Top 5 trung tâm tiếng anh tốt nhất tại THCM.

Tham gia
16/11/2017
Bài viết
7
1 VUS

Khoá học nổi bật: Giao tiếp, luyện thi IELTS
Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York) - đại học công lập quy mô hàng đầu hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học.
Trung tâm này khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều chi nhánh và số lượng học viên học sinh, sinh viên khá đông đang theo học tại đây. Tất nhiên là chất lượng khá tốt và đây cũng là trung tâm của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.
2
Apollo
** Có học thử & Test đầu vào miễn phí
Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.
Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có 25 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Hệ thống bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho học viên người lớn nhằm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện. Sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.
3 ACET được quản lý bởi IDP Education, tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu.
Được thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch, trường Đại học Công nghệ Sydney.
- Là trung tâm đầu tiên tại VN đưa chương trình Anh ngữ Học thuật vào giảng dạy tại Việt Nam
- Hàng năm ACET có hơn 15,000 lượt học viên đã tham gia kỳ thi IELTS và du học thành công
- Giáo viên có bằng cấp sư phạm chuẩn quốc tế CELTA hoặc TESOL
- Được NEAS công nhận là Trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.


4 ILI
**Khoá học nổi bật: Giao tiếp, luyện thi IELTS**
Điểm hài lòng về học phí: học phí hạt dẻ hơn so với những trung tâm khác
Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, trung tâm anh ngữ ILI cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt tình và có tâm với giảng dạy.
ILI hiện tại chỉ có địa chỉ duy nhất tại 22 lô c trường sơn, p15, q10
Test hoàn toàn miễn phí và được tư vấn rất nhiệt tình.
ILI cơ sở nhỏ nhưng học với 100% giáo viên nước ngoài và học hiệu quả mà học phí không cao lắm nên có thể chấp nhận được
5
Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc. Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học.
Tháng 7 năm 2010, tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy – một đơn vị đào tạo Anh Ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN.
Năm 2011, AMA được công nhận và chính thức trở thành đối tác của các tổ chức uy tín, nổi tiếng trên thế giới:
- Đối tác chính thức của British Council, tổ chức thi IELTS ngay tại sân nhà.
- Được ủy quyền tổ chức thi các chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge tại trung tâm.
- Được tổ chức TESOL toàn cầu ủy quyền huấn luyện, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và tổ chức thi chứng chỉ TESOL.
- Đối tác chiến lược của tổ chức khảo thí ngôn ngữ Cambridge thuộc ĐH Michigan trong tổ chức thi bằng cấp Anh ngữ quốc tế.
- Đối tác chiến lược của nhà xuất bản Longman.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
@rambutan haha 3 bỏ rào cản này thì chắc tiếng anh của bạn sẽ rất tốt, thế nhưng có những người vì không có tiền nhưng lại muón đi học thì phải làm sao chứ, xã hội này nhiều lắm rối ren, có người giàu có nhưng không muốn đi học lo chơi bời nhưng có người nghèo nhưng lại ước ao được học, có nhiều ước mơ mà không đạt được cũng vì chữ nghèo
 
×
Quay lại
Top