Top 4 thương hiệu giày nam cao cấp cho dân công sở hot nhất 2018

khacminhhotboy

http://nguoideponline.com.vn/
Tham gia
25/5/2016
Bài viết
0
Top 4 thương hiệu giày nam cao cấp cho dân công sở hot nhất 2018. Khi nói đến dân công sở là cần đến sự chín chắn lịch sự. Vì vậy các chàng trai công sở không thể thiếu trong tủ giày của mình là những đôi giày nam cao cấp của những thương hiệu lớn




1. Giày Oxford

Nhắc đến giày da, dù là những người sành sỏi hay những kẻ mới chập chững tìm tòi, Oxford luôn là cái tên không mấy xa lạ. Xuất hiện hàng trăm năm trước tại Anh Quốc, được biết đến với phong cách sang trọng cổ điển, giày Oxford là khởi đầu hoàn hảo trong danh sách những đôi giày tây cần có và món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Với nhiều biến thể khác nhau, Oxford rất linh hoạt trong việc phối đồ, từ phong cách lịch lãm sang trọng hay thoải mái khi dạo phố đi chơi.

mangii-oxford-shoes.jpg


Điểm nhận biết giày Oxford chính là phần cột dây đóng (close lacing) tạo cảm giác thon gon và ôm lấy chân của người đi. Sự “kín đáo” này đã làm nên tính trang trọng cho đôi giày, và bởi vậy Oxford trở thành lựa chọn lí tưởng dành cho môi trường công sở, những cuộc họp cao cấp hay trong những bữa tiệc nghiêm túc yêu cầu dresscode.

2. Giày Derby
Vào thời kì đầu mới xuất hiện, Derby được sử dụng chủ yếu trong các sự kiện cho thể thao hay săn bắn, những hoạt động yêu cầu tính vận động cao. Đến thế kỉ 20, Derby với những thay đổi trong kiểu dáng và thiết kếđã trở thành mẫu giày tây nam phổ biến và được ưa chuộng bởi giới mộ điệu.

Điểm nhận biết giày Derby chính là phần cột dây mở (open lacing) – phần lỗ xỏ dây nằm phía trên thân giày, ngược lại hoàn toàn so với Oxford. Vì vậy thân giày có phần mở rộng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người đi khi mang trong thời gian dài. Với những môi trường làm việc năng động không yêu cầu trang phục khắt khe thì giày Derby sẽ là một gợi ý hay không thể bỏ qua.

3. Giày Loafer



Giày Loafer hay còn được biết đến với tên gọi “giày lười” bởi đặc tính tiện dụng và linh hoạt khi mang. Ban đầu, Loafer được thiết kế như vật dụng đi trong nhà của vua George IV với sự trang nhã và tối giản hết sức. Sau này, với những thay đổi trong kiểu dáng như một nét pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mẫu giày tây nam Loafer được sử dụng rộng rãi, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục nên được giới văn phòng khá ưa chuộng.

4. Giày Wholecut



946159_929757953774575_7202934231925946512_n.jpg

Không có bất kì họa tiết hay đường ráp nối nào, Wholecut đại diện cho sự tối giản và trang trọng nhất trong ngành giày nam cao cấp. Thực chất, giày Wholecut là một biến thể của Oxford với phần cột dây đóng ôm gọn chân người đi. Tuy nhiên, toàn bộ phần da mũ được tạo nên từ một miếng da duy nhất được chọn lọc kĩ lưỡng để đảm bảo không có bất kì vết xước hay khuyết điểm nào. Giày Wholecut đảm bảo những mẫu giày nam đẹp với đặc tính liền mạch cao phù hợp với những môi trường công sở nghiêm túc hay những bữa tiệc cực kì trang trọng.



 
×
Quay lại
Top