Top 5 dòng Tivi Box mới ra mắt cấu hình mạnh mà mọi người nên sử dụng

hathanh11391

Thành viên
Tham gia
12/6/2016
Bài viết
0
Thị trường Box Tivi nước ta khoảng cuối năm này đang sôi động với ngập tràn các mẫu Box Tivi chất lượng xuất sắc vừa được tung ra. Theo đà phát triển, các TV Box này đều có dáng vẻ cuốn hút và thêm nữa thông số cũng thực sự ấn tượng.

Dưới đây là một số Box Tivi phiên bản mới nhất dành cho các người dùng sở hữu. Bạn có thể tìm hiểu ngay các model này ngay ở đây.

android-tv-box-mecool-bb2-1--20161026022900.JPG


Android Tivi Box Mecool BB2 dựa trên chipset Amlogic S912 8 nhân với sự mạnh mẽ cùng chip đồ họa tám nhân ARM Mali-T820MP3 kết hợp nên khả năng trải nghiệm phim chất lượng siêu nét, đọc cực tốt mọi định dạng âm nhạc và dữ liệu ISO Bluray nén siêu tuyệt vời. Mẫu box tivi này hỗ trợ gần như tất cả ứng dụng giải trí tại kho ứng dụng khổng lồ của Google. Thông số kỹ thuật của Mecooll BB2 cũng đảm bảo Smart TV Box này hoạt động mạnh mẽ các ứng dụng. Android Tivi Box Mecooll BB2 đáp ứng hoàn hảo yêu cầu trải nghiệm phim chất lượng cao. TV Box Mecooll BB2 sẽ đem tới số lượng lớn các công dụng đặc sắc dành tới chúng ta.

Mẫu này là 1 TV Box dậy sóng trong tháng Mười một này, Himedia H8 Plus có hiệu năng giải mã ứng dụng chưa bao giờ là bị băn khoăn. Dùng chip Rockchip RK3368 Octacore thì Himedia H8 Plus sẽ luôn mang tới sự mạnh mẽ khi hoạt động cho các tín đồ công nghệ. Cùng nhà sản xuất với H8 Plus là TV Box Android Himedia Q10 Pro đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu tận hưởng phim truyện UHD 4K dành cho quý vị, đương nhiên những tín đồ điện ảnh có thể hài lòng với model này. Cùng đặc điểm là mẫu lý tưởng đặt thưởng thức phim ảnh, Smart TV Box Himedia Q10 Pro cũng sở hữu đa dạng ứng dụng khác bao gồm trò chuyện skype, chơi game, lướt web, lướt facebook, đọc báo, xem truyền hình,… cùng vô vàn ứng dụng khác đáp ứng cho tất thảy các thành viên cùng thưởng thức.

Android Box Tivi Sunvell T95U Pro là chiếc hộp đã và đang được nói tới trong tháng mười một bởi cấu hình thực sự nhiều sức mạnh của nó. Mặc dù chỉ sở hữu giá thành khoảng 2 triệu đồng vậy nhưng Smart Box TV lại dùng chipset octacore Amlogic S912 mới nhất kèm 2G Ram, đồng thời sự riêng biệt ấn tượng trong dòng box Sunvell T95U Pro là dùng HĐH android 6 chấm.

Dòng Android TV Box giá tốt nhưng vô cùng đẳng cấp mà mọi người có thể sử dụng là Smart TV Box Vinabox X3. Đây là dòng Android TV Box thuộc dòng bình dân với chỉ số được đánh giá là đảm bảo nhất bây giờ. Có chip Amlogic S905X Quadcore, các cấu hình của Mecool BB2 phải nói là cực kỳ hoàn hảo. Smart TV Box Vinabox X3 cũng dùng hệ điều hành android 6.0 marshmallow đem tới độ ổn định đảm bảo hơn.
 
×
Quay lại
Top