đến Sài Gòn lại check in nhiều đến vậy. Đã có hơn 4 triệu bức ảnh được hashtag Sài Gòn trên Instagram, đủ để thấy sức hút của thành phố sôi động này.

TourVietNam201914.jpg


Ảnh nguồn từ @internet

Cùng với những điểm đến vui chơi thú vị, Sài Gòn còn được báo nước ngoài ca ngợi là một trong những thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới. Khách nước ngoài đến đây không chỉ check in hết mình, “quẩy” nhiệt tình tại các khu phố Tây, mà còn rất mê thưởng thức những món ngon “cộp mác” Sài Gòn.

TourVietNam201915.jpg


Ảnh nguồn từ @internet

Không ít những bức ảnh về bánh mì Huỳnh Hoa, cơm tấm Bụi, hủ tiếu Nam Vang… đã được bạn bè quốc tế đăng lên Instagram với rất nhiều những dòng caption khen ngợi.

Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Tp.Hồ Chí Minh
Tp.Hồ Chí Minh được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách.

Royal Hotel Saigon 4 sao
Địa chỉ: 133 Nguyen Hue Street, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

khach-san-kim-do-6.jpg


Royal Hotel Saigon 4 sao

Tọa lạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ Royal Hotel Saigon cung cấp phòng nghỉ thoải mái với truy cập Internet miễn phí và tạo điều kiện cho khách dễ dàng đi đến các tùy chọn mua sắm, ăn uống cũng như...


Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/top-nhung-diem-den-hang-dau-o-viet-nam-duoc-du-khach-nuoc-ngoai-yeu-thich
 
×
Quay lại
Top