Top 9 địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ ở thủ đô hà nội

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Nếu bạn đang đi tìm một nơi để tổ chức sự kiện giá rẻ thì hãy lưu lại ngay 9 địa điểm được tê liệt kê trong bài viết dưới đây. Với không gian lý tưởng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ giúp sự kiện của bạn diễn ra thành công mỹ mãn.

Trong-Dong-Palace.jpg

1. Địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ Sparta Beer Club
Nhắc đến các địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ không thể không nhắc tới Sparta Beer Club. Với diện tích 800m2, Sparta vô cùng lý tưởng cho những cuộc hội họp giải trí, offline fanpage, teambuilding, kỷ niệm thành lập công ty…

Đến đây khách hàng sẽ được hòa mình vào những bữa đại tiệc của âm thanh, ánh sáng, những màn trình diễn vui chơi sôi động quyến rũ đến từ các DJ, Dancer hàng đầu Hà Thành.

Ngoài ra thực đơn đổ ăn tại Sparta cũng rất phong phú đặc sắc với đủ các món ăn Á Âu hấp dẫn. Menu với sắp 100 dòng bia cùng hơn 200 món ăn mang hương vị Âu Á đủ cả, lời hứa hẹn sẽ mang đến cho sự kiện của bạn sự thỏa nhãn không chỉ về phần nhìn mà còn về chất lượng. kế bên đó, bạn cũng sẽ cực kỳ hài lòng với hệ thống 3 tầng hầm đỗ xe miễn phí của Sparta Beer Club, rất tiện lợi cho những người tham dự sự kiện của bạn.

2. Nhà hàng vườn ẩm thực Nghi Tàm
Nhà hàng vườn ẩm thực Nghi Tàm có lẽ đã quen thuộc với những ai thường xuyên tổ chức sự kiện giá rẻ. ko chỉ có đồ ăn ngon, phục vụ tốt mà nhà hàng này còn nức tiếng về kiểu kiến trúc truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt. Đặc biệt với diện tích lên đến 5000m2, bảo đảm sẽ đáp ứng đề nghị của mọi mẫu sự kiện.

3. Nhà hàng Sofwater
Nhà hàng Sofwater là địa chỉ mới cũng đang rất được ưa thích để tổ chức sự kiện giá rẻ. Sofwater thiết kế theo không gian mở hòa hợp thiên nhiên với nhiều cây cối, tiểu cảnh. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện ngoài trời thì đây chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời về cả phần giá cả lẫn chất lượng.

4. Khách sạn JW Marriott
Khách sạn JW Marriott được biết đến là địa chỉ tại quen thuộc chuyên tổ chức những sự kiện quy mô to nhỏ của nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp trong địa bàn thành phố hn. tại JW Marriott có riêng tầng 1 dùng cho cho việc tổ chức sự kiện với diện tích lớn, không gian sang trọng. không hẳn là một địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ nhưng mức giá tổ chức sự kiện tại một khách sạn sang trọng như JW Marriott đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp ở đây phải nói là rất phải chăng.

5. Trống Đồng Palace

không thể bỏ qua Trống Đồng Palace khi muốn tổ chức sự kiện giá rẻ. Nhà hàng này có riêng 2 sảnh to để phục vụ các sự kiện diễn ra. Bước vào bên trong quí khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi cách bày trí không gian theo khá hướng Châu Âu sang trọng đẳng cấp. Ngoài ra Trống Đồng Palace còn được trang bị sân khấu với hệ thống máy chiếu, âm thanh ánh sáng, hiệu ứng hiện đi ngoài ích.

6. Nhà hàng Aquaria
Nhà hàng Aquaria chuyên về tổ chức sự kiện giá rẻ ngoài trời. Đến với Aquaria bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc buffet với đủ các món châu Âu Á. Chỉ cần liên hệ đặt bàn, Aquaria sẽ giúp bạn trang trí ko gian, bố trí nhân viên phục vụ bảo đảm mang đến sự hài lòng.

7. Địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ - Nhà hàng Vạn Hoa
Vạn Hoa là chiếc tên quen thuộc chuyên về tổ chức sự kiện giá rẻ đặc biệt là tiệc cưới. Nhà hàng đang được mở mang quy mô to hơn để đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách hàng. hoàn hảo đầu tiên mọi quý khách hàng có thể cảm nhận được về Vạn Hoa chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thái độ chuyên môn và nghiệp vụ rất tốt.

8. Khách sạn Thắng Lợi

Khách sạn Thắng Lợi là địa điểm tổ chức sự kiện tại thủ đô hà nội nằm ngay bên Hồ Tây thơ mộng với phong cảnh đẹp, ko khí trong lành nhiều cây xanh. tại đây chuyên về tổ chức sự kiện giá rẻ cho các doanh nghiệp quy mô to nhỏ. Ngoài ra Thắng Lợi còn tổ chức tiệc cưới, hội nghị theo đề nghị của quý khách.

9. Trung tâm ẩm thực Vân Hồ

mẫu tên cuối cùng trong top 9 địa điểm tổ chức sự kiện ở hn là trung tâm ẩm thực Vân Hồ. không gian sang trọng chia thành nhiều khu vực khiến trung tâm ẩm thực Vân Hồ thật sự thích hợp cho các buổi party, liên hoan, hội thảo… Đặc biệt đội ngũ đầu bếp của Vân Hồ được tuyển chọn kĩ càng sẽ mang đến cho quý khách hàng tinh hoa ẩm thực hàng đầu.

hy vọng qua bài viết trên của Sparta Beer Club, các bạn có thể lựa chọn lựa được một địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ ưng ý, phù hợp với yêu cầu sự kiện của bạn.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, tp hà nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com
Website: https://spartabeerclub.vn/

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/top-9-dia-diem-to-chuc-su-kien-gia-re-A.html
 
×
Quay lại
Top