TOP Mẫu Quà Tết Ý Nghĩa Phù Hợp Với Sinh Viên Dành Cho Gia Đinh

newshop1905

Thành viên
Tham gia
13/7/2020
Bài viết
0
Mọi người đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tết dành cho gia đình, người thân, bạn bè khi mùa xuân Tân Sửu đang cần kề.

Dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. TOP những món quà ý nghĩa thường được trao tặng trong dịp lễ tết nguyên đán.



Bộ tranh treo tường

Là một quà Tết ý nghĩa dành tặng cho bố mẹ nhân dịp năm mới. Bộ tranh treo tường với những bộ tranh như: Phúc – Lộc – Thọ, hay bộ tranh Mã Đáo Thành Công, Câu đối đỏ… đều mang ý nghĩa cầu chúc sự bình an, hạnh phúc, may mắn và sự ấm no cho cả năm. Đây chính là món quà tết trang trí nhà cửa vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bố mẹ.

-utCYeXtyj2eCyJK1MngwVPGdtRUU8Zq21TrYTrxOUOq6uxcQgIq_RDrkgX2gpneb7KRHY-IalcK0ieZx0aqZLNPSsVpJUh04uJXtANJEmpgFf6HmqyX8JoO34XQbsy_3iNrBsMt


Lịch tết

Lịch tết trong những năm gần đây là món quà tết rất được ưa chuộng vì không chỉ trang trí cho căn phòng bạn trở nên đẹp, dễ nhìn mà còn là một món quà trang tết vô cùng trạng trọng, thanh lịch. Lịch Tết với sắc đỏ tươi tượng trưng cho may mắn tràn ngập của người đem tặng cho người nhận mong muốn một năm mới tràn ngập may mắn, tin vui, điềm may.



Mặt khác Lịch Tết là một kênh Marketing vô cùng hiệu quả của doanh nghiệp, công ty, trường học cực kỳ tiết kiệm khi có phần quảng bá giúp doanh nghiệp quảng cáo được hình ảnh của mình đối với mọi người, đối tác, nhân viên.... Giá lịch tết lại rẻ hơn rất nhiều so với các kênh tiếp thị truyền thống như:Tivi, Radio, Pano, Áp phích, tờ rơi tiếp thị mà lại đạt hiệu quả rõ rệt, lan tỏa được thương hiệu mà không cần các chiến dịch rầm rộ, chi phí khổng lồ.

XeG5mItkumukJS6TdQoW1u4DS0lvECtnIBRBa82LHCTGCfhqmSx-deQhyD2mcSHSRn3j9TOz5Bi0UGhP7j2nKpsHyEETAHJld86ckRx-KDfrbdVvP21lsL9kIx45LQLu6hFC6Dw5

Mọi người có thể truy cập: https://newshop.vn/in-lich-tet-2021 để nhận được mẫu lịch đẹp và giá tốt nhất năm 2020

Mâm ngũ quả

Ngũ quả – theo thuyết Ngũ hành lần lượt là: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, 5 thành phần được cho là đã cấu thành nên dải ngân hà theo quan niệm của Khổng giáo. Từ lâu, ngũ quả được xem là món quà cho thắng lợi sau một năm lao động làm việc của những người nông dân dâng lên ông bà tổ tiên. Bởi thế, mâm ngũ quả cũng thể hiện đạo lý thiêng liêng uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam và cũng là một món quà tặng Tết ý nghĩa dành cho người thân,bạn bè.



Tùy theo mỗi vùng miền, mỗi văn hóa địa phương mà mâm ngũ quả lại có một cách bài trí, trưng bày khác biệt. Bên cạnh những mâm ngũ quả được bày biện theo cách truyền thống thì nhiều mâm ngũ quả hiện nay phần nhiều được biến tấu, trang trí cách điệu theo phong thủy đi kèm với những họa tiết, bài trí chân thực và không kém phần đặc biệt, phù hợp để làm quà tặng Tết ý nghĩa.



Rượu bia

Mua quà gì làm quà tặng cho người thân ngày tết? Tùy vào điều kiện tài chính của mình bạn có thể lựa chọn món quà Tết biếu bố mẹ cho phù hợp, những chai rượu cũng như thùng bia, hay thùng nước ngọt cũng là một lựa chọn rất thông minh. Như chúng ta cũng đã biết bàn tiệc ngày Tết của gia đình sẽ trọn vẹn hơn với món quà là rượu, bia, hay nước ngọt. Ngoài ra một chai rượu quý để đặt trong tủ kính phòng khách cũng là một món quà tuyệt vời.

FiThiw4mo44dJXaPYJWDUMD1u1HJ5XWYoza0CZlO7Vr4pCV9askwy1rLR7HMZNP9zvOGDm29OI1FVqWkxLtbF9PY72RstWaiMPnsxW5LWScpCEKo5iVOjPyO0lYlCldSg-WF1ptA


Bộ ấm trà pha lê

Một bộ ấm trà pha lê cao cấp là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè ngày Tết cổ truyền là một gợi ý hoàn hảo. Bộ ấm trà pha lê không chỉ có giá trị thực tế thiết thực mà chắc chắn món quà tết này sẽ mang đến sự hài lòng cho người được tặng. Chính vì thế Bộ ấm trà pha lê là mặt hàng đặc biệt, ý nghĩa rất phù hợp để làm quà tặng trong dịp tết. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua những những bình hoa sang trọng để làm đẹp cho căn nhà bạn trở nên sáng hơn vào dịp tết này nhé!

