Top 3 mẫu logo đẹp của của các thương hiệu danh tiếng

ngochoaair

Thành viên
Tham gia
28/8/2019
Bài viết
25
Logo cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp lớn thì họ thường rất chú trọng đến các thiết kế logo của mình. Việc tạo ra các logo đẹp và ấn tượng sẽ giúp thương hiệu được ghi nhớ lâu lớn trong tâm trí của khách hàng. Dưới đây là 3 ví dụ về mẫu logo đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Top 3 mẫu logo đẹp của những thương hiệu lớn thế giới

Amazon – Mẫu logo đẹp và độc đáo

Amazon là một ông lớn trong ngành thương mại điện tử của thế giới. Hiện tại Amazon đang chiếm lĩnh nhiều nhất số lượng thị phần trong lĩnh vực thương mại trực tuyến. Nhắc đến logo của Amazon nhiều chuyên gia đã đánh giá đây là logo đẹp, dễ nhớ và có ý nghĩa bao hàm được những gì thương hiệu muốn thể hiện.

2Owkull.jpg

Amazon có 3 mẫu thiết kế, tính từ năm 2000 đến bây giờ. Ở thời điểm hiện tại, mẫu logo của Amazon đã đơn giản và dễ hiểu hơn. Mũi tên màu vàng của logo Amazon thể hiện cho việc cung cấp, phân phối, vận chuyển từ A đến Z. Nó cũng giống như một cái miệng đang mỉm cười thể hiện sự hài lòng của khách hàng khi chọn lựa kênh thương mại điện tử Amazon.

Màu sắc của bộ nhận điện thương hiệu Amazon cũng rất hài hoà. Có ý nghĩa đặc biệt và rất dễ in sâu vào tâm trí người tiêu dùng.

Apple – Mẫu logo đẹp và ấn tượng

Nhắc đến logo Apple có lẽ nhiều người sẽ biết ngay đó là “quả táo cắn giở”. Tuy nhiên để có được logo ngày hôm nay, Apple đã phải không ít lần thay đổi logo của thương hiệu mình. Phiên bản đầu tiên vào năm 1976 mô tả câu truyện nhà khoa học Newton ngồi dưới gốc cây táo, nhưng không lâu sau đó, logo đã bị thay đổi và tối giản dần để có được logo “táo khuyết” như ngày hôm nay.

PNRWmgZ.png

Apple không ngừng cố gắng tạo ra những sản phẩm công nghệ cho thế giới. Vì vậy logo Apple ngay nay có màu phẳng là thể hiện ý nghĩa sự tinh xảo, tỉ mỉ đến tuyệt đối của các sản phẩm công nghệ. Đường cong của trái táo thể hiện cho sự phong cách. Hình ảnh trái táo cắn giở thể hiện cho từ “byte” đơn vị dữ liệu của máy tính. Logo Apple tuy đơn giản nhưng lại dễ nhớ, tuy nhiên bất kì ai khi nói về logo Apple đều hiểu được hình ảnh “sang trọng” trong từ sản phẩm công nghệ đỉnh của thế giới.


Target Corporation – Mẫu logo đẹp và không quá cầu kỳ

Target Corporation là tập đoàn bán lẻ của Mỹ. Mẫu logo đẹp của Target đã chinh phục khách hàng bởi sự đơn giản, nổi bật với tone màu đỏ mạnh và một hình ảnh liên tưởng đến “bia tâm bắn”.

gMQ13yM.gif

Trong hàng nghìn logo đẹp của thế giới, logo của Target đã nổi lên như một sự đơn giản đến kinh ngạc nhưng chinh phục được người dùng ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên. Hình tròn của logo thể hiện tình bạn, sự bền bỉ, tính cộng đồng và phù hợp với thuật ngữ “Target”. Trong kinh doanh, màu đỏ luôn được người ta lựa chọn, nó thể hiện cho sự may mắn, quyến rõ khách hàng. Với một tâm điểm ở giữa. Đó là mong muốn và sự tuyền tải nhắm trúng mục tiêu của doanh nghiệp, nó cũng được hiểu là sự tin tưởng của cộng đồng đối với doanh nghiệp Target. Tuy không quá cầu kì nhưng logo của Target quả thực là một logo dễ đi sâu vào tâm trí của người tiêu dùng hiện nay.

Lời kết

Như vậy trên đây chúng tôi đã cùng các bạn đi tìm hiểu về 3 mẫu logo đẹp của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới hiện nay. Bên cạnh 3 mẫu logo đẹp được chia sẻ, trong các bài viết tiếp chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn logo là gì, những logo của các ngành nghề trên thế giới hiện nay. Hi vọng những logo đẹp trên đã giúp các bạn hiểu được rõ hơn tầm quan trọng của logo trong việc nhận diện thương hiệu.

Nguồn: MarketingAI
 
×
Quay lại
Top