Top 9 phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay

huongbtph10318

Thành viên
Tham gia
22/9/2021
Bài viết
6
Email Marketing ngày càng trở thành công cụ hữu ích trong các chiến dịch Marketing. Email Markting chính là hình thức tiếp thị qua email. Để việc tiếp thị sản phẩm diễn ra thành công thì các bạn nên có các chiến dịch email marketing để tăng sự thu hút.

Thông thường khi bạn muốn gửi mail đến khách hàng thì bạn thường gửi với số lượng lớn. Và tất nhiên email không thể đáp ứng được nhu cầu đó của các bạn. Vì vậy chúng ta nên dùng các phần mền gửi email bổ trợ. Trong bài viết này tôi sẽ chíaer cho bạn top 9 phần mền email marketing tốt nhất hiện nay.

1. Mailchimp
Mailchimp là một trong những phần mền gửi email đơn giản, thuật tiện. Và được rất nhiều người sử dụng trên thế giới. Nó giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác thiết lập chiến dịch Email, quản lý phân tích dữ liệu khác hàng,…

Ưu điểm:
  • Các bước đăng ký đơn giản, đăng nhập nhanh chóng.
  • Giao diện đơn giản, rõ ràng.
  • Cung cấp nhiều loại email: Regular Campaign, Plain-text Campaign, A/B Testing Campaign, RSS Campaign – Chiến dịch RSS.
  • Viết mail nhanh chóng nhờ kho template mẫu đa dạng.
  • Công cụ cho phép lưu bản nháp và lên lịch gửi.
Nhược điểm:
  • Không cung cấp tự động hóa hình ảnh
  • Không thể gửi nhiều người cùng lúc
Mailchimp có 3 gói để bạn lựa chọn: Free (miễn phí), Growth (từ 10$/ tháng), Pro (từ 199$/ tháng).

2. AWeber
Phần mền này được tạo thành vào năm 1998. Nó được thành lập ra với các tiêu chí: Làm email đơn giản, mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các doanh nghiệp nhỏ. Đây cũng là phần mền mà được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Ưu điểm:
  • Dễ dàng đăng ký
  • 30 ngày dùng thử miễn phí.
  • Giao diện thân thiện, có tính thẩm mỹ cao.
  • Lưu bản nháp và lên lịch.
  • Lưu trữ danh sách khách hàng với số lượng lớn.
  • Tạo danh sách người theo dõi tự động. Bạn có thể tạo ra quy tắc để Aweber tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người
  • Quản lý và thêm người theo dõi dễ dàng và sắp xếp họ vào danh sách hợp lý.
Nhược điểm:
  • Lệch múi giờ ảnh hưởng lớn tới tỷ lệ mở mail khi gửi thư nước ngoài.
  • Chi phí mà bạn phải trả nhiều hơn, do cách tính vào số người đăng ký khác nhau. Nên bạn cần phải thường xuyên kiểm tra danh sách subscriber của mình.
  • Không có template sẵn.
Chi phí sử dụng:
  • 30 ngày dùng thử miễn phí.
  • Chi trả khoảng 440.000 VNĐ/ tháng cho gói dịch vụ 500 Subscribers.
  • Chi trả khoảng 670.000 VNĐ/ tháng cho gói dịch vụ 501 – 2500 Subscribers.
  • Chi trả khoảng 1.200.000 VNĐ/ tháng cho gói dịch vụ 2,501 – 5000 Subscribers.

3. GetResponse
Đây là phân mền được thành lập bởi Simon Grabowski vào năm 1998. Là một trong những phần mền rất được ưu truộng để marketing. Hiện tại phần mền được sử dụng rộng rãi ở 182 quốc gia với 26 ngôn ngữ.