uBxQlcr6ZOnG8RNjkd3aRC4JyiDl5hlK12cEpS8ItowE0cf8Tp94rdJ1IhA0V1wSUwL23yCXqb6BJXoch5QO9_Z0QY7sbW-dlRzy9x1BKlzeBhgW_U-8Wn0Vb3jz6PL5riXPAh6i


Vật dùng màu đỏ

Một món quà tặng Tết ý nghĩa khác đó chính là các món đồ có màu đỏ. Không phải ngẫu nhiên mà màu đỏ và những món đồ có màu đỏ được ưa chuộng trong dịp Tết, vì trong những ngày đầu năm, người Việt đều hướng đến điều hạnh phúc, may mắn. Các món quà Tết có màu sắc vui tươi như bao lì xì; câu đối, quần áo màu đỏ… thường góp phần tượng trưng cho điều vui, may mắn, phát tài phát lộc…



Mọi người còn sẵn sàng trả nhiều tiền để chọn quả dưa hấu xanh vỏ đỏ lòng làm món quà tặng Tết ý nghĩa góp phần biểu hiện sự chân thành của người biếu, mong muốn gửi gắm những điều may mắn nhất cho nhau.

TRybjh7i_K8qXdEn8TgPf2eDgtW7MWNr_g87XS7a-GYBiENUtbhfHKV4dVkd1pKDDaSIOCbdF8Wt1y7-xgqRRXZuD1A4yeWknAi3uDPCWzlW7SHtH2SWjaq6dbL1oi24XS2vbXCp




Cây cảnh ngày Tết

Chọn quà tết biếu người thân là một chậu mai, cành đào thật đẹp để trang trí trong gia đình những ngày Tết sẽ là món quà tặng thật ý nghĩa dành cho bố mẹ với mong ước sự sum vầy, may mắn trường thọ đến với gia đình người được tặng trong năm mới.

f1QW7R0eMszixIbEZRrG7aNKL8QTm_VhrzzDgk-6e7dzxlwmGMQqj7YBK2QLn9XXMEy_UlB5gq0pRrS8FTtzeOI1Qpzfeka_mq3iBqEj-7jxOvWKHZQunOOB_8cLggOI-OZxrF0h




Giỏ bánh kẹo hay giỏ hoa quả



Ngày nay, với sự phát triển của các ngành dịch vụ, những giỏ bánh kẹo được bày bán rộng rãi, không ít người thường chọn những giỏ bánh kẹo được trang trí rất bắt mắt này để tặng đối tác, đồng nghiệp. Một giỏ bánh kẹo Tết phải thường có: các loại hộp bánh, kẹo, mứt, ô mai, 1 chai rượu và những hộp trà màu sắc. Bạn có thể để ý sở thích của người được tặng để chọn được những loại bánh, kẹo phù hợp. Một hộp quà tuy giản dị nhưng mà rất sang trọng, có thể bộc lộ được sự chân thành của người mua.



Nên lưu ý, trong các giỏ quà của mình, các bạn cẩn thận không nên chọn mua café do cafe màu đen thường là màu của sự rủi ro, không tốt lành.



Cũng như vậy, những giỏ hoa quả tươi nhiều sắc màu thể hiện sự sung túc, tràn đầy, hơn nữa, mỗi loại hoa quả lại mang một sắc thái ý nghĩa riêng. Như Dưa hấu với màu đỏ tươi, theo quan niệm là màu may mắn là một trong những loại quả được ưa chuộng. Hay theo quan niệm ngũ quả ngày Tết, mọi người thường chọn các loại quả như mãng cầu, dừa, đu đủ và xoài với ý nghĩa “cầu vừa đủ xài”, chờ đợi một năm mới an lành, đầy đủ.

dUncLR4cZY1scse8REok5xHsvzDGb5H5Q4w-fArQd9hpO6VguaCQOLu94t4caj13j_ifjDSWMZg0kknVIg3T8T0T5XOHDA-28tbru2Pub9-8ctnlx7-J8QkEnfnZ457Dsgh6gMkI


Thiệp chúc Tết

Tiếp theo trong danh sách món quà tặng Tết ý nghĩa đó là thiệp chúc Tết. Thiệp được xem là một trong những món quà tặng truyền thống trong những dịp đặc biệt, trong đó có Tết. Những tấm thiệp độc đáo, đơn giản cùng lời chúc mừng năm mới ý nghĩa luôn mang lại cho bạn hữu, người thân những nguồn cảm hứng khỏe khoắn để mở đầu một năm mới may mắn, thắng lợi, vạn sự như ý.



Hiện nay, cùng với sự lớn mạnh của mạng xã hội, nhiều người ưa chuộng kiểu thiệp online vừa tiện, vừa có nhiều sự lựa chọn hơn so với thiệp giấy. Thế nhưng mà trao cho nhau những tấm thiệp đầu năm với lời chúc tốt lành vẫn luôn là một nét đẹp tinh thần trong ngày Tết.

i300nOyeJt4dsboB0EDuYO6DZ1zD7xYT2hy8WVXatroGsAFwhmf7Ap37A5FxtEWAufzqueZWwqTGT6oi_YBcQ5bXdw7j9OXefbsPjC2BG_vyIpxLQ1204ICHL1ofCD4TqYO44g0C


Các bạn nghĩ sao về TOP món quà tặng ngày tết ý nghĩa mà mình đề cập. Mong là mọi người sẽ tìm chọn được cho gia đình, người thân, bạn hữu những món quà thật sự ý nghĩa cho mùa xuân sắp đến nhé.

Xem thêm: Đơn vị in lịch tết 2021 giá rẻ tại TPHCM
 
×
Quay lại
Top