Top 4 Sức Hấp Dẫn Đến Từ Căn Hộ Green Town

zakaland

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
0
Dự Án Căn Hộ Green Town Sức Hấp Dẫn Không Thể Chối Từ
Khu đô thị mới Vĩnh Lộc đang được quận Bình Tân ra sức xây dựng thành một khu dân cư mới sầm uất, kết hợp cơ sở hạ tầng, giao thông đang được mở rộng. Điều này mang đến lực hút cực kỳ mãnh liệt, tỉ lệ mong muốn sở hữu căn hộ Green Town ngày càng được đón nhận từ quý khách hàng.

Tham khảo dự án Green Town Bình Tân https://zakaland.com/green-town-binh-tan/

Vị Trí Tiện Lợi Bậc Nhất Khu Tây
Khi được phỏng vấn về việc mua chung cư, khách hàng hầu hết đều đánh giá về vị trí là ưu tiên hàng đầu của các sự lựa chọn. Nằm ngay trung tâm của khu dân cư Vĩnh Lộc, một khu đô thị mới được quận Bình Tân nói riêng, thành phố nói chung đặc biệt lưu tâm.

vi-tri-du-an-green-town-1024x827.jpg


Việc di chuyển không thể nào thuận lợi hơn, khi cơ sở hạ tầng khu vực quanh dự án căn hộ Green Town đang được gấp rút hoàn thành, đẩy mạnh tiến độ hơn bao giờ hết.

Sở hữu căn hộ Green Town cũng những tiện ích không thể bỏ lỡ.
Chủ đầu tư IDE, một chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản thì càng khẳng định được đẳng cấp của mình với hệ thống dự án cao cấp.

tien-ich-noi-khu-green-town-1024x512.jpg


Nội thất căn hộ Green Town được trang bị từ các nhà cung cấp danh tiếng trên thế giới như Caesar, United Panels, Panasonic…

Căn Hộ Xanh 5 Sao
Không những căn hộ Green Town có được những tiện ích ở trên, mà không gian khi bạn chọn căn hộ Green Town làm nơi an cư sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí trong lành thoải mái với khuôn viên cây xanh, hồ bơi.

green-town-mat-bang-tong-the-1024x796.jpg


Căn hộ Green Town chính là nơi an cư lạc nghiệp cho các gia đình tri thức trẻ, đang kiếm tìm một nơi hữu ích để xây dựng cuộc sống, tổ ấm của riêng mình.

Giá Thành Căn Hộ Green Town Bình Tân
Cho tới thời điểm này, hơn 90% các căn hộ đã mởi bán của Green Town là Block A1, A2, A3, B3, B4 đã bán và cư dân đã vào ở. Chỉ với các mức giá giao động từ 18 – 22tr/m2, cùng với sự lựa chọn của bạn về căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ sẽ thích hợp với gia đình mình sẽ có ngay mức giá cực kỳ hợp lý.

Tham khảo giá bán Green Town tại https://zakaland.com/green-town-binh-tan/gia-ban-can-ho-green-town-binh-tan/

Hiện đại, đẳng cấp với những giá trị sống đích thực, những giá trị phục vụ đời sống vật chất và đời sống tinh thần,…chính là sức hút “không thể chối từ” đến từ những căn hộ GreenTown.

IDE Việt Nam thực sự đã bắt kịp xu hướng thiết kế không gian xanh trong khu vực căn hộ chung cư để tạo nên một dự án tiêu biểu, đậm chất Á Đông hội nhập.

Nguồn: https://zakaland.com/thong-tin-du-an-green-town-binh-tan/suc-hap-dan-den-tu-can-ho-green-town/
 
×
Quay lại
Top