Top cung hoàng đạo nữ Ế trong tư thế ngẩng cao đầu

tinvuimoi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/12/2015
Bài viết
170
Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những cung hoàng đạo nữ dù có Ế nhưng luôn trong tư thế ngẩng cao đầu
co-gai-9x-so-huu-vong-3-khien-dan-mang-mat-ngu-bb-baaabYVxJI.jpg




Cung Nữ Bảo Bình:

Luôn trong tình trạng chuẩn bị

Nữ Bảo Bình trước giờ không thiếu người theo đuổi, tình yêu nồng nhiệt. Nhưng hễ đối phương nhắc đến chuyện kết hôn, Bảo Bình lại lưỡng lự không quyết, vì sợ không thể thích ứng với cuộc sống sau khi kết hôn, sợ mình sẽ mất đi tự do. Với Bảo Bình, kết hôn phải có sự chuẩn bị tâm lý thật kỹ, mà thường cậu ấy luôn trong tình trạng chuẩn bị, khiến đối phương không chờ đợi được mà bỏ đi.

Cung Nữ Bò Cạp:

Độc thân thích hơn

Bò cạp thích cuộc sống tự do, đặc biệt là sau khi trải qua vài mối tình, cậu ấy sẽ cảm thấy sống một mình thoải mái hơn nhiều. Nói đến chuyện tình yêu thì được, nhưng nói đến chuyện kết hôn, Bò Cạp không chịu nổi. Đặc biệt, việc hàng ngày phải vì đối phương mà trang điểm, giữ gìn vóc dáng, thậm chí thay đổi thói quen của bản thân, cậu ấy không cam tâm. Vì vậy, với Nữ Bò Cạp, không kết hôn là tôn trọng sở thích cá nhân, không để cuộc sống tự do của mình bị khóa chặt.

Cung Nữ Sư Tử

Chỉ cưới người xứng với mình

Nữ Sư Tử không phải người theo chủ nghĩa độc thân, nhưng cậu ấy muốn tìm người có thể xứng với mình, mới chịu tiến bước xa hơn. Sư Tử hy vọng một nửa của mình phải toàn diện về mọi mặt, nên cứ mải miết đi tìm mà không biết đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Cung Nữ Xử Nữ

Luôn luôn kén chọn

Xử Nữ tính cầu toàn nên vô cùng kén chọn. Yêu một người, Xử Nữ phải suy nghĩ rất kỹ, huống hồ nghĩ tới chuyện cưới xin, cậu ấy sẽ phải soi đối phương từng tý một, xem có khuyết điểm gì là bắt đối phương phải sửa bằng được. Điều này khiến cánh XY cảm thấy vô cùng áp lực, không chịu nổi mà rời xa.

Cung Nữ Nhân Mã

Lắm mối tối nằm không

Nhân Mã nhân duyên tốt, lúc nào cũng tràn đầy sức sống và tỏa ánh hào quang sáng rực, đi đến đâu, có người mê mẩn đến đấy. Nhưng cũng chính vì nhân duyên tốt, Nhân Mã khiến các chàng trai theo đuổi lo lắng và chùn bước với câu hỏi, liệu trước mình cô ấy đã yêu những ai rồi, sau này liệu mình có đủ sức giữ cô ấy không…
 
×
Quay lại
Top