Ưu điểm:
  • Có sẵn hơn 500 mẫu email được thiết kế sẵn, tối ưu trên cả điện thoại
  • Có thể xây dựng chuỗi email tự động phức tạp
  • Sử dụng nhiều danh sách email trong cùng một chiến dịch
  • Quản lý, báo cáo cũng như phân nhóm dữ liệu một cách chi tiết, thường xuyên
Nhược điểm:
  • Thuật ngữ GetResponse sử dụng khá lộn xộn dễ gây hiểu lầm.
Chi phí để sử dụng:
Ban đầu bạn được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày. Sau 30 ngày bạn phải lựa chọn một trong các gói dưới đây:

  • Basic – khoảng 370.000 VNĐ (15$/1 tháng).
  • Essential – khoảng 1.200.000 VNĐ (49$/1 tháng).
  • Professional – khoảng 2.400.000 VNĐ (99$/1 tháng).
  • Enterprise – khoảng 29.000.000 VNĐ (1,199$/ 1 tháng).

4. Atomic Mail Sender
Đây là một phần mền chuyên sử dụng cho email marketing được rất nhiều người sử dụng. Bạn sẽ cần tải phần mềm về máy tính để sử dụng, tương tự như outlook. Hiện nay, Atomic đã cung cấp thêm phiên bản Desktop cho ứng dụng này.

Phần mềm cũng cho phép gửi dưới nhiều định dạng tập tin đính kèm khác nhau như Word, Excel, Microsoft Access, cơ sở dữ liệu DBF, CSV,… Đồng thời, hệ thống Atomic Mail Sender còn cho phép bạn được gửi email không giới hạn.

Ưu điểm:
  • Giao diện tối ưu dễ sử dụng
  • Đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình
  • Hỗ trợ Microsoft Word, Excel, Access
  • Cho phép nhập dữ liệu khách hàng từ nhiều dạng tệp hoặc Outlook
  • Tích hợp thêm trình chỉnh sửa hình ảnh cho phép thay đổi kích thước, cắt, lật, thay đổi độ sáng và tương phản của ảnh.
Nhược điểm:
  • Không có tính năng báo cáo kết quả cụ thể của mỗi chiến dịch email marketing.
Chi phí để sử dụng:
  • 5.000 mail giá 200.000 VNĐ
  • 10.000 mail giá 300.000 VNĐ
  • 25.000 mail giá 550.000 VNĐ
  • 50.000 mail giá 950.000 VNĐ
  • 100.000 mail cần liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn

5. SendinBlue
SendinBlue là phần mềm kết hợp: dịch vụ Email marketing, dịch vụ nhắn tin điện thoại ngắn (SMS) và dịch vụ tiện ích email. Đây là giải pháp tiếp thị qua email rất hứa hẹn vì sự tích hợp nhiều chức năng của nó.

Ưu điêm:
  • Sử dụng các chiến dịch SMS
  • Cung cấp template phản hồi tin nhắn tiện lợi, dễ sử dụng
  • Trả lời email tự động
  • Thiết kế phù hợp giao diện điện thoại
  • Quy trình tạo chiến dịch đơn giản, cho phép thêm tệp đính kèm
  • Có thể xem, tải xuống các báo cáo của campaign trong tab Statistic và My Campaigns
Nhược điểm:
  • Không có kho Template sẵn cho người dùng
Chi phí dử dụng:
  • Free – miễn phí.
  • Lite – khoảng 550.000 VNĐ (25$/ 1 tháng).
  • Essential – khoảng 880.000 VNĐ (39$/ 1 tháng).
  • Premium – khoảng 1.500.000 VNĐ (66$/ 1 tháng).
  • Enterprise – giá tùy chỉnh cho những công ty cần gửi hơn 120.000 email.

6. HubSpot CRM
Là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. HubSpot CRM được xây dựng để trở thành nền tảng cho phép các nhóm sale bắt đầu nhanh chóng mà không cần thay đổi nhiều trong quy trình làm việc hiện tại của họ. Phần mềm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, được bình chọn là Best CRM Software 2019 – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất của năm.

