Top 3 địa điểm cắm trại cực chất tại Đà Nẵng

felixnguyen

Thành viên
Tham gia
28/7/2017
Bài viết
0
Thiên nhiên Đà Nẵng là một điểm cộng thu hút du khách tham gia các Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Vẻ đẹp hoang dã của thành phố hiện đại còn chưa dừng lại tại đó, Đà Nẵng còn là địa điểm lý tưởng cho nhóm bạn đi du lịch trải nghiệm cắm trại qua đêm hay tham gia tour teambuilding. Cùng chúng tôi điểm qua vài địa điểm cực chất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời bạn nhé.
Lên Sơn Trà đến ghền Bàng cắm trại

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km, ghềnh Bàng vừa có nét hoang dã nhưng vẫn là nơi thuận lợi cho việc di chuyển của bạn tới đây. Từ đường lớn bạn đi bộ vào khoảng 1km, có các lán lá đơn sơ bán nước uống, cho thuê cần câu, mồi bột và kính lặn nhưng sản phẩm dừng ở mức tổi thiểu. Đây là địa điểm yêu thích của dân phượt Đà Nẵng, cho nhóm bạn tới du lịch Đà Nẵng. Ghềnh Bàng sở hữu vẻ đẹp hình yên với đường bờ biển dài 2km với vô số tảng đá bao quanh cùng non nước, rừng rậm xung quanh mang đến làn không khí trong lành mát mẻ.

VCdzXmo.png

Cắm trại thỏa thích tại ghềnh Bàng

Cắm trại qua đêm tại ghềnh Bàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên lúc bình minh và hoàng hôn buông. Cùng nhau lội nước tìm kiếm ít đồ hải sản như ốc, cá để chuẩn bị thêm cho bữa tiệc BBQ thêm hoành tráng. Trải nghiệm thú vị mà bạn ngỡ chỉ có tại Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ là tắm biển lặn ngắm san hô thì giờ đây bạn cũng có cơ hội thử sức. Với số tiền vừa phải tầm 200.000đ/người, bạn được trang trị áo phao, kính mắt và được đưa di chuyển ra khu vực có san hô để khám phá điều thú vị này.
Thảo nguyên xanh Hồ Hòa Trung

Thuộc địa phận huyện Hòa Vang, Hồ Hòa Trung là một hồ chưa nước thủy lợi với diện tích rộng và quanh cảnh hữu tình rất lý tưởng cho hoạt động cắm trại ngoài trời. Tại đây có hồ nước, thảo nguyên với những bãi cỏ xanh ngắt trải dài. Phía xa xa bạn sẽ thấy những ngọn đồi, cồn đất cao với rừng tràm rậm rạp tạo nên khung cảnh sinh động hơn. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn sống với thiên nhiên, cách xa khu vực dân cư sinh sống nên khá yên tĩnh và sạch sẽ. Gần đây hồ được chuyển mục đích thủy lợi qua chứa nước sinh hoạt nên những thảo nguyên cỏ được thu nhỏ lại nhưng rừng cây và màu xanh thì vẫn hết sức quyến rũ. Một số người dân đã bắt đầu mở dịch vụ chèo thuyền, tắm hồ khá thú vị tại nơi đây.
Tìm đường tới với làng Vân

Đặc biệt tách biệt với khu dân cư Đà Nẵng, bạn sẽ phải di chuyển đường rừng tầm 1h đồng hồ để tới với làng Vân. Làng Vân vốn dĩ là một ngôi làng nơi mà những người bị bệnh phong từng sinh sống. Ngày xưa những người bị bệnh phong thường bị kỳ thị, là loại bệnh không thuốc chưa và có thể lây bệnh nên họ chọn nơi cách xa thành phố để cùng nhau sinh sống. Giờ đây tại làng Vân thì không còn người bị bệnh phong, cũng không còn mầm bệnh nào mà làng Vân ngày nay là nơi lý tưởng cho các dân phượt.

9boeePH.jpg

Trải nghiệm cuộc sống tách biệt thế giới tại làng Vân

Nằm trong vùng vịnh Nam Chơn và khép mình bên mũi Isabelle, ngôi làng nhỏ mang nét đẹp hoàn mỹ khó nơi nào có được. Rừng núi bao la, có thêm những thửa ruộng bỏ hoang cạnh bãi biển dài cong cong. Rừng dừa rậm rạp che mát cả vùng biển. Nếu băng qua một đoạn đường rừng bạn sẽ đến với khu vực bãi đá với nước biển trong hơn, sâu hơn và sạch hơn.Tại làng Vân điều thú vị là bạn có thể dựng lều cắm trại ở bất nơi đâu mà bạn muốn. Điều kiện sinh hoạt ở đây ở mức tối thiểu nên bạn cần chuẩn bị dụng cụ nấu nướng chu đáo để chuyến đi trọn vẹn hơn. Bạn có thể bắt điện tại trạm biên phòng và xin ít nước sinh hoạt ở đây. Ban đêm ngồi bên bãi biển ngắm nhìn thành phố, hứng chút ánh sáng từ những con tàu đi qua sườn núi giữa không gian mây trời bao la thì thật là tuyệt.

Nếu bạn muốn đi xa hơn thì có thể tìm đến với đảo Cù Lao Chàm. Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng gợi ý rằng cắm trại qua đêm tại đây bạn còn có thể trải nghiệm câu mực đêm cùng với ngư dân. Tổng hợp những địa điểm du lịch Đà Nẵng phù hợp cắm trại qua đêm chắc hẳn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn cho chuyến đi của bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy vui với những trải nghiệm của mình tại thành phố xinh đẹp này.
 
×
Quay lại
Top