Top 5 beer club giá rẻ lừng danh ở thành phố hà nội

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
vừa qua, những quán bia ngon rẻ ở hà nội đang là một trong những mô hình giải trí tăng trưởng nhất tại tp hà nội. không chỉ thu hút bởi các dịch vụ vui chơi ấn tượng, beer club khiến khách quý khách hài lòng bởi các dịch vụ ăn uống chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề chi phí vẫn khiến một số người đắn đo trước lúc đưa ra lựa chọn. Vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 beer club giá rẻ hiện nay nhé.
beer-club-gia-re-1.jpg


Sparta Beer Club

Địa chỉ:165 Thái Hà , Đống Đa, thủ đô hn.

Hotline : 0911.165.165

Mang phong cách chiến binh với kiến trúc đậm chất Hy Lạp cổ đại, Sparta Beer Club gây ấn tượng mạnh khi mô thử hỏi một đấu trường đầy máu lửa và khoáng đạt.

Thưởng thức những loại beer tươi hảo hạng với mức giá hợp lệ ở Sparta

Đến với quán bia ngon rẻ ở hà nội Sparta, bạn có thể tìm cho ra gần như bất kì mẫu bia có nhãn hiệu từ các nơi trên thế giới và nhiều mẫu đồ ăn sức hút. Cùng với nét ẩm thực độc đáo - khác lạ, Sparta còn gây ấn tượng bởi các chương trình vui chơi độc đáo - mới lạ và mới lạ.

Với quầy bar hoành tráng, sân khấu DJ được thiết bị âm thanh, ánh sáng cực “chất” cùng nhiều thể dòng nhạc được cập nhật theo xu hướng hiện nay, Sparta thực sự là một nơi lý tưởng để các bạn có thể thỏa sức đắm mình trong ko khí nơi đây.

mặc dầu sang trọng nhưng Sparta luôn nằm trong top những các quán bia ngon hà nội tại thành phố hn khi với giá rung động chỉ từ 200k – 300k/người.

T+ Beer Club
Địa chỉ: 174 Ngọc Khánh – Ba Đình

T+ Beer Club ko chỉ thu hút những quý khách hàng nam mà còn dần chinh phục các quí khách hàng nữ bởi môi trường lành mạnh và văn minh ở đây. T+ có đồ ăn hơi ngon và hợp lý với giá rung động vào khoảng 200k – 250k/ người. Đây được coi là mức giá hơi hợp lý so với các Beer club khác ở thủ đô hn.

Mr Bill Beer Club

Địa chỉ: 36 Phạm Hùng – Cầu Giấy

Mr Bill Beer Club là một trong quán bia ở hà nội được nhiều giới trẻ yêu thích. không quá sang trọng và ầm ĩ, ko gian tạo sự sắp gũi và ấm cúng.

tại những quán bia ngon rẻ ở hà nội Mr Bill cũng có các chương trình tiêu khiển khiến buổi tối của bạn thú vị hơn đấy.

Căn cứ Beer 39

Địa chỉ: 39 Nguyễn Khánh Toàn – Quan Hoa – Cầu Giấy

Căn cứ Beer 39 là quan bia ha noi không thể không nhắc tới. đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi liên hoan công ty, bạn bè. Bước chân vào đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng dễ chịu bởi không gian hài hòa được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Hơn thế nữa, bạn sẽ được thưởng thức các món sức hút của nhà hàng.

các quán bia ngon hà nội 8G Beer

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa TSQ Euroland, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông

Nếu bạn là một người thích không khí đông nghẹt, thích những tiếng nhạc xập xình hay đơn giản chỉ là muốn tìm một nơi để trút bỏ những mệt mỏi, lo toan thì khi đến với 8G Beer bạn sẽ ko cảm thấy hối tiếc.

Những món ăn ở đây chế biến tương đối đa dạng nhưng lại với mức giá vô cùng hợp lý.

Ngoài quán bia ngon rẻ ở hà nội kể trên, vẫn còn rất nhiều quán bia hà nội tại hà nội mà bạn có thể lựa chọn cho mình và những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/top-5-beer-club-gia-re-nuc-tieng-tai-ha-noi-A.html
 
×
Quay lại
Top