Ưu điểm:
  • Chia nhóm khách hàng cụ thể
  • Có công cụ đánh giá mức độ hiệu quả
  • Thông báo hoạt động mở link của khách hàng
  • Cho phép gọi điện cho khách hàng
  • Sắp xếp cuộc gọi hợp lý
Nhược điểm:
  • Với doanh nghiệp có mô hình quản lý phức tạp sẽ gặp nhiều vấn đề trong quá trình xử lí dữ liệu
Chi phí sử dụng:
  • HubSpot CRM miễn phí 100%, không hề có giới hạn thời gian và số lượng.
  • Ngoài gói free, HubSpot có 4 gói trả phí, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi cấp độ sẽ có những tính năng nâng cao khác nhau.

7. UltraMailer
Đây là một phần mềm do người Việt tạo lập. UltraMailer là phần mềm gửi mail hàng loạt do công ty DucFabulous Việt Nam sản xuất. Phần mềm có 2 phiên bản miễn phí và có phí cho người sử dụng. Với phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép gửi miễn phí 50 email/ ngày.

Ưu điểm:
  • Giao diện tối ưu, trực quan
  • Có hỗ trợ tiếng Việt giúp doanh nghiệp dễ sử dụng
  • Có các tính năng đơn giản như thêm liên lạc, import dữ liệu, có khả năng quản lý tệp khách hàng
  • Tính năng lọc Email chết trước khi gửi đi
  • Tính năng thông báo khi có người mở mail
Nhược điểm:
  • Sử dụng nhiều máy tính
Chi phí sử dụng:
  • Basic: 2.400.000 VNĐ/ 3 năm/ 1 máy
  • Premium: 3.000.000 VNĐ/ 3 năm/ 1 máy

8. Email Marketing Pro
Đây cũng là một phân mềm của Việt Nam. Và nó có thể xác thực máy chủ SMTP của bạn để có thể gửi số lượng lớn các Email miễn phí chỉ với 1 giây.

Ưu điểm:
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng
  • Thống kê cho chiến dịch
  • Báo cáo chi tiết, rõ ràng giúp bạn dễ dàng đánh giá chiến dịch
  • Gửi email hàng hàng loạt trong vòng 1 giây
  • Giúp bạn xử lý mail rác, mail bị trả về cũng như tái sử dụng các chiến dịch Marketing
Nhược điểm:
  • không có nhiều tính năng nâng cao
  • Phải tải phần mềm về máy mới sử dụng được
  • Không có website
Chi phí sử dụng:
Ngoài bản free giới hạn các tính năng, Email Marketing Pro còn có 6 gói dịch vụ tùy thuộc vào tốc độ gửi và số lượng mail.

9. Zetamail
Zetamail cho phép kết nối form đăng ký tới tệp khách hàng trên phần mềm của Zetamail. Mỗi email nhập lên đều được liên tục cập nhật trực tiếp vào tệp danh sách đó, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.

Ưu điểm:
  • Tỷ lệ inbox lớn hơn 90%
  • Tự động gửi mail theo lịch, cá nhân hóa nội dung gửi tới khách hàng
  • Thống kê chi tiết và thường xuyên các chỉ số mở, thoát mail
  • Đơn giản và dễ sử dụng, chi phí rất cạnh tranh
  • Đa nền tảng, có thể sử dụng trên mọi thiết bị, không cần cài đặt
  • Các tính năng được cập nhật thường xuyên
  • Không giới hạn số lượng email gửi, dễ dàng đo lường kết quả
Nhược điểm:
  • Sử dụng phần mềm phải trả phí theo tháng
Chi phí sử dụng:
  • 5.000 mail giá 200.000 VNĐ
  • 10.000 mail giá 300.000 VNĐ
  • 25.000 mail giá 550.000 VNĐ
  • 50.000 mail giá 950.000 VNĐ
  • 100.000 mail cần liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn

Kết luận: Đây là Top 9 phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay. Mong rằng đọc xong bài viết này các bạn sẽ biết thêm nhiều kiến thức mới. Nếu còn câu hỏi thắc mắc nào khác. Hãy cmt phía dưới chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể.
Nguồn: https://tinhocvanphong.com.vn/top-9-phan-mem-email-marketing-tot-nhat-hien-nay.html
 

Đính kèm

  • Top 9 phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay.jpg
    Top 9 phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay.jpg
    72,7 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top