TOP 5 TRANG WEB NGHE TIẾNG ANH TỐT NHẤT

baclethi

Thành viên
Tham gia
18/10/2020
Bài viết
1
Bạn đang cần luyện tiếng Anh bản ngữ? Tham khảo dưới đây chính là những điều tốt nhất mà bạn cần biết.
Hiện nay có không ít các lựa chọn, nhưng chúng ta nên nói tới … những trang web tốt nhất để học tiếng Anh. Thành thật mà nói, có một số trang web tuyệt vời để học tiếng Anh trực tuyến.
Tôi cảm thấy thật khó để xếp hạng trang tốt nhất, bởi vậy xin đưa ra đây 5 lựa chọn để các bạn tự trải nghiệm và đánh giá thứ mà mình ưng nhất
Bạn có biết tất cả các trang web học tiếng Anh đáng kinh ngạc này có điểm chung gì không?
Chúng có tính tương tác.
Tại sao? Bởi vì các trang web tương tác sẽ giúp bạn thực hành tất cả các kỹ năng và chuẩn bị cho bạn hành trang tiếng Anh bước vào cuộc sống thực.
Thay vì chỉ ghi nhớ các từ vựng mới hoặc các quy tắc ngữ pháp, bạn cũng sẽ được luyện nghe, đọc, viết và vâng — thậm chí là nói!
Các trang web này có các hoạt động mà bạn sẽ phát huy các kỹ năng tiếng Anh mới của mình.
Vì vậy, hãy sẵn sàng để bắt đầu khám phá các trang web tốt nhất để học tiếng Anh!
1.
iSCR1.png
BBC luôn có những tiêu chuẩn cao, điều này cũng có nghĩa là các bài học của họ phù hợp hơn cho những người đã có kinh nghiệm tiếng Anh, không phải người mới bắt đầu.
Trang BBC Learning English được thiết kế cho những người học tiếng Anh trung cấp và cao cấp học tiếng Anh bằng cách học các video và chương trình phát thanh. Chúng tập trung vào các chủ đề trong tin tức, các từ và cụm từ tiếng Anh mới nhất và thậm chí là một loạt video tập trung vào cách phát âm tiếng Anh Anh chi tiết đến khó tin. Nhìn chung, đây là một nguồn tài liệu tuyệt vời để luyện kỹ năng nghe.
2.
iSqx6.png
Learning English is VOA là nguồn thông tin và tin tức hàng ngày của VOA dành cho hàng triệu người học tiếng Anh trên toàn thế giới. Các chương trình âm thanh và video có phụ đề được viết bằng cách sử dụng từ vựng ở trình độ sơ và trung cấp và đọc chậm hơn một phần ba so với tiếng Anh VOA thông thường. Văn bản trực tuyến, MP3 và podcast cho phép mọi người đọc, nghe và học tiếng Anh Mỹ theo nhiều chủ đề của cuộc sống.
3.
iS7EH.jpg
English Central chỉ tập trung vào việc học qua video. Mỗi video này đều có phiên âm và định nghĩa cho các từ mà bạn có thể chưa biết. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể chọn video mình muốn xem dựa trên mục tiêu và sở thích của mình. Bạn đang học tiếng Anh thương mại? Họ có video cho điều đó. Bạn muốn luyện phát âm? Họ có video cho điều đó. Hoặc có thể bạn chỉ muốn kết bạn? Họ cũng có video cho điều đó!
4.
iSRSJ.png
Duolingo giúp bạn học từ vựng và ngữ pháp mới thông qua các trò chơi và câu đố tương tác. Duolingo phân tách từng bài học theo danh mục (từ vựng ẩm thực, từ vựng gia đình, động từ “to be”...). Chú trọng phát âm vì bạn sẽ nghe từ vựng mới và sau đó ngay lập tức thực hành nói những từ đó. Duolingo cũng cho phép bạn đặt mục tiêu và thể hiện sự tiến bộ của bạn khi bạn sử dụng chương trình. Bạn cũng phải hoàn thành các bài học để “mở khóa” các bài học mới. Tất cả những điều này là tuyệt vời cho những người lười học ngôn ngữ cần thêm một chút động lực!
5.
iSLny.jpg
Thichhoc là trang web dạy và luyện tiếng Anh đã được Việt ngữ, tập trung hầu hết ưu điểm của các trang kể trên. Ngoài phần ôn luyện ngữ pháp và từ vựng căn bản, người học chủ yếu trau dồi ngôn ngữ và phản xạ nghe nói thông qua rất nhiều video, audio, truyện nói…. đa thể loại. Điểm nổi bật của Thichhoc là tính tương tác ngay trong bài học, cho phép tham khảo dịch nghĩa từng câu hay tra từ trực tiếp, cuối bài đều có phần kiểm tra lại kỹ năng nghe - đọc - hiểu nên học tới đâu là chắc tới đó. Trang web này là công cụ tuyệt vời hỗ trợ các bạn tự học từ căn bản đến cấp độ nghe nói thuần thục.
Trang web nào tốt nhất để học tiếng Anh?
Các trang web này có cộng đồng người học trực tuyến hỗ trợ nhau về ngôn ngữ, các bài học giàu tính tương tác, học mà như chơi nên học vào mà không mệt đầu. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy trang web tốt nhất của riêng mình để học tiếng Anh phù hợp với cách học và sở thích của bạn. Vì vậy, hãy học tiếng Anh trực tuyến với những trang web tuyệt vời này ngay hôm nay!
 
Mình thấy bên ICES dạy chương trình giao tiếp 4 kĩ năng khá tốt đó, giúp học viên có môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt và họ cũng giảng dạy nhiệt tình lại tặng thêm code học online luôn, ctrinh học sinh động nữa.
 
Cho mình chia sẽ thêm trung tâm ILI ở quận 10.vì nó chỉ có 1 chi nhánh ở quận 10 thôi,nhiều bạn sinh học ở đây review ok,mình cũng học ở đó là nhờ những review đó nên giờ mình muốn chia sẻ cho những bạn nào cần nek
 
Sẽ tham khảo để học nek,thanks ad đã chia sẻ
 
Mình làm biếng tự học trên mạng đồ này nọ lắm,tới TT học,vừa có gv hướng dẫn,cho bài tập kiểm tra bài này kia ms có động lực để học được
 
Mình luôn cho rằng việc học AV một cách thường xuyên và đều đặn là rất quan trọng. Tuy nhiên ko phải ai cũng làm được đặc biệt là những người đi làm bận rộn thì phải có nỗ lực và quyết tâm cao mới có thể tạo cho mình tính siêng năng học tập. Tuy nhiên khi mình học bên I ces quận 7 thì vấn đề được đơn giản hoá đi rất nhiều bởi vì tính hệ thống và bài bản cũng như cách học để mình nhớ bài ngay trên lớp. Giáo trình cập nhật mới và có code học online mọi lúc mọi nơi. Những tiện ích đặc biệt ở đây sẽ giúp việc học Anh văn có hệ thống và thường xuyên hơn.
 
×
Quay lại
Top