Top 3 trang mua sách online hàng toàn quốc

kieumaster

Thành viên
Tham gia
23/5/2015
Bài viết
0
1.Giới thiệu website bán hàng trực tuyến Vanlang.vn

✓Nhà sách online Vanlang.vn

✓Siêu thị Văn Lang

✓Xưởng in Văn Lang

Website bán hàng trực tuyến Vanlang.vn được Công ty Cổ phần Văn hóa Văn Lang đầu tư và bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 30/4/2015. Website đem đến cho quý khách sự tiện lợi khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của Văn Lang.



Nhà sách online Vanlang.vn phục vụ độc giả có nhu cầu mua sách online với nhiều tủ sách, sản phẩm sách đa dạng, chính sách giao hàng đổi trả hàng hợp lý, thanh toán linh hoạt an toàn. Độc giả còn được mua sách với giá rẻ khi mua sách online tại website, mức chiết khấu lên đến 40%, 50% tùy chương trình khuyến mãi.

Siêu thị, Xưởng in Văn Lang luôn đáp ứng mọi thông tin cần thiết cho quý khách một cách nhanh nhất. Quý khách có thể đặt mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn qua hotline tại các trang Siêu thị, Xưởng in.

Thương hiệu Văn Lang với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tin rằng website bán hàng trực tuyến sẽ làm hài lòng quý khách trên toàn quốc.

Liên hệ mua sách online(mua sach online): 08 38 233 022(108)

2. Mua sách online Amazon

Sách(Book) là sách giấy truyền thống, nhưng hiện nay thế giới đã phát triển cho nên hầu như mọi loại sách điều cho ra ấn phẩm ebook còn gọi là sách điện tử, bạn phải có máy tính hay thiết bị cầm tay thông minh để đọc được loại sách này.

Vì vậy mà Amazon đã tạo điều kiện cho tác giả trưng bài và bán sách điện tự tại đây, nguồn sách đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn chỉ cần có tài khoản Amazon và thẻ Visa, MasterCard để mua sách tại đây.

3.Mua hàng online tại Taobao, alibaba

ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC cung cấp các dịch vụ mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: taobao.com, alibaba.com, paipai.com, tmall.com, 1688.com,....

Mua hàng trực tuyến, order taobao, alibaba…

Bạn đang tìm kiếm mặt hàng phục vụ cho bản thân hay nhập hàng công ty của bạn ư? Hay bạn vẫn phân vân chưa biết đặt ở đâu như thế nào. Hãy để những chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp đỡ bạn. Hiện Chúng tôi nhận mua giúp mọi mặt hàng bạn cần, chuyển về Việt Nam trao tận tay cho bạn, chuyên nghiệp và cực kỳ nhanh chóng.

Dù bạn đặt lẻ hay đặt buôn, dù chỉ là 1 đôi bông tai hay 1 đặt cả kiện quần áo đủ để mở shop. Thì chúng tôi cũng giúp bạn đặt và chuyển hàng về trong thời gian nhanh chóng.


Với 1 chiếc máy tính bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:

  • Truy cập vào gian hàng trên Taobao hoặc các website của các hãng xưởng để lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.
  • Điền thông tin mua hàng vào bảng mẫu đặt hàng trung quốc của ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC và gửi mail về công ty để được công ty báo giá.
  • Sau khi đặt cọc trước 100% giá trị món hàng hoặc lô hàng đó. Các bạn chỉ cần chờ 7 đến 10 ngay để hàng về.
Chúng tôi sẽ đứng ra mua hàng giúp bạn, thanh toán hết tiền cho nơi bán, đóng gói cẩn thận và tiến hành chuyển về Việt Nam. Hàng về đến Hà Nội hoặc TpHCM, đại diện của Chúng tôi sẽ gọi điện thông báo để bạn đến nhận hàng.


Vậy là đã hoàn thành việc “shopping” thật quá dễ dàng, còn đây là mức phí mua hàng giúp với cách tính trọn gói, không rườm rà rắc rối khiến bạn phải đau đầu, cụ thề như sau:

  • Tính theo khối lượng (kilogram cân nặng) với các mặt hàng có thể chèn ép, đè nén ví dụ như quần áo, các vật dụng kim loại cứng…
  • Trường hợp món hàng quá nhỏ không đủ 1kg hoặc 1 lít sẽ làm tròn thành 1kg hoặc 1 lít, còn nếu lô hàng trên 50kg hoặc 30 lít bạn sẽ được tư vấn chuyển qua dịch vụ mua buôn khác với nhiều ưu đã hơn, có lợi hơn cho bạn.
Với đội ngũ chuyên viên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhiều nhà cung cấp, tự đứng ra vận chuyển hàng về Việt Nam mà không thông qua bất kỳ trung gian nào. Nên bảo đảm mức phí mua giúp cạnh tranh nhất thị trường, hàng về đến tay bạn bảo đảm nguyên vẹn như ý.
 
×
Quay lại
